Sự khác nhau giữa các phiên bản win 8.1

so sanh phien ban win 8.1, Sự khác nhau giữa các phiên bản win 8.1.bởi hầu hết người dùng ngày nay không phân biệt được sự khác nhau giữa các phiên bản Win 8.1 cũng như các phiên bản Windows khác.

xóa tài khoản Nếu đang sử dụng Win 7 khóa chặn và muốn nâng cấp lên Win 8.1 phải làm sao thì chắc chắn bạn đăng ký vay sẽ bị lẫn lộn giữa tất toán các phiên bản giảm giá . ở đâu tốt Nếu bạn đang trong tình trạng này nơi nào thì cập nhật cũng đừng lo lắng hướng dẫn , download bởi hầu hết người dùng ngày nay không phân biệt phải làm sao được sự khác nhau giữa cập nhật các phiên bản Win 8.1 tải về cũng như khóa chặn các phiên bản Windows khác.

Cũng tương tự tối ưu các phiên bản Windows khác nguyên nhân , Win 8.1 qua mạng cũng trực tuyến được ra mắt kỹ thuật với cài đặt rất nhiều phiên bản quản lý . Mỗi phiên bản đều hướng đến chia sẻ các đối tượng khác nhau tối ưu , tuy nhiên không phải ai miễn phí cũng biết phiên bản nào mình nên sử dụng kích hoạt hoặc phù hợp sửa lỗi với mình danh sách . Tham khảo bài viết tất toán dưới đây dể thấy sự khác nhau giữa chi tiết các phiên bản Win 8.1

Sự khác nhau giữa các phiên bản win 8.1

Có bao nhiêu phiên bản Win 8.1?

Tải an toàn và cài đặt hệ điều hành Windows 8.1

ở đâu tốt Hiện tại Win 8.1 có 4 phiên bản dịch vụ , mỗi phiên bản tập trung vào công cụ các hướng đối tượng khác nhau.

Windows RT 8.1: Đây là phiên bản Win 8.1 dành cho máy tính bảng đăng ký vay . Tuy nhiên tốt nhất hiện nay Microsoft trực tuyến đã ngừng phát triển.

Windows 8.1: Dành cho người dùng thông thường đăng ký vay , không quan tâm đến  cài đặt các trình quản lý full crack hoặc mạng nâng cao tải về mà Microsoft cung cấp ứng dụng . Nó tương đương như phiên bản Windows 7 Home Premium vậy.

Windows 8.1 Pro: Cũng tương tự như Windows 8.1 địa chỉ nhưng đăng ký vay được bổ sung thêm một vài tính năng quản lý tất toán và mạng nâng cao như thế nào . Phiên bản này phù hợp cho người dùng cá nhân như thế nào nhưng thích sử dụng địa chỉ các tính năng cao cấp nhanh nhất . Phiên bản này tương đương lấy liền với Windows 7 Professional trước kia.

Windows 8.1 Enterprise: Đây là phiên bản Windows 8.1 đầy đủ nhất cập nhật . Nó trực tuyến bao gồm mẹo vặt tất cả cài đặt các tính năng cần có địa chỉ của Win 8.1 cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp cài đặt . Phiên bản này tương đương qua app với Windows 7 Ultimate trước kia.

Sự khác nhau cụ thể giữa kỹ thuật các phiên bản Win 8.1

Hãy tham khảo hình ảnh bên dưới khóa chặn để biết nhanh nhất được sự khác nhau cụ thể giữa nhanh nhất các phiên bản Win 8.1

Sự khác nhau giữa các phiên bản win 8.1

sửa lỗi Như vậy là Chúng tôi nhanh nhất đã giúp bạn phân biệt sự khác nhau giữa tải về các phiên bản Win 8.1 tài khoản . Sau khi so sánh tài khoản được như thế nào các phiên bản Win 8.1 địa chỉ , bạn quản lý có thể lựa chọn mật khẩu được đâu là phiên bản phù hợp nhất tải về với mình địa chỉ . Ngoài ra phải làm sao , tài khoản nếu bạn đang phân vân dùng Win 8 hay Win 8.1 tốt nhất , cập nhật các bạn hỗ trợ có thể xem qua bài viết sự khác nhau giữa win 8 kiểm tra và win 8.1 giá rẻ nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-cac-phien-ban-win-81-4164n.aspx
Có thể thấy rằng Win 8.1 có download rất nhiều điều thú vị qua app . khóa chặn Nếu thích tìm hiểu mật khẩu , hãy tham khảo thêm top 9 tính năng ở đâu nhanh của Windows 8.1 quảng cáo mà Chúng tôi ở đâu uy tín đã cung cấp trong bài viết trước đây.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online