Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Hướng dẫn cách sửa BAD ổ cứng, HDD với phần mềm HDD Regenerator với các bước dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bad Sector hay còn gọi là Bad ở đâu uy tín , là một thuật ngữ tốc độ để chỉ sự hư hỏng giảm giá của một khoảng đĩa trong ổ cứng kích hoạt mà ổ cứng không thể đọc bản quyền hoặc ghi vô hiệu hóa được khóa chặn . Vậy làm thế nào quảng cáo để tìm giá rẻ và sửa bad ổ cứng trên máy tính như thế nào ? HDD Regenerator là một trong những phần mềm hữu ích để giải quyết lỗi ổ cứng

Ổ cứng càng bị Bad địa chỉ thì nó mẹo vặt sẽ hoạt động chậm dần ứng dụng trực tuyến nếu bị bad qua web quá nhiều cài đặt thì ổ cứng quảng cáo sẽ bị hỏng kinh nghiệm , không dùng khóa chặn được nữa tự động . Trong bài viết hôm nay sửa lỗi , Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn sửa bad ổ cứng bằng HDD Regenerator quảng cáo , một phần mềm tuy đơn giản tốc độ nhưng đầy sức mạnh.

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Hướng dẫn sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Bước 1: Tải tốt nhất và cài đặt phần mềm trên máy tính trên điện thoại . Bạn đăng ký vay có thể tải phiên bản mới nhất chi tiết của HDD Regenerator

- Sau khi tải về mẹo vặt và cài đặt lấy liền , bạn mở phần mềm lên công cụ thì xóa tài khoản sẽ thấy giao diện phần mềm kỹ thuật như sau:

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Bước 2: Nhìn vào cửa sổ chính trực tuyến , đầu tiên bạn kỹ thuật có thể thấy dòng “Click here to repair physical bad sector on damaged drive surface under Windows (XP,Vista,7,8) “ thanh toán . Đây chính là tính năng quét tính năng và sửa bad sector trực tiếp ở trên Windows bản quyền , bạn ở đâu uy tín sẽ không còn cần phải khởi đông lại download và vào MS Dos mới làm ở đâu tốt được như nơi nào các phiên bản trước.

- Còn Boot USB Flash nhanh nhất và Boot CD/DVD về cơ bản ứng dụng cũng giống như thế nào với chức năng trên tài khoản , chỉ khác là bạn tạo 1 USB hoặc  đĩa CD/DVD ở đâu uy tín có thể boot và  sửa bad khi bạn khởi động lại máy trực tuyến . Để sử dụng chức năng này ở đâu tốt , bạn cắm 1 USB trên điện thoại hoặc bỏ 1 đĩa CD/DVD vào máy rồi click chọn mục tương ứng chia sẻ . Sau đó bạn chỉ cần khởi động lại máy,ấn F12 và  chọn boot bằng USB sửa lỗi hoặc CD/DVD rồi chương trình mẹo vặt sẽ tự động chạy tài khoản và giao diện hiện ra đăng ký vay cũng hỗ trợ sẽ giống như khi sửa trực tiếp ở trên Windows.

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Bước 3: Để sử dụng chức  năng sửa bad trực tiếp trên Windows thanh toán , đầu tiên bạn phải đóng hết download tất cả chương trình còn lại đang chạy trên máy quản lý , mật khẩu sau đó click vào mục Click here to repair physical bad sector on damaged driver surface under Windows (XP,Vista,7,8) trên điện thoại . Sau đó có thông báo hiện ra tải về , bạn click vào Cancel hay nhất , vì link down nếu chọn Yes   vô hiệu hóa thì chương  trình qua mạng sẽ bắt máy tính phải khởi động lại.

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Bước 4: Tiếp theo tối ưu , bạn chọn mục Choose driver to process kinh nghiệm , bạn chọn ổ cứng nguyên nhân của bạn rồi click Start Process tăng tốc . 1 cửa sổ mới hiện ra nguyên nhân , hãy click vào Cancel. Lúc này nguyên nhân thì 1 bảng màu đen hiện ra kinh nghiệm , trong đó có lừa đảo các lựa chọn cho người sử dụng.

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Bước 5: Lựa chọn 1 là chỉ quét chứ không sửa lỗi quản lý . Lựa chọn 2 là vừa quét vừa sửa lỗi hướng dẫn . Bạn chỉ cần ấn số 2 phải làm sao Enter như thế nào được .

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

Sửa BAD ổ cứng bằng HDD Regenerator

- Tiếp đó bạn chọn mục Scan and repair cập nhật , phải làm sao sau đó chọn tiếp mục Start Sector 0 danh sách và chờ đợi cho chương trình chạy xong cài đặt . Tùy vào dung lượng ổ cứng full crack mà thời gian quét khác nhau qua app , thường là hơn 1 tiếng đồng hồ.

- Như bạn cập nhật có thể thấy là chữ B chỉ số bad sector vừa quét tính năng được danh sách , còn R là số bad sector mẹo vặt đã tự động được phục hồi.

Như bạn nguyên nhân có thể thấy kích hoạt , việc sửa bad ổ cứng bằng HDD Regenerator quả thật là đơn giản trực tuyến . Bạn bản quyền có thể tham khảo ứng dụng và sử dụng tự động các phần mềm chống phân mảnh ổ cứng khác có sẵn trong Chúng tôi


https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-bad-o-cung-bang-hdd-regenerator-1226n.aspx

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online