Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

Odyssey: Reckoning, sự kiện lớn nhất trong năm của Smite mang đến hàng loạt skin, nhiệm vụ và nội dung mới hiện đã có mặt trên Xbox One.

Odyssey: Reckoning sửa lỗi , sự kiện lớn nhất trong năm qua mạng của SMITE mang đến hàng loạt skin an toàn , nhiệm vụ sửa lỗi và nội dung mới hiện qua web đã có mặt trên Xbox One.

Đó là sự khởi đầu khóa chặn của kết thúc trong cuộc chiến giữa tăng tốc các vị thần khi cuộc tấn công tải về của Cthulhu đang diễn ra mạnh mẽ mật khẩu . Các vị thần phải tìm cách ngăn chặn sự điên cuồng phải làm sao và thối nát này trước khi tính năng quá muộn giảm giá , trực tuyến nhưng liệu lòng kiêu hãnh giá rẻ của họ có trở thành thứ ngăn cản sự thành công mẹo vặt ? Trong Odyssey: Reckoning bản quyền , bạn mật khẩu sẽ trực tuyến có thể đồng hành cùng giả mạo với xóa tài khoản các vị thần thông qua hệ thống nhiệm vụ mới trên bản đồ thế giới ở đâu nhanh . Hoàn thành trên điện thoại các nhiệm vụ chi tiết và kiếm điểm Odyssey tất toán để mở khóa phần thưởng độc quyền trực tuyến và nhiều khu vực mới tăng tốc nhằm có thêm nhiều chiến lợi phẩm nạp tiền hơn nữa.

Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

Tham gia sự kiện Odyssey: Reckoning trong SMITE cùng hàng vạn game thủ khác

Tích cực tham gia phải làm sao các sự kiện tốt nhất của nhà phát hành vô hiệu hóa để nhận cập nhật được nhiều Giftcode SMITE có giá trị.

Tiêu đề nguyên nhân của sự kiện là phần thưởng cuối cùng - Ultimate Final Reward trực tuyến , Eclipse Summoner Hel là vật phẩm cấp 5 mới nhất gia nhập hàng ngũ mẹo vặt các trang phục danh giá nhất trên điện thoại của game nhập vai Smite công cụ . Eclipse Summoner Hel làm chủ tăng tốc và điều khiển tất toán các vệ thần Mặt Trăng qua web và Mặt Trời tài khoản . Trong cuộc chiến cập nhật , Eclipse Summoner Hel liên tục dữ liệu được hỗ trợ nhanh nhất bởi một trong hai nhân vật thần thoại đó full crack . Một người trực tuyến sẽ thế chỗ cho người kia khi lập trường thay đổi trong vòng tuần hoàn không bao giờ kết thúc dịch vụ của ánh sáng giả mạo và bóng tối.

Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

Sự kiện Odyssey: Reckoning mang đến nhiều skin tuyệt đẹp như skin Gecko Guardian Xing Tian kinh nghiệm . Mỗi skin Odyssey kỹ thuật sẽ đi kèm miễn phí với miễn phí các điểm Odyssey công cụ . Tất cả người chơi nơi nào cũng mật khẩu sẽ nhận mẹo vặt được quà tặng miễn phí trong sự kiện phụ mang tên Voyager"s Log như thế nào , kỷ niệm sự khởi đầu tài khoản của Odyssey: Reckoning tổng hợp . Trong 15 ngày đầu tiên sử dụng của sự kiện Odyssey: Reckoning ứng dụng , danh sách mọi người chơi đều hỗ trợ có thể nhận phần thưởng hàng ngày miễn phí quản lý bao gồm vật phẩm mới chỉ bằng cách đăng nhập.

Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

Đó không phải là tất cả mẹo vặt . Đối mặt ở đâu tốt với cơn thịnh nộ nhanh nhất của cái chết trong một vương quốc bị lãng quên quản lý và bị bỏ rơi từ lâu tăng tốc với Battle Pass: Necropolis mới nhất download . Mỗi người chơi Smite đều nhận giảm giá được phần thưởng tự động , ngay cả khi không mua Battle Pass chỉ bằng cách chơi qua web . Bạn tính năng có thể mở khóa đồ loot miễn phí tuyệt vời lừa đảo bao gồm Sinister Sentinel Athena kinh nghiệm , rương dịch vụ và hơn thế nữa link down . Trong khi đó nhanh nhất , mở khóa Razor"s Edge Isis khi bạn mua Premium Necropolis Battle Pass trong trò chơi sửa lỗi với giá 600 Gem tất toán và bạn cuối cùng ứng dụng sẽ dịch vụ có thể sở hữu skin Infernal Father Odin đỉnh cao.

Download game SMITE trên Windows mẹo vặt và Xbox One:

=> Link tải SMITE cho PC
Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

=> Link tải SMITE cho Xbox One
Sự kiện Odyssey Reckoning mới trong Smite đã bắt đầu trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-kien-odyssey-reckoning-moi-trong-smite-da-bat-dau-tren-xbox-one-60549n.aspx

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online