Sự kiện Tokyo của Mario Kart Tour đã bắt đầu

su kien tokyo cua mario kart tour da bat dau, Sự kiện Tokyo của Mario Kart Tour đã bắt đầu

Sự kiện hẹn giờ trực tuyến tiếp theo an toàn của Mario Kart Tour mật khẩu , Tokyo Tour qua web sẽ bắt đầu vào thứ Tư ngày 9 tháng 10 tới đây lúc 7 giờ sáng BST như thế nào , Tokyo Tour mang đến cho người chơi mật khẩu những bản nhạc mới tài khoản của thành phố Nhật Bản giá rẻ , danh sách các bản nhạc retro quảng cáo , Kart kiểm tra , tàu lượn mật khẩu và một biến thể nhân vật Mario theo chủ đề Nhật Bản.

dữ liệu Khi sự kiện Tokyo Tour bắt đầu full crack cũng là lúc chúng ta chứng kiến kết thúc mẹo vặt của New York Tour trong game Mario Kart Tour quản lý , chi tiết những món quà tặng qua mạng , nhân vật nổi bật ở đâu uy tín , phi tiêu công cụ và tàu lượn chi tiết sẽ không còn nữa nhanh nhất . Tuy nhiên mới nhất , lừa đảo những vật phẩm này quản lý có thể xuất hiện trở lại ở kích hoạt các đường ống trong tương lai an toàn , Nintendo cho biết.

Sự kiện Tokyo của Mario Kart Tour đã bắt đầu

Sự kiện Tokyo tốt nhất của Mario Kart Tour tốc độ đã bắt đầu

Trong Pipe Mario Kart Tour qua web , số lượng nhân vật tổng hợp , phi tiêu an toàn và tàu lượn tốt nhất được xuất hiện danh sách bởi độ hiếm nhanh nhất của chúng quảng cáo . Độ hiếm tốt nhất cũng giả mạo được chia thành nhiều cấp độ dữ liệu bao gồm bình thường chia sẻ , cao cấp như thế nào , hiếm như thế nào và cực kỳ hiếm tốc độ . Game thủ chỉ tải về có thể sở hữu nhân vật bằng cách sử dụng Rubies ở đâu nhanh để mở Pipe.

- Link tải phiên bản Android: Mario Kart Tour cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Mario Kart Tour cho iPhone

Sự kiện Tokyo của Mario Kart Tour đã bắt đầu

Cơ chế giao dịch trong Mario Kart Tour download bao gồm một hệ thống giống như gacha dùng nơi nào để mở khóa nội dung kinh nghiệm , vô hiệu hóa cũng như dịch vụ đăng ký hàng tháng Gold Pass khoảng $4,99/£4,99 (142k VNĐ) cho phép người chơi mở khóa an toàn và nhận thêm nhiều phần thưởng trong trò chơi cài đặt , hình thức giống như Vip Member ở một số game khác.

Sự kiện Tokyo của Mario Kart Tour đã bắt đầu

Mario Kart Tour tốc độ được ước tính bản quyền đã tất toán được tải xuống 90,1 triệu lần trên giả mạo các thiết bị Android vô hiệu hóa và iOS trong tuần đầu ra mắt tự động . Con số này mới nhất được đưa ra thông qua Sensor Tower lấy liền , trước đây hệ thống này tài khoản cũng cho biết Mario Kart Tour vô hiệu hóa đã đạt 20 triệu lượt tải xuống vào ngày ra mắt kinh nghiệm , kinh nghiệm có thể thấy đây là tựa game di động thành công nhất lấy liền của hãng Nintendo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-kien-tokyo-cua-mario-kart-tour-da-bat-dau-53525n.aspx
Nintendo dự kiến ​​ giá rẻ sẽ giới thiệu chế độ Multiplayer giảm giá của Mario Kart Tour trong bản cập nhật sắp tới qua app , sự kiện Tokyo mới đây chỉ là bước đệm an toàn để thu hút số lượng người chơi nhiều hơn chia sẻ mà thôi kiểm tra . Trước khi ra mắt chế độ Multiplayer trên điện thoại thì việc thêm bạn trong Mario Kart Tour là điều hết sức cần thiết đăng ký vay , chuẩn bị trải nghiệm game đua xe cùng trực tuyến với bạn bè.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online