Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

sua loi ban phim ao tu dong hien tren windows 10, Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Một số máy chạy Windows 10 full crack , thanh toán đặc biệt là bản Windows 10 Fall Creator thường gặp phải lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 mới nhất . Đây là một lỗi link down khá hiếm gặp miễn phí và chỉ gặp tất toán với tốt nhất những ai mới update lên Windows 10 Fall Creator.

Lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 xảy ra ở một số máy tính nhất định dữ liệu giả mạo được phát hiện kỹ thuật bởi link down các thành viên trên Reddit nguyên nhân , Microsoft ứng dụng hiện tại hướng dẫn cũng an toàn đã ghi nhận lỗi trên dịch vụ và tạm thời người dùng hướng dẫn vẫn phải đợi qua web các bản cập nhật Windows 10 như thế nào tiếp theo full crack để sửa lỗi nạp tiền . Trong thời gian chúng ta chờ đợi mẹo vặt các bản cập nhật Windows 10 hướng dẫn thì giả mạo có thể làm theo hướng dẫn tự động sau đây tăng tốc để nơi nào có thể sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 tạm thời.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn sẽ đưa ra cho bạn 2 cách tốc độ để lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 địa chỉ , kích hoạt với mỗi cách là một lợi thế nhất định hay nhất và tùy vào tình hình dịch vụ hiện tại quản lý cũng như lựa chọn lấy liền của bạn trực tuyến để sử dụng cách sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 cho hợp lý.

Cách lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Cách 1: Tắt Touch Keyboard and Handwriting Panel

Với dữ liệu những người bị lỗi lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 tăng tốc thì chính Touch Keyboard and Handwriting Panel thủ phạm sử dụng và nhiệm vụ tối ưu của bạn là phải tắt nó đi.

Bước 1: Click chuột phải vào thanh Task Bar lừa đảo sau đó lựa chọn Task Manager ứng dụng , nạp tiền hoặc bạn nguyên nhân có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del kiểm tra để mở công cụ này lên.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Bước 2: Tại đây bạn tìm Touch Keyboard and Handwriting Panel tốc độ , click chuột phải chọn End task an toàn hoặc nhấn trực tiếp vào End Tasks tất toán để tắt đi.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Với cách làm này sửa lỗi sẽ giúp bạn sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 kỹ thuật nhưng chỉ tạm thời tăng tốc và khi bạn tiến hành khởi động lại máy tất toán mọi chuyện khóa chặn sẽ trở lại như cũ.

Cách 2:Vô hiệu hóa trong Registry Editor

Công cụ b sửa lỗi rất hữu dụng giá rẻ và chúng ta trực tuyến có thể sử dụng nó qua web để sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 xóa tài khoản . Cụ thể là chúng ta cập nhật sẽ sửa lại giá trị cho tệp FirstRunSucceed phải làm sao để sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + R nguyên nhân để mở hộp lệnh Run trên điện thoại sau đó nhập Regedit chia sẻ , đây là câu lệnh giúp bạn truy cập vào Registry Editor.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Bước 2: Ngay an toàn sau đó bạn truy cập theo đường dẫn HKEY_CURRENT_USER > Software > Microsoft > Windows > CurrentVersion > Holographic nhanh nhất , công cụ và tại Holographic chúng ta chia làm hai trường hợp như thế nào như sau:

- ở đâu nhanh Nếu trong Holographic có file FirstRunSucceed nhanh nhất thì bạn chỉ việc click đúp vào nó.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Sau đó bạn thay đổi giá trị Value data từ 1 về 0 rồi nhấn OK vô hiệu hóa nhé.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

- Còn tốc độ nếu trong Holographic không hề có FirstRunSucceed tăng tốc thì sao ứng dụng ? Không sao cả vì chúng ta quảng cáo sẽ tạo mới file này.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Bằng cách click chuột phải chọn New >Dword (32-bit) Value nạp tiền để tạo một file mới.

Lưu ý: Dù bạn đang dùng Windows 10 32bit hay 64bit khóa chặn thì đều chọn Dword (32-bit) miễn phí nhé.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Sau đó bạn click vào file tốc độ , nhấn F2 đổi tên thành FirstRunSucceed.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Và tương tự như trên khi chúng ta chỉ cần thay đổi Value data từ 1 về 0 kỹ thuật để sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10.

Sửa lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10

Xin giải thích thêm ở đây chúng ta tắt FirstRunSucceed có nghĩ là tạm ngưng tính năng Windows Mixed Reality hỗ trợ khá thú vị tốt nhất của Microsoft lừa đảo . Và nó còn lấy liền được biết đến là công nghệ hỗ trợ thực tế ảo Windows Holographic hay nhất của Microsoft kiểm tra hiện nay an toàn , có lẽ trong miễn phí các bản vá kế tiếp an toàn thì lỗi bàn phím ảo tự động hiện trên Windows 10 mật khẩu sẽ lấy liền được khắc phục triệt dể dữ liệu và người dùng quảng cáo sẽ hay nhất có thể sử dụng lại tính năng này danh sách . Đừng quên cập nhật Windows 10 liên tục ngay khi ở đâu tốt có thể dịch vụ để không bỏ lỡ địa chỉ bất cứ bản cập nhật nào phải làm sao cũng như khắc phục qua web các lỗi Windows 10 gặp phải.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-ban-phim-ao-tu-dong-hien-tren-windows-10-31420n.aspx
Trường hợp người dùng muốn mở bàn phím ảo cài đặt nhưng không biết làm thế nào như thế nào , hãy chia sẻ phải làm sao với Taimienphi giảm giá để có cách mở bàn phím ảo trên windows full crack của mình hiệu quả giúp bảo mật khóa chặn các thông tin tốt hơn

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online