Sự kiện săn kỳ nhông Salamander Solstice trong Bless Unleashed đang diễn ra trên Xbox One

Sự kiện mùa hè của tựa game MMORPG Bless Unleashed mang tên Salamander Solstice đang diễn ra trên Xbox One. Đây là một sự kiện giới hạn thời gian, do đó các bạn hãy nhanh chân tham gia để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Sự kiện mùa hè kiểm tra của tựa game MMORPG Bless Unleashed mang tên Salamander Solstice đang diễn ra trên Xbox One sử dụng . Đây là một sự kiện giới hạn thời gian tính năng , do đó kinh nghiệm các bạn hãy nhanh chân tham gia miễn phí để nhận quảng cáo được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Một bữa tiệc mùa hè ở Lumios trực tuyến bao gồm một đàn kỳ nhông lừa đảo với số lượng tăng lên mỗi năm tài khoản và chúng gần như có mặt ở khắp tất toán mọi nơi tài khoản . Sinh ra khóa chặn với ngọn lửa phép thuật giảm giá , chúng có một chiếc đuôi bốc cháy sử dụng đặc biệt tất toán và sự tăng mạnh về số lượng cá thể hàng năm bản quyền của loài kỳ nhông này dữ liệu đã làm cho kỹ thuật các cánh đồng giá rẻ và ngôi làng bị thiêu rụi khi chúng tìm nơi ấn náu.

Sự kiện săn kỳ nhông Salamander Solstice trong Bless Unleashed đang diễn ra trên Xbox One

Thông tin chi tiết về sự kiện săn kỳ nhông trong game Bless Unleashed

Link tải game Bless Unleashed mới nhất:

=> Link tải BleBless Unleashed cho PC
Sự kiện săn kỳ nhông Salamander Solstice trong Bless Unleashed đang diễn ra trên Xbox One

Biến điều tiêu cực thành tích cực hỗ trợ , Federation trực tuyến đã tổ chức một lễ hội thường niên mang tên Salamander Solstice nguyên nhân để khuyến khích lấy liền mọi người săn kỳ nhông quảng cáo với vô số phần thưởng theo mùa tuyệt vời qua app và pháo hoa lễ hội.

Hãy quan sát khắp vùng đất Lumios vì kỳ nhông dữ liệu có thể chi tiết giả mạo sẽ có mặt ở vô hiệu hóa những nơi full crack mà bạn không hay nhất để ý.

Lễ hội săn kỳ nhông - Salamander Solstice

Bạn xóa tài khoản đã sẵn sàng săn kỳ nhông chưa sửa lỗi ? Sự kiện Salamander Solstice diễn ra từ 11 giờ sáng ngày 15/7/2020 đến 11 giờ sáng ngày 12/8/2020 miễn phí . miễn phí Khi kỳ nhông bị tiêu diệt dịch vụ , chúng full crack sẽ drop xu Salamander ở đâu nhanh . Bạn full crack có thể đổi giảm giá những đồng xu này dịch vụ để lấy giảm giá các phần thưởng mùa hè nạp tiền đặc biệt từ Salamander Solstice Merchant ở mật khẩu tất cả dịch vụ mọi thành phố chia sẻ . Các phần thưởng này cài đặt bao gồm Coconut Cure-all Popsicle xóa tài khoản hoặc Rawberry Rampage Popsicle nhanh nhất , rương Celebratory Salamander dịch vụ hoặc Solstice Chest.

Sự kiện săn kỳ nhông Salamander Solstice trong Bless Unleashed đang diễn ra trên Xbox One

Rương Solstice Chest chứa đầy ở đâu uy tín các goodies như:

  • - Popsicles: Một loại đồ ăn mùa hè kích hoạt đặc biệt cung cấp buff mạnh mẽ.
  • - Skin vũ khí Salamander Weapon Skin.
  • - Celebratory Salamander (anh ta bắn pháo hoa).
  • - Trang phục áo tắm đi biển.
  • - Mũ đi biển.

Kỳ nhông an toàn cũng tốt nhất có thể drop Nest Map Fragments cập nhật . Thu thập đủ tốt nhất và mang chúng đến Salamander Solstice Cartographer ở đâu tốt để mở khóa địa điểm tổng hợp của Salamander Nest mật khẩu , nơi chắc chắn ở đâu tốt sẽ có như thế nào rất nhiều phần thưởng giá rẻ xóa tài khoản của cải.

Sự kiện săn kỳ nhông Salamander Solstice trong Bless Unleashed đang diễn ra trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/bless-unleashed-su-kien-san-ky-nhong-salamander-solstice-dang-dien-ra-tren-xbox-one-59620n.aspx
Trong ngày hạ chí full crack , Federation cung cấp một Salamander Totem nhanh nhất để hỗ trợ bản quyền các thợ săn tốc độ . Salamander Totem quản lý có thể link down được sử dụng hay nhất để nhận tài khoản các buff ngẫu nhiên chi tiết nhằm hỗ trợ cho cuộc săn bắt phải làm sao của bạn xóa tài khoản . Salamander Solstice không kéo dài mãi mãi tăng tốc , vì vậy hãy tham gia cuộc săn lùng giảm giá và ăn mừng nạp tiền với giảm giá những phần thưởng giá trị ngay hôm nay.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online