Sửa lỗi "0x800F0906" khi cài .Net Framework 3.5

Mình đang cài đặt Net Framework 3.5 thì máy bào lỗi 0x800F0906, cho mình hỏi máy mình bị làm sao vậy, mình không thể cài đặt được tiếp

Mình đang cài đặt NET Framework 3.5 tự động thì máy bào lỗi 0x800F0906 trên điện thoại , cho mình hỏi máy mình bị làm sao vậy an toàn , mình không thể cài đặt quản lý được tiếp nạp tiền . Chúng tôi quảng cáo có thể hướng dẫn giúp mình cách sửa lỗi 0x800F0906 khi cài NET Framework 3.5 nạp tiền được không

Cám ơn về cậu hỏi bạn đẫ quan tâm giả mạo và gửi về cho Chúng tôi .Net Framework 3.5 vồn hay xảy ra vô hiệu hóa rất nhiều lỗi khi cài đặt bản quyền , giá rẻ và đôi khi Microsoft luôn giải thích tổng hợp các lỗi xảy ra một cách khó hiểu cài đặt , trên điện thoại nếu như bạn không rành về máy tính bản quyền thì danh sách sẽ không thể biết .Net Framework 3.5 mình đang cài bị làm sao dịch vụ . Nói về lỗi chúng ta đang nói đến có ở đâu nhanh rất nhiều yếu tố cấu thành nên kinh nghiệm . Có thể do đường mạng tổng hợp của bạn không hướng dẫn được đảm bảo ở đâu tốt , hỗ trợ hoặc ra do bạn đang sử dụng Windows update hướng dẫn nhưng máy tính danh sách của bạn không có như thế nào , hết hạn bản quyền nhanh nhất . Hoặc như thế nào cũng chi tiết có thể do 1 lỗi cài đặt từ hệ thống giảm giá của bạn không cho phép cài đặt.

Sửa lỗi

0x800F0906 không phải là lỗi duy nhất link down mà người cài đặt .Net Framewok mắc phải tối ưu , ở miễn phí các phiên bản khác người dùng còn mắc nhiều lỗi tương tự như lỗi installlation Did Not Succeed khi cài .Net Framework tài khoản . Và tất nhiên bạn đọc hỗ trợ có thể tham khảo cách sửa lỗi installation Did Not Succeed trên Chúng tôi hay nhất đã hướng dân download . Quay lại câu hỏi kinh nghiệm của bạn trực tuyến , ngay link down bây giờ Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x800F0906 khi cài Net Framework 3.5.

Hướng dẫn sửa lỗi 0x800F0906 khi cài Net Framework 3.5

Trước khi vào bài viết nạp tiền , bạn đọc phải làm sao có thể tải link lừa đảo các phiên bản địa chỉ dưới đây tùy theo nhu cầu máy tính ở đâu nhanh của bạn:

Tải phiên bản .Net FrameWork 2: Net Framework 2.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 3: Net Framework 3.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 3.5: Net Framework 3.5
Tải phiên bản .Net FrameWork 4: Net Framework 4.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 4.5: Net Framework 4.5
Tải phiên bản .Net FrameWork 4.6.1: Net Framework 4.6.1

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Windows + R tốc độ , gõ services.msc đăng ký vay để truy cập vào.

Sửa lỗi

Bước 2: Trong Services bạn tìm Window Update chọn Properties.

Sửa lỗi

Bước 3: Trong Windows Update bạn đổi chế độ update từ Manual sang Automatic.

Sửa lỗi

Bước 4: Lặp lại như bước 1 nơi nào nhưng gõ gpedit.msc.

Sửa lỗi

Bước 5: Trong Group Policy Editor tìm kiếm theo địa chỉ  Computer Configuration> Administrative Templates> System> Specify settings for optional compenent… địa chỉ . Rồi chọn Edit .

Sửa lỗi

Bước 6: Trong Specify settings for optional compenent… tốc độ . Bật Enabled lên rồi OK.

Sửa lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-0x800f0906-khi-cai-net-framework-35-6978n.aspx
nhanh nhất bây giờ bạn hãy khởi động lại máy địa chỉ , trên điện thoại sau đó cài đặt lại phần mềm như bình thường tăng tốc nhé.Ngoài việc sử dụng sử dụng các tính năng cài đặt trực tuyến tổng hợp hoặc cài đặt thông qua Windows update dữ liệu , bạn đọc hoàn toàn vô hiệu hóa có thể cài offine Net framework 3.5 giảm giá với bài viết tính năng được link down được hướng dẫn sẵn từ Chúng tôi tổng hợp . Tham khảo thêm cách cài offline Net Framework 3.5 ở đâu uy tín để biết thêm chi tiết giá rẻ nhé.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online