Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Chúng ta cần tìm hiểu sự khác nhau giữa SOCKs4 vô hiệu hóa và SOCKs5 xóa tài khoản , hai giao thức kết nối internet tiên tiến nhất mẹo vặt hiện nay download . Để phân biệt cài đặt , nắm rõ kiến thức về hai giao thức này tự động , bạn đọc hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu theo bài viết qua web dưới đây full crack nhé xóa tài khoản .

Các giao thức hay nhất hiện nay như SOCKS thanh toán , Proxy,...giúp cho kết nối link down của bạn qua tường lửa an toàn hơn nơi nào , cài đặt riêng tư hơn địa chỉ . Về tính ứng dụng SOCKS khóa chặn và Proxy có nhiều nét tương đồng kỹ thuật nhưng SOCKS cài đặt được chia làm nhiều loại giao thức khác nhau hơn như là SOCKs4 quảng cáo , SOCKs5.

SOCKS là gì?

SOCKet Secure (SOCKS) là một giao thức Internet sử dụng kỹ thuật để định tuyến dịch vụ các gói mạng giữa một client (máy khách) tự động và server (máy chủ) thông qua một máy chủ Proxy bản quyền . SOCKS5 cung cấp thêm tính năng xác thực kích hoạt để cho phép chỉ trên điện thoại những người dùng tốt nhất đã xác thực mới giả mạo có thể truy cập máy chủ.

Thực tế ứng dụng , một máy chủ SOCKS chuyển tiếp miễn phí các kết nối TCP đến một địa chỉ IP tùy ý tính năng , download và cung cấp một phương tiện nạp tiền để chuyển tiếp tài khoản các gói UDP danh sách . SOCKS hoạt động tại lớp 5 trong mô hình OSI: lớp phiên (session layer) giảm giá , một lớp trung gian (intermediate layer) giữa công cụ , tầng trình diễn (presentation layer) lấy liền và tầng giao vận (transport layer).

Sự khác nhau giữa SOCKs4 vô hiệu hóa và SOCKs5

SOCKS4 hỗ trợ và SOCKS5 đều thuộc giao thức SOCKS hỗ trợ . Vậy làm thế nào hay nhất để phân biệt giữa SOCKS4 lừa đảo và SOCKS5 ?

SOCKS4 chỉ hỗ trợ ứng dụng TCP tốc độ , trong quảng cáo khi đó SOCKS5 hỗ trợ cả kinh nghiệm các ứng dụng TCP tính năng và UDP kinh nghiệm . Tuy nhiên danh sách , SOCKS5 mẹo vặt cũng hỗ trợ nhiều cơ chế xác thực khác nhau tối ưu và cả độ phân giải tên miền (DNS) còn SOCKS4 ở đâu uy tín thì không ở đâu nhanh , đầu ra SOCKS proxy thường là SOCKS4 proxy nạp tiền . Kết quả là link down các ứng dụng UDP không mẹo vặt được hỗ trợ bình thường.

Điều này đồng nghĩa nơi nào với việc là SOCKS5 trên điện thoại có thể hỗ trợ bất kỳ ứng dụng qua mạng , chương trình nào công cụ mà SOCKS4 hỗ trợ nơi nào , qua app nhưng không hỗ trợ theo cách qua app mà SOCKS4 hỗ trợ.

Với tăng tốc các ứng dụng

Bước 1: Tải file FTP thông qua proxy trình duyệt

Để tải khóa chặn các file trên máy chủ FTP miễn phí , bạn phải nhập địa chỉ IP cài đặt và cổng FTP 808 link down của máy chủ vào khung chỉnh sửa FTP.

Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Bước 2: Upload file FTP thông qua proxy trình duyệt

Để upload (tải lên) phải làm sao các file lên máy chủ FTP tổng hợp , tại khung chỉnh sửa FTP bạn chi tiết sẽ phải giảm giá để trống vì trình duyệt IE qua app sẽ sử dụng giao thức SOCKs4 protocol.

Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Mở hộp thoại Local Area connection Properties kỹ thuật , cài đặt sau đó click chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) rồi click chọn Properties.

Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Bước 3: thanh toán Trên cửa sổ hộp thoại Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) Properties danh sách , chọn User the following DNS server address mẹo vặt và nhập địa chỉ DNS vào khung Preferred DNS server.

Sự khác nhau giữa SOCKs4 và SOCKs5

Sau khi cấu hình xong bạn quản lý có thể sử dụng trình duyệt tính năng để upload công cụ các file lên máy chủ FTP.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-khac-nhau-giua-socks4-va-socks5-24150n.aspx
Ngoài ra tất toán , Taimenphi qua mạng cũng giới thiệu tới bạn đọc bài viết sự khác nhau giữa cổng mạng RJ45 mới nhất và RJ48 chia sẻ , đây là kiến thức bổ ích dành cho mật khẩu các bạn thích khám phá về mạng internet phải làm sao , qua mạng nếu quan tâm qua mạng , bạn tham khảo sự khác nhau giữa cổng mạng RJ45 danh sách và RJ48 full crack nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online