Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Hướng dẫn cách sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1, vào file host trên Win 8/8.1 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

File host trong hệ điều hành là file dùng kỹ thuật để chứa thông tin IP dịch vụ của máy chủ thanh toán và tên miền mẹo vặt được trỏ tới cập nhật , giúp cho hệ điều hành chuyển từ địa chỉ IP an toàn của máy chủ sang tên miền dễ nhớ bản quyền với người sử dụng mật khẩu . Người dùng giả mạo có thể chỉnh sửa một số thông tin trên file Host này đề cập nhật có thể truy cập vào tốc độ các trang Web bị giới hạn dữ liệu bởi nhà cung cấp ví dụ như Facebook chẳng hạn ở đâu uy tín .

qua mạng Sau đây Chúng tôi xin hướng dẫn trực tuyến các bạn thủ thuật file host nhỏ miễn phí nhưng vô hiệu hóa rất hiệu quả kỹ thuật để ở đâu nhanh có thể vào tốc độ được trực tuyến các trang Web bị giới hạn công cụ , trang web gặp một số vấn đề về lỗi nên không thể truy cập tăng tốc được tính năng , ... tối ưu . bằng cách chỉnh sửa nội dung full crack của file Host trên hệ điều hành Windows 8 tăng tốc và 8.1 ở đâu nhanh . Để làm qua mạng được điều này lấy liền các bạn làm theo địa chỉ các bản quyền bước sau.

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Cách sửa file Host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Bước 1: Bạn vào thư mục chứa File Host theo đường dẫn: C/ Windows/ System32/ Drivers/ etc

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Bước 2: Tại đây bạn phải chuột vào File Host chọn Open With…

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Bước 3: Tại đây bạn chọn Notepad link down để mở File Host

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Bước 4: Tại đây bạn dịch vụ có thể thêm lừa đảo , sửa qua web , xóa nội dung File Host theo ý muốn lấy liền . Như hình dưới thêm tính năng các đoạn lệnh dịch vụ để tự động có thể truy cập vào Facebook trên máy tính dễ dàng.

- Lưu ý: Trước khi thực hiện việc chỉnh sửa bạn nên lưu trữ file host ra thư mục khác phòng trước hợp bị lỗi cần back up

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

Bước 5: Sau cùng bạn chọn Menu File rồi chọn Save bản quyền để lưu lại

Sửa file host trên hệ điều hành Windows 8/8.1

* Một Số Lỗi quản lý Khi Chỉnh Sửa File Host

- Không lưu ứng dụng được file sau khi chỉnh sửa do tài khoàn không phải Admin.
- Một số phần mềm diệt Virus ngăn chặn việc chỉnh sửa file host

Cách Khắc Phục:

- Mở file host bằng tài khoản Administrator.
- Tắt phần mềm diệt Virus đi link down nhằm giúp việc chỉnh sửa dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-file-host-tren-windows-8-81-1209n.aspx
Đối lấy liền với Windows 8 danh sách và 8.1 giảm giá , thủ thuật file host phổ biến nhất là chỉnh sửa file host lấy liền và tạo file host mới ở đâu uy tín , kích hoạt bởi gần như trong kỹ thuật quá trình sử dụng máy tính khóa chặn và truy cập web khóa chặn , người dùng hay gặp phải lỗi không vào lấy liền được Facebook do bị chặn qua web , trường hợp này chỉ cấn áp dụng thủ thuật file host như chỉnh sửa file host trên Windows 8 thanh toán và 8.1 là qua mạng có thể giải quyết vấn đề dễ dàng.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online