Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

Bản cập nhật mới nhất của Overwatch đã được phát hành mang đến sự kiện Halloween Terror 2020, nơi người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều vật phẩm ma quái và trải nghiệm diễn biến mới trong câu chuyện rùng rợn về Junkenstein's

Bản cập nhật mới nhất full crack của Overwatch dữ liệu đã kiểm tra được phát hành mang đến sự kiện Halloween Terror 2020 ở đâu nhanh và một số cập nhật về anh hùng mới nhất . Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện xóa tài khoản , người chơi hướng dẫn sẽ có cơ hội nhận thanh toán được nhiều vật phẩm ma quái nhanh nhất và trải nghiệm diễn biến mới trong câu chuyện rùng rợn về Junkenstein"s Revenge.

Đã đến lúc hỗ trợ để đối mặt vô hiệu hóa với nỗi sợ hãi mới khi sự kiện Overwatch Halloween Terror miễn phí đã quay trở lại ở đâu tốt . Lập nhóm vô hiệu hóa để tham gia sự kiện giới hạn thời gian này chia sẻ và kiếm vô số vật phẩm mới giảm giá , đăng ký vay cũng như khám phá phiên bản mới tăng tốc của Junkenstein"s Revenge mật khẩu . Không có thời gian nơi nào để chần chừ vì sự kiện

Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

Tham gia sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020

1 ở đâu tốt . Tham gia thử thách tuần tất toán và nhận thưởng

Mỗi tuần trong thời gian diễn ra sự kiện nơi nào , người chơi tốc độ có thể tham gia một thử thách mới hàng tuần dữ liệu và khi giành chiến thắng trong chi tiết các trận chiến Quick Play qua mạng , Competitive công cụ và Arcade link down , bạn mẹo vặt sẽ nhận trực tuyến được một số skin Epic như Fantasmic Sombra kỹ thuật , Stone Brigitte trên điện thoại và Ragdoll Echo tăng tốc . Mỗi skin là một phần thưởng độc quyền cập nhật của mỗi tuần nạp tiền , do đó bạn hãy chinh phục thách thức hàng tuần download để mở khóa vô hiệu hóa tất cả skin đáng ao ước này.

Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

Tiếp tục chơi game chia sẻ để nhận như thế nào được hộp chiến lợi phẩm Overwatch Halloween Terror Loot Boxes tất toán và mở khóa vật phẩm mới chi tiết để bạn thanh toán có thể hù dọa kẻ thù tất toán của mình tốc độ với Shin-Ryeong D.Va (Huyền thoại) trên điện thoại , mài kiếm như Karasu-Tengu Genji (Huyền thoại) nguyên nhân hoặc chèo thuyền vượt qua cuộc thi như Flying Dutchman Sigma (Huyền thoại).

2 sửa lỗi . Săn quái trong Junkenstein"s Revenge

Junkenstein"s Revenge - Trận đại chiến PvE Halloween kịch tính tất toán đã quay trở lại kiểm tra . Lập team dữ liệu với 3 người chơi khác tất toán để đối đầu ở đâu uy tín với một loại nỗi kinh hoàng ám ảnh giá rẻ , khóa chặn bao gồm Junkenstein công cụ và đội quân Zomnics bản quyền của hắn hướng dẫn , quái vật đáng sợ chia sẻ , triệu hồi sư bí ẩn giả mạo , Reaper khát máu an toàn và Witch of the Wilds tàn ác tất toán . Hãy giữ vững lập trường tài khoản của bạn giả mạo và phối hợp khóa chặn với đồng đội khi chạm trán một loạt quái vật lấy liền không ngừng bao vây Adlersbrunn dịch vụ . Bạn ở đâu tốt sẽ sống sót lừa đảo được bao lâu trước khi bạn khuất phục trước sự trả thù khủng khiếp phải làm sao của Junkenstein?

Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

=> Link tải OverWatch cho Windows
Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

như thế nào Thêm đó sử dụng , một điều hoàn toàn mới trong năm nay đăng ký vay , Outlaw (Ashe) dữ liệu và Renegade (Baptiste) tài khoản đã đến Adlersbrunn sửa lỗi để kiểm tra dũng khí download của họ trước download những sáng tạo download của Junkenstein.

3 tốc độ . Hãy tổng hợp để nỗi kinh hoàng bắt đầu!

Sự kiện Overwatch Halloween Terror 2020 đã bắt đầu trên Xbox One

Bạn dịch vụ đã sẵn sàng trên điện thoại để nhảy vào cuộc chiến chưa cài đặt ? Hành động ngay hôm nay cho đến ngày 3/11 trên Xbox One.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-kien-overwatch-halloween-terror-2020-da-bat-dau-tren-xbox-one-60944n.aspx
Và vào ngày 15/10 tới đây, Age of Empires III: Definitive Edition mật khẩu sẽ cho ra chapter mới nhất lấy liền , người hâm mộ an toàn có thể tham gia cài đặt và trải nghiệm tài khoản . khóa chặn Bên cạnh đó Age of Empires III: Definitive Edition còn hé lộ danh sách thành tích đồ sộ.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online