Sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink

so sanh dlna va infolink, Sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink

Cùng tăng tốc với máy tính miễn phí , máy tính bảng ở đâu tốt và điện thoại lừa đảo , TV đang dần trở thành một phần giảm giá của mạng Home Network cài đặt . Xu hướng này là do trực tuyến các tính năng mới như Infolink mẹo vặt và DLNA công cụ được giới thiệu thanh toán . Trong bài viết này nguyên nhân , Chúng tôi giảm giá sẽ cùng bạn tìm hiểu sự khác nhau giữa DLNA công cụ và InfoLink sử dụng , hai phương tiện chia sẻ truyền hình phổ biến nhất ở đâu nhanh hiện nay ở đâu nhanh .

Sự khác nhau giữa DLNA chi tiết và InfoLink chính là mục đích sử dụng tự động . InfoLink là tính năng cho phép người dùng truy cập nhanh thông tin từ internet thanh toán . Ngược lại xóa tài khoản , DLNA là tính năng cho phép bạn lưu trữ chi tiết , kiểm soát tổng hợp và hiển thị nội dung đa phương tiện chia sẻ của mình trên xóa tài khoản các thiết bị nối mạng khác nhau.

Sự khác nhau giữa DLNA dữ liệu và InfoLink

InfoLink cố gắng đưa internet vào TV cài đặt của bạn nhanh nhất , mặc đăng ký vay dù theo cách sửa lỗi vẫn còn hướng dẫn rất hạn chế tổng hợp . Cách so sánh tốt nhất là so sánh InfoLink qua web với RSS vì Infolink mang như thế nào các thông tin cho TV tổng hợp của bạn theo cách tương tự download với RSS tối ưu . Vì vậy trên điện thoại , mật khẩu với InfoLink bản quyền , bạn download có thể kiểm tra nơi nào các tin tức danh sách , thời tiết hướng dẫn hoặc thậm chí cả thị trường chứng khoán trong thời gian giá rẻ mà chương trình truyền hình yêu thích trên điện thoại của bạn “nghỉ ngơi”.

Mục đích sử dụng DLNA khác hẳn so lấy liền với InfoLink hay nhất . DLNA cố gắng xoá đi rắc rối trong dịch vụ quá trình truyền nội dung đa phương tiện đăng ký vay của bạn từ điểm này đến điểm khác tự động . Với DLNA ở đâu nhanh , bạn ứng dụng có thể sử dụng điện thoại thông minh nhanh nhất để tải trực tuyến và kiểm soát video qua mạng được lưu trữ trên NAS ở đâu uy tín , trực tiếp trên màn hình TV xóa tài khoản , hay nhất tất cả hướng dẫn các thiết bị này tương thích trực tuyến với DLNA.

Sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink

an toàn Ngoài ra còn một số sự khác nhau giữa DLNA chi tiết và InfoLink đó là cách thức dữ liệu mà chúng hoạt động như thế nào.

Đầu tiên InfoLink chỉ hoạt động kỹ thuật nếu bạn có quyền truy cập internet vì nó cần tải thông tin giảm giá . DLNA dịch vụ có thể hoạt động tốt hướng dẫn mà không cần internet vì nó chỉ tìm kiếm miễn phí các thiết bị có khả năng DLNA trên mạng nội bộ.

Thứ hai là số lượng thiết bị tất toán mà bạn cần kinh nghiệm . InfoLink là một tính năng độc lập kích hoạt , qua web có thể làm việc một mình kích hoạt mà không cần sự hỗ trợ địa chỉ của bất kỳ thiết bị nào khác ở đâu uy tín . Ngược lại DLNA không thể làm việc một mình tối ưu . Theo chức năng tổng hợp của nó mẹo vặt , DLNA cần ít nhất hai thiết bị khóa chặn để làm việc tăng tốc , trong đó một thiết bị kích hoạt để lưu trữ quản lý , hướng dẫn và một thiết bị sử dụng tất toán để kiểm soát lừa đảo và phát lại.

DLNA là tính năng quan trọng hơn vì nó làm đơn giản hóa mới nhất rất nhiều tác vụ phát nội dung đa phương tiện hỗ trợ . Bạn tất toán có thể dễ dàng xem phải làm sao các bộ phim từ máy tính bản quyền của mình trực tiếp trên TV sửa lỗi mà không cần phải di chuyển bằng dữ liệu các phương tiện khác.

Trái lại InfoLink có tính “phô trương hơn” hay nhất . Và khả năng miễn phí của nó dễ dàng vượt trội hơn trên điện thoại thông minh.

Sự khác nhau giữa DLNA và InfoLink

Phân biệt DLNA tăng tốc và InfoLink

Tóm lại sự khác nhau giữa DLNA phải làm sao và InfoLink là :

1 trực tuyến . DLNA có nghĩa là sửa lỗi để phân phối nội dung đa phương tiện từ một thiết bị kỹ thuật số này sang một thiết bị khác còn InfoLink là một dịch vụ cho phép bạn xem nội dung internet.

2 hỗ trợ . Infolink yêu cầu kết nối internet trong khi DLNA sửa lỗi thì không.

3 lấy liền . DLNA chỉ hoạt động mật khẩu với hai thiết bị mẹo vặt hoặc nhiều hơn trong khi một thiết bị InfoLink chỉ hoạt động một mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-dlna-va-infolink-23740n.aspx
an toàn Khi sử dụng máy tính ở đâu uy tín , xóa tài khoản các bạn cần quan tâm tới 2 khái niệm là Firewall kinh nghiệm và Proxy Server cài đặt , đây là 2 trong nhiều thành phần quan trọng công cụ của máy tính giúp bảo vệ qua app cũng như truy cập vào giảm giá các trang web bị chặn một cách hiệu quả khóa chặn , giảm giá nếu chưa rõ ở đâu uy tín , giả mạo các bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo bài viết so sánh sự khác nhau giữa Firewall giảm giá và Proxy Server hay nhất mà Taimienphi qua app đã chia sẻ tăng tốc để rõ hơn hướng dẫn nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online