Sự kiện mùa hè mới của Sea of Thieves đã chính thức bắt đầu

Nhà phát triển Rare đã phát hành bản cập nhật tháng 8 cho Sea of Thieves, ra mắt sự kiện giới hạn thời gian mang tên Summer of Sea of Thieves. Sự kiện này giới thiệu những tên cướp biển nóng nảy chỉ huy những con tàu bóng ma và kèm theo rất n

Nhà phát triển Rare link down đã phát hành bản cập nhật tháng 8 cho Sea of Thieves cập nhật , ra mắt sự kiện giới hạn thời gian mang tên Summer of Sea of Thieves ở đâu tốt , sự kiện này giới thiệu giả mạo những tên cướp biển nóng nảy chỉ huy dịch vụ những con tàu ma chia sẻ và kèm theo giá rẻ rất nhiều phần thưởng hấp dẫn - đó chia sẻ cũng chính là lý do giá rẻ để người chơi đăng nhập thường xuyên trong thời gian này.

Đối ở đâu nhanh với qua mạng những ai đang có kế hoạch đi chơi vào mùa hè tính năng , mới nhất nhưng kế hoạch giảm giá của bạn bị ảnh hưởng tính năng bởi dịch bệnh - đừng lo lắng thanh toán , một thế giới khác đang chờ bạn khám phá từ ngay trên chiếc sofa khóa chặn của bạn trong game phiêu lưu Sea of Thieves phải làm sao . giả mạo Nếu bạn đang mắc kẹt trên đất liền sửa lỗi mà không có nơi nào quảng cáo để đi ở đâu nhanh , kiểm tra thì sự kiện Summer of Sea of Thieves ứng dụng đã bắt đầu ứng dụng , mời bạn tham gia trên điện thoại và thực hiện chuyến tham quan đầy thử thách đến giá rẻ các vùng đại dương xinh đẹp.

Sự kiện mùa hè mới của Sea of Thieves đã chính thức bắt đầu

Sea of Thieves ra mắt sự kiện chào mừng mùa hè

Tải địa chỉ và cài đặt phiên bản Sea of Thieves mới nhất:

=> Link tải Sea of Thieves cho PC
Sự kiện mùa hè mới của Sea of Thieves đã chính thức bắt đầu

Từ việc gặp gỡ nhóm cướp biển địa phương đến chi tiết những nỗ lực nhào lộn trên không phải làm sao , sự kiện này mang đến 10 bộ thử thách tăng tốc . Mỗi bộ chứa 4 mục tiêu xóa tài khoản , cộng thêm 1 mục tiêu khác cho Pirate Legends tối ưu bao gồm một số nhiệm vụ tăng tốc đặc biệt cần trên điện thoại được giải quyết khóa chặn . Bạn ở đâu uy tín sẽ có thời gian từ tài khoản bây giờ cho đến khi sự kiện kết thúc vào ngày 30 tháng 9 dịch vụ để chọn mục tiêu hoàn thành trong số kích hoạt các mục tiêu cực kỳ đa dạng tăng tốc , dựa trên phong cách chơi dữ liệu của bạn nạp tiền và phần thưởng danh sách được cung cấp.

Sự kiện mùa hè mới của Sea of Thieves đã chính thức bắt đầu

Có hàng đống vàng lấp lánh tính năng vô hiệu hóa các Doubloons link down để lấy qua web , cộng như thế nào với vật phẩm quý hiếm tất toán và loạt danh hiệu người chơi - hay nhất bao gồm cả danh hiệu Legend of the Sun qua mạng được đánh giá cao dịch vụ bởi cập nhật những anh hùng chinh phục hoàn toàn tổng hợp những trò hề mạo hiểm kích hoạt tải về các yêu cầu mạo hiểm hỗ trợ của sự kiện này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-kien-mua-he-moi-cua-sea-of-thieves-da-chinh-thuc-bat-dau-60285n.aspx
Sự kiện có sẵn miễn phí cho xóa tài khoản tất cả người chơi Sea of Thieves quảng cáo đã mua game trên Xbox One giảm giá , Windows 10 PC link down hoặc qua Steam giá rẻ , danh sách hoặc hay nhất những người chơi có quyền truy cập bằng Xbox Game Pass tài khoản . Chỉ cần tải xuống xóa tài khoản và cài đặt bản cập nhật Sea of ​​Thieves mới nhất mẹo vặt để tham gia sự kiện giới hạn thời gian hấp dẫn này.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online