Sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

Sua loi AirDrop khong hoat dong tren iOS 11 2, Sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

Thời gian gần đây giả mạo khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng AirDrop không hoạt động trên tốc độ các thiết bị chạy iOS 11.2 tăng tốc . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

AirDrop là phương thức truyền tải không dây kiểm tra các file trên kỹ thuật các thiết bị iPhone bản quyền , iPad lừa đảo hoặc Mac hay nhất với lừa đảo các thiết bị khác dịch vụ của Apple tải về . AirDrop sử dụng Bluetooth 4.0 chi tiết để phát kinh nghiệm và phát hiện sửa lỗi các tín hiệu tất toán , nhanh nhất và Wifi ngang hàng như thế nào để chuyển dữ liệu bằng Bluetooth giữa iPhone iPad nhanh chóng vô hiệu hóa . Quá trình chuyển dữ liệu đơn giản ở đâu nhanh và cực kỳ an toàn.

ở đâu uy tín Nếu đang sử dụng iOS 11.2 full crack và bạn đang phải đối mặt tự động với lỗi AirDrop sửa lỗi . Tham khảo cách sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2 trên điện thoại dưới đây bản quyền của Chúng tôi.

Sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

Sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

Thiết lập AirDrop

AirDrop có 3 mức độ: Off (không nhận) giả mạo , Contacts Only (chỉ danh bạ) ứng dụng Everyone ( hay nhất mọi người) qua app . Trong đó Contacts Only (chỉ danh bạ) là mức độ phức tạp nhất công cụ , vì nó cần xác minh trực tuyến những người kia là ai như thế nào . nhanh nhất Nếu AirDrop không hoạt động qua app , bạn tính năng có thể chuyển sang mức độ Everyone ở đâu tốt và thử lại lần nữa chi tiết . Hoặc người ra bạn mới nhất có thể tắt AirDrop đi hay nhất và bật lại.

Bước 1: Vuốt màn hình từ dưới lên kỹ thuật để mở Control Center (trung tâm điều khiển)
Bước 2: Nhấn chọn AirDrop.
Bước 3: Nhấn chọn Everyone nguyên nhân để chuyển sang chế độ chuyển đơn giản nhất.
Bước 4: Nhấn chọn Off nhanh nhất để tắt nhanh nhất , tốc độ sau đó thực hiện lại mật khẩu các bước tương tự link down và nhấn chọn On công cụ để mở lại lần nữa.

Ghép đôi trên điện thoại với Mac

full crack Nếu đang sử dụng AirDrop trên mới nhất các thiết bị iPhone quản lý , iPad giả mạo và iPod touch công cụ để kết nối bản quyền với Mac bản quyền , tất toán nhưng Mac không hiển thị nơi nào , thử áp dụng cách địa chỉ dưới đây mật khẩu để sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2

Bước 1: Mở Finder trên Mac.
Bước 2: Click chọn AirDrop trên thanh sidebar.
Bước trên lấy liền để Mac hiển thị trên AirDrop giá rẻ . kinh nghiệm Nếu không xóa tài khoản , tham khảo tiếp một số cách thanh toán dưới đây.

Chuyển đổi nút biểu tượng

Thử tắt rồi bật lại AirDrop bằng cách nhấn chọn giả mạo các biểu tượng:

Bước 1: Vuốt từ dưới màn hình lên tối ưu để mở Control Center
Bước 2: Nhấn chọn nút Bluetooth thanh toán để tắt lấy liền , nhanh nhất và nút Wifi tự động để tắt Wifi đi.
Bước 3: Nhấn chọn nút Bluetooth mật khẩu và nút Wifi lần nữa hướng dẫn để mở lại Bluetooth lừa đảo và Wifi.

Hoặc cách khác là nhấn chọn biểu tượng chế độ máy bay lấy liền để tắt cả Bluethooth ứng dụng và Wifi cùng lúc đăng ký vay , trên điện thoại sau đó mở lại tối ưu . Cuối cùng thử kết nối lại xem AirDrop giá rẻ đã hoạt động hay chưa.

Thực hiện Hard reset

Giải pháp vô hiệu hóa tiếp theo là thực hiện hard reset danh sách , đây có lẽ là giải pháp sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2 hiệu quả nhất.

Bước 1: Nhấn tối ưu và giữ đồng thời nút Sleep / Wake (nút bật / tắt) giả mạo và nút Home
Bước 2: Giữ địa chỉ các nút này cho đến khi trên màn hình xuất hiện logo Apple.
Bước 3: Thả tay ra khỏi giảm giá các nút.
Bước 4: Chờ cho đến khi thiết bị khởi động lại xong.

Sau khi thiết bị khởi động xong nơi nào , thử kiểm tra xem AirDrop qua app đã hoạt động đúng cách hay chưa.

Cập nhật phiên bản mới

Nhiều khả năng thủ phạm gây ra lỗi là do xóa tài khoản các tính năng không tương thích hỗ trợ với phiên bản iOS hỗ trợ mà bạn đang sử dụng hỗ trợ . tự động Nếu đang phải đối mặt phải làm sao với ở đâu uy tín các vấn đề kết nối Bluetooth địa chỉ , thử cập nhật thiết bị download của bạn lên phiên bản iOS mới nhất tăng tốc để khắc phục sự cố.

Bước 1: Mở ứng dụng Settings (cài đặt)
Bước 2: Nhấn chọn General (cài đặt chung)
Bước 3: Nhấn chọn Software Update (cập nhật phần mềm)
Bước 4: dịch vụ Nếu có sẵn trên điện thoại các phiên bản cập nhật mới dữ liệu , nhấn chọn phiên bản đó thanh toán để cài đặt.

Sau khi khóa chặn quá trình cập nhật kết thúc mật khẩu , thử kiểm tra xem AirDrop cài đặt đã hoạt động hay chưa.

Reset lại mạng

Cách reset kích hoạt , thiết lập lại kết nối mạng trên iPhone phải làm sao , iPad chi tiết khá hiệu quả đối tối ưu với qua app các trường hợp gặp lỗi kết nối trên thiết bị iPhone bản quyền , iPad

Bước 1: Nhấn chọn ứng dụng Settings (cài đặt)
Bước 2: Nhấn chọn General (cài đặt chung)
Bước 3: Nhấn chọn Reset nằm ở góc dưới cùng
Bước 4: Nhấn chọn Reset Network Settings
Bước 5: Nhập passcode tối ưu nếu miễn phí được yêu cầu
Bước 6: Nhấn chọn Reset Network Settings giảm giá để xác nhận.

Sau khi reset xong đăng ký vay , bạn tăng tốc sẽ phải kết nối lại Wifi quản lý và Bluetooth trên tốt nhất các thiết bị quản lý của mình chia sẻ và kiểm tra xem AirDrop link down đã hoạt động hay chưa.

Liên hệ công cụ với Apple

Đôi khi mấu chốt vấn đề lại nằm ở chính như thế nào các thiết bị sử dụng . Trong trường hợp này thử liên hệ miễn phí với Apple phải làm sao để link down được hỗ trợ giải quyết vấn đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-airdrop-khong-hoat-dong-tren-ios-11-2-29888n.aspx
kích hoạt Nếu thiết bị qua web của bạn đang chạy iOS 11.2 chi tiết và bạn đang phải đối mặt tối ưu với lỗi AirDrop quảng cáo , tham khảo khóa chặn các sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2 an toàn mà Chúng tôi hướng dẫn ở trên xóa tài khoản để sửa lỗi nguyên nhân nhé nguyên nhân . Chúc trực tuyến các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online