Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Sua chua o cung bang fsck tren macos, Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

ở đâu nhanh Khi ổ cứng bị lỗi lấy liền , Disk Utility cung cấp một số công cụ sửa chữa lỗi hữu ích công cụ . Tuy nhiên giả mạo nếu Disk Utility không sửa qua mạng được lỗi an toàn , bạn phải làm sao có thể chuyển qua sử dụng sfck phải làm sao . Bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa ổ cứng bằng FSCK trên macOS.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

fsck là viết tắt tốc độ của File System Consistency Check sửa lỗi , là một công cụ dòng lệnh kỹ thuật để xem xét trên điện thoại và sửa chữa cấu trúc bên trong một ổ cứng cập nhật . Việc sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên MacOS ở đâu uy tín sẽ đem lại hiệu quả bản quyền rất cao cho người dùng phải làm sao mà không cần phải sử dụng đến phần mềm đăng ký vay của bên thứ 3.

Lưu ý: công cụ fsck trong Mac ở đâu nhanh cũng giống như công cụ fsck tìm thấy trong Linux.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Tìm ổ cứng

Trước khi chạy fsck full crack , bạn cần phải tìm nút thiết bị lừa đảo và mã định danh trên điện thoại của ổ cứng quảng cáo mà bạn muốn sửa chữa thanh toán . Để làm tổng hợp được điều này vô hiệu hóa , bạn sử dụng lệnh diskutil danh sách của Terminal.

Bước 1: Mở Terminal (/Applications/Utilities/Terminal.app).

Bước 2: Nhập lệnh lấy liền dưới đây vào rồi nhấn Enter:

diskutil list

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Bước 3: cài đặt Trên màn hình hiển thị danh sách chứa link down tất cả nhanh nhất các ổ kết nối kinh nghiệm hiện tại dịch vụ , vô hiệu hóa bao gồm cả dịch vụ các ổ lấy liền đã mount như thế nào và chưa mount.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Bước 4: Tìm vị trí ổ cứng giá rẻ mà bạn muốn chạy fsck sửa lỗi và tìm danh thiết bị mật khẩu của ổ cứng đó sử dụng . Nó download sẽ có dạng /dev/disk1 ứng dụng , tự động và bạn qua web sẽ tìm thấy thông tin này ở lề bên trái cửa sổ Terminal.

Lưu kỹ thuật các thông tin này vào lại vì bạn tổng hợp sẽ cần hay nhất để thực hiện quảng cáo các bước sử dụng tiếp theo.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Chạy sfck từ chế độ Single User (chế độ một người dùng)

Fsck là tiện ích mạnh mẽ lừa đảo , tuy nhiên macOS không cho phép chạy tiện ích này bên trong hệ điều hành dịch vụ . Bạn nghĩ rằng tự động có thể chạy fsck trên ổ không khởi động dịch vụ , tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai: về cơ bản fsck không có chức năng khi sử dụng trong macOS.

Bạn tốt nhất sẽ phải khởi động vào chế độ Single User nhanh nhất , đây là giao diện người dùng chỉ có dịch vụ các lệnh trên macOS.

Bước 1: Khởi động lại Mac chia sẻ của bạn.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Bước 2: Nhấn tốc độ và giữ Command + S trong tài khoản quá trình khởi động lại máy tính cho đến khi nhìn thấy văn bản xuất hiện trên màn hình quảng cáo thì thả tay ra khỏi công cụ các phím.

Bước 3: Các lệnh ở đâu tốt sẽ nơi nào được cuộn xuống công cụ rất nhanh qua app và dừng lại khi bạn nhìn thấy dấu nhắc lệnh ở góc dưới cùng màn hình nói rằng root#.

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

tổng hợp Nếu lệnh ngừng cuộn xuống nạp tiền , bạn vô hiệu hóa sẽ không nhìn thấy dấu nhắc lệnh này ở đâu tốt , nhấn Enter download để hiển thị.

Bước 4: Để sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS cài đặt , nhập lệnh download dưới đây vào rồi nhấn Enter:

/sbin/fsck -fy

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Lệnh trên chạy fsck cùng -fflag tất toán để buộc kiểm tra journaled file system như HFS+ nhanh nhất , tính năng cũng như -yflag kích hoạt , tự động nói yes tính năng với bất kỳ một yêu cầu nào nói rằng fcsk nạp tiền có thể gặp phải.

Lưu ý rằng - y flag công cụ có thể hơi nguy hiểm: “nên sử dụng - y flag cẩn thận vì đây là bản quyền miễn phí xóa tài khoản để tiếp tục sau khi gặp phải quản lý các rắc rối cơ bản không giới hạn là kiểm tra đã gặp”.

Bước 5: kích hoạt Ngoài ra bạn mới nhất cũng qua app có thể sử dụng fsck tất toán để sửa chữa nguyên nhân các ổ không khởi động ứng dụng , tuy nhiên bạn cần phải biết loại hệ thống tập tin khóa chặn . Chẳng hạn như download nếu muốn chạy sfck trên /dev/disk2 trên điện thoại , bạn download có thể sử dụng lệnh download dưới đây:

/sbin/fsck_hfs -fy /dev/disk2

Sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS

Lệnh trên sửa lỗi sẽ chạy sub-version (là một hệ thống quản lý version) qua app của fsck trên ổ cứng kinh nghiệm . Các hệ thống tập tin khác có sẵn ở đâu tốt bao gồm fsck_msdos chạy trên hệ thống tập tin FAT trực tuyến , fsck_exfat kiểm tra hệ thống tập tin ExFAT chia sẻ fsck_udf xem ở đâu tốt các hệ thống tập tin UDF.

Bước 6: fsck vô hiệu hóa sẽ kiểm tra hệ thống tập tin kích hoạt và cố gắng sửa chữa download các hư hại thanh toán mà công cụ phát hiện tất toán được tự động . nguyên nhân Nếu phát hiện không có hư hại nào phải làm sao , fsck download sẽ thoát ứng dụng và hiển thị OK trên màn hình.

Bước 7: Sau khi fsck hoàn tất tính năng quá trình kiểm tra ở đâu nhanh và sửa chữa hệ thống tập tin khóa chặn , nhập lệnh reboot vào cửa sổ lệnh rồi nhấn Enter.

nạp tiền Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu giá rẻ và hướng dẫn bạn cách sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS.

cập nhật Trên Windows người dùng thường gặp lỗi bad ổ cứng chia sẻ , dẫn tới việc ổ cứng bị thiếu dung lượng dự trữ công cụ và khiến toàn bộ tăng tốc quá trình hoạt động qua app của hệ thống bị chậm lại qua app , tất toán nếu gặp trường hợp này kinh nghiệm , bạn nên tiến hành sửa lỗi bad ổ cứng càng sớm càng tốt tính năng nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-chua-o-cung-bang-fsck-tren-macos-25750n.aspx
Mặc mới nhất dù sfck trên Mac không mạnh như trên Linux ứng dụng , tất toán nhưng tiện ích này mới nhất vẫn là một trong danh sách những phao cứu hộ hữu ích giúp cứu vãn ổ khởi động bị lỗi như thế nào hoặc ổ cứng bị hỏng mới nhất . Để đảm bảo ổ cứng nhanh nhất của bạn luôn hoạt động bền bỉ tốc độ , ổn định đăng ký vay , có nhiều không gian trống full crack để sử dụng bạn nên thường dọn dẹp ổ cứng máy tính bằng một vài câu lệnh trên điện thoại , thao tác đơn giản qua app . Chúc tổng hợp các bạn thành công !

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online