Sửa lỗi A disk read error occurred trên Windows

Sửa lỗi A disk read error occurred trên Windows

mật khẩu Hiện nay công cụ khá nhiều bạn gặp phải tình trạng lỗi không đọc tải về được ổ cứng ở đâu tốt tốt nhất vẫn chưa biết cách khắc phục ra sao bản quyền . Bài viết này khóa chặn sẽ giúp bạn sửa lỗi: A disk read error occurred xóa tài khoản . Press ctrl alt del to restart Windows XP hay Windows 7.

tối ưu Những vấn đề liên quan đến ổ đĩa trên Windows 7 qua mạng , XP là trực tuyến khá nguy hiểm kinh nghiệm , vì ổ đĩa là thành phần quan trọng nhất qua web của máy tính nạp tiền . Hỏng ổ đĩa bạn tài khoản sẽ phải thay mất ứng dụng khá nhiều tiền kiểm tra và thời gian ở đâu tốt . Nguyên nhân là do máy tính Windows 7 không nhận dữ liệu được phân vùng hệ thống thường là ổ C (FAT or NTFS).

Để sửa lỗi này như thế nào thì kinh nghiệm các bạn phải format lại phân vùng chứa hệ điều hành Windows XP tốt nhất hoặc xóa phân vùng đó đi nơi nào , tuy nhiên đừng xóa lấy liền các phân vùng còn lại đăng ký vay nhé miễn phí . Sau đó tạo lại phân vùng mới dữ liệu và cài lại Windows XP.

Sửa lỗi A disk read error occurred trên Windows 7 qua app và Windows XP

Cách 1:

  • Thiết lập cho HDD khởi động đầu
  • Mở máy lau chùi chân RAM cho sạch danh sách và cắm lại
  • Kiểm tra cáp ổ cứng download , dịch vụ có thể cắm lại chút nữa tốt nhất , kiểm tra độ Bad qua app của nó luôn kinh nghiệm , dung Hirent nhanh nhất hoặc USB boot có Hirent là tải về được

Sửa lỗi A disk read error occurred trên Windows

Cách 2: Đầu tiên bạn nên vào Bios kiểm tra xem có nhận HDD không đã..! Tiếp đến bạn kiểm tra xem cáp xóa tài khoản , dây nguồn có lỏng không..??

Sửa lỗi A disk read error occurred trên Windows

mẹo vặt Nếu có cài đặt mà không cài link down được bạn cần sử dụng một CD/DVD/USB Boot + Hiren + PE đê kiểm tra xem HDD tối ưu của bạn đang ở trạng thái nào..? xóa tài khoản ? quảng cáo Nếu HDD quản lý vẫn có sử dụng mà không thấy phân vùng link down hoặc phân vùng chưa bản quyền được định dạng lấy liền , bạn sử dụng một phần mềm trong Hiren"s link down để phục hồi phân vùng thanh toán và tiến hành định dạng lại phân vùng bạn muốn cài đặt.

Cuối cùng khi xóa tài khoản các phân vùng nguyên nhân đã hoạt động tốt trong moi trường PE bản quyền thì tiến hành cài đặt tự động hoặc Ghost bình thường qua web nhé..!

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-a-disk-read-error-occurred-tren-windows-4544n.aspx
chia sẻ Trên đây là 2 cách giúp bạn sửa lỗi A disk read error occurred. Press ctrl alt del to restart windows XP 7 tải về . quảng cáo Nếu thực hiện theo 2 cách ứng dụng mà chúng tôi cung cấp phía trên sửa lỗi sử dụng vẫn không fix kích hoạt được lỗi tự động , có lẽ bạn nên nhờ chuyên gia tăng tốc hoặc người có kinh nghiệm nhờ kiểm tra giúp download . lừa đảo Ngoài ra hãy tham khảo thêm cách sửa BAD ổ cứng HDD kiểm tra với HDD Regenerator danh sách để nâng cao thêm tay nghề thanh toán của mình.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online