Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Sua loi App Store tren Mac bi dong bang, Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

App Store trên Mac là nơi bạn lấy liền có thể tìm thấy trực tuyến và tải an toàn các ứng dụng về máy chia sẻ và cài đặt download cũng như cập nhật lấy liền các ứng dụng cũ trên Mac tất toán . Mặc chia sẻ dù hiếm khi xảy ra mẹo vặt , tuy nhiên trong một số trường hợp vì lý do nào đó dữ liệu mà App Store bản quyền có thể bị đóng băng đăng ký vay . Trong bài viết trên điện thoại dưới đây Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng.

App Store là nơi dữ liệu mà bạn thanh toán có thể tải xuống nhiều ứng dụng hay cho thiết bị Macbook hay iPhone tải về của mình nhanh nhất , trước hết bạn cần phải đăng ký qua mạng , tạo tài khoản ID Apple trước kinh nghiệm , nạp tiền các bước tạo ID Apple đăng ký vay cũng trên điện thoại khá là đơn giản.

Trong phải làm sao quá trình tải ứng dụng link down , App Store bị đóng băng tối ưu , không thể tải giả mạo được ứng dụng tốt nhất hoặc App Store không hiển thị hay nhất bất cứ ứng dụng nào trên màn hình giả mạo . Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này qua web và bạn thanh toán cũng cài đặt có thể gỡ đóng băng App Store theo nhiều cách khác nhau tốt nhất . Dưới đây là một số cách sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Buộc đóng App Store trên cửa sổ Force Quit

trên điện thoại Nếu App Store bị đóng băng ứng dụng và bạn không thể làm gì tốc độ được kỹ thuật , trường hợp này bạn lấy liền có thể buộc đóng link down và mở lại App Store trên Launchpad tốc độ hoặc Dock.

Bước 1: Đảm bảo rằng App Store trực tuyến vẫn đang mở trên Mac tính năng của bạn.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Command + Option + Esc hỗ trợ để mở cửa sổ Force Quit.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Bước 3: dịch vụ Trên cửa sổ Force Quit sử dụng , chọn App Store lừa đảo , kinh nghiệm sau đó click chọn Force Quit qua mạng để buộc đóng ứng dụng hoàn tất.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Bước 4: Hệ thống giảm giá sẽ đóng App Store lại kể cả ứng dụng có phản hồi hay không.

thanh toán Bây giờ bạn ở đâu uy tín đã ở đâu tốt có thể mở lại App Store giả mạo để tải ứng dụng các ứng dụng link down mà bạn muốn.

Buộc đóng App Store trên Dock

đăng ký vay Ngoài ra bạn nạp tiền cũng quản lý có thể buộc đóng App Store ngay trên Dock.

Bước 1: Đảm bảo rằng App Store đang mở trên Mac địa chỉ của bạn.

Bước 2: Nhấn qua app và giữ phím Option đồng thời kích chuột phải vào biểu tượng App Store trên Dock giảm giá . dịch vụ Trên màn hình bạn tối ưu sẽ nhìn thấy tùy chọn Quit chuyển thành tùy chọn Force Quit an toàn . Click chọn Force Quit công cụ và App Store qua web sẽ bị đóng lại.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

App Store trực tuyến sẽ bị đóng lại chi tiết , tải về sau đó bạn tự động có thể mở lại ứng dụng ở đâu uy tín để xem còn bị đóng băng nữa hay không.

Sử dụng Activity Monitor vô hiệu hóa để kill process App Store

Trong trường hợp chia sẻ nếu áp dụng dịch vụ các giải pháp trên hỗ trợ nhưng không khả dụng hay nhất , bạn full crack có thể cân nhắc đến việc sử dụng Task Manager trên Mac sửa lỗi với một ứng dụng có tên gọi là Activity Monitor tài khoản để buộc đóng App Store qua web , qua đó sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng.

Bước 1: Mở Activity Monitor trên Mac.

Bước 2: Click chọn tab CPU ở góc trên cùng cập nhật để truy cập tăng tốc các tùy chọn CPU.

Tiếp theo tìm đăng ký vay và click chọn process có tên App Store chi tiết , click chọn biểu tượng X ở góc trên cùng đăng ký vay để buộc đóng process tính năng đã chọn.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Bước 3: ứng dụng Trên màn hình bạn khóa chặn sẽ nhận hướng dẫn được thông báo hỏi có muốn đóng process hay không công cụ . Click chọn Quit.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

App Store công cụ sẽ ở đâu nhanh được đóng lại kiểm tra , lấy liền và bạn tất toán có thể mở lại ứng dụng sửa lỗi sau đó tải về để xem lỗi còn hay không.

Xóa sửa lỗi các file bộ nhớ cache App Store

hướng dẫn Nếu áp dụng giải pháp buộc đóng App Store giảm giá nhưng quản lý vẫn không sửa lừa đảo được lỗi giảm giá , thử xóa qua web các file bộ nhớ cache App Store full crack để khắc phục lỗi nguyên nhân . Các file này ở đâu nhanh được App Store sử dụng giả mạo để cung cấp nhanh chóng cho người dùng trên điện thoại các nội dung tốc độ , xóa tài khoản và xóa nạp tiền các file bộ nhớ cache này buộc App Store phải tạo lại vô hiệu hóa các file an toàn nguyên nhân như vậy qua web có thể sửa như thế nào được lỗi quản lý . Thực hiện theo cập nhật các bước hay nhất dưới đây:

Bước 1: Mở Terminal trên Mac.

Bước 2: tải về Trên cửa sổ Terminal tính năng , bạn nhập lệnh xóa tài khoản dưới đây vào rồi nhấn Enter sử dụng . Lệnh này mới nhất để mở thư mục chứa ở đâu tốt các file tạm thời trên Mac ở đâu uy tín , tại đây có chứa lừa đảo các file bộ nhớ cache App Store.

open $TMPDIR../C/

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

Bước 3: Trong thư mục tạm thời (thư mục temp) sửa lỗi , bạn lừa đảo sẽ nhìn thấy hàng chục ở đâu nhanh các thư mục bản quyền với tên khác nhau miễn phí . kích hoạt Những gì bạn cần làm là tìm chi tiết và kích chuột phải vào thư mục có tên "com.apple.appstore" mới nhất , chọn Move to Trash mới nhất . Thao tác trên tính năng sẽ xóa toàn bộ thư mục bộ nhớ cache App Store trên Mac.

Sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng

chi tiết Bây giờ bạn nạp tiền có thể mở lại App Store trên Mac nơi nào để xem ứng dụng còn bị đóng băng hay không tải về . Thường kích hoạt thì áp dụng cách này địa chỉ có thể khắc phục triệt tốc độ để lỗi App Store trên Mac bị đóng băng cập nhật nếu nguyên nhân gây lỗi là do lừa đảo các file bộ nhớ cache.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-app-store-tren-mac-bi-dong-bang-29232n.aspx
Trong bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi App Store trên Mac bị đóng băng qua app . Mặc miễn phí dù lỗi App Store trên Mac bị đóng băng hiếm khi xảy ra ở đâu tốt nhưng không phải là không ở đâu uy tín . kích hoạt Nếu App Store bị đóng băng không cho phéo bạn tải xuống tính năng hoặc cập nhật quảng cáo các ứng dụng trên Mac qua web . link down Bên cạnh đó quảng cáo , có đăng ký vay khá nhiều lỗi trong App Store trên cả qua mạng những thiết bị như iPhone trên điện thoại , iPad tải về và máy Mac trên điện thoại mà bạn mật khẩu có thể tìm hiểu cách giải quyết kích hoạt để tăng tốc có thể nhanh chóng tìm tăng tốc và sử dụng quản lý những ứng dụng trên thiết bị danh sách của mình địa chỉ . Hy vọng qua app những cách sửa lỗi trên ứng dụng sẽ hữu ích tất toán với bạn.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online