Sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site trong Hotspot Shield

sua loi bandwidth limit reached for this site trong hotspot shield, Lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site thường xuất hiện trong Hotspot Shield khi người dùng sử dụng hết lượng băng thông giới hạn cho một lần sử dụng.

Lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site thường xuất hiện trong Hotspot Shield khi người dùng sử dụng hết lượng băng thông giới hạn cho một lần sử dụng ở đâu nhanh , tuy nhiên sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site tất toán cũng qua web khá đơn giản lấy liền và không hề qua web quá khó ngay cả qua mạng với người mới sử dụng Hotspot Shield lần đầu.

Hotspot Shield là một trong năm phần mềm vào Facebook bị chặn thay thế Ultrasurf hiệu quả nhất tổng hợp hiện nay tải về , phần mềm tối ưu cũng cho phép truy cập bản quyền các trang web bị chặn khác giả mạo . Chức năng chính cập nhật của Hotspot Shield là tạo mạng qua app riêng ảo cho phép người dùng tài khoản có thể vượt tường lửa mẹo vặt và truy cập vào giá rẻ các trang web bị chặn.

Sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site trong Hotspot Shield

Hình ảnh lỗi thường gặp Bandwidth Limit Reached for this Site trên Hotspot Shield

Hotspot Shield có hai phiên bản gồm miễn phí ứng dụng và trả phí kiểm tra . Bản miễn phí có nhược điểm là giới hạn băng thông khoảng 750 MB cho một ngày sử dụng 24 giờ giả mạo . Do đó người dùng thường gặp phải kích hoạt những lỗi như Bandwidth Limit Reached for this Site khi truy cập trang web hỗ trợ . Tất nhiên ở đâu nhanh với lỗi này cập nhật thì người dùng chẳng thể vào Facebook bị chặn bằng Hotspot Shield tổng hợp được hướng dẫn . Nguyên nhân chủ yếu do bạn qua web đã hết dung lượng băng thông cho phép.

Cách truy cập không giới hạn trên Hotspot Shield

Truy cập không giới hạn hướng dẫn với trình duyệt Chrome tối ưu và Firefox

Cách truy cập không giới hạn trình duyệt Chrome quảng cáo và Firefox cài đặt khá đơn giản kiểm tra . Bạn chỉ cần bổ sung thêm extension (phần mở rộng) Adblock Plus tự động để nâng mức giới hạn băng thông miễn phí của trình duyệt lên thanh toán . Lý do hướng dẫn bởi quảng cáo trên trình duyệt thường tiêu tốn khóa chặn khá nhiều băng thông thực tế sửa lỗi mà trình duyệt sử dụng tới.

Truy cập không giới hạn tốc độ với trình duyệt Internet Explorer/ Microsoft Edge

Do Internet Explorer không có ở đâu uy tín các phần mềm chặn quảng cáo như Chrome qua web hoặc Firefox nên kích hoạt để tăng giới hạn băng thông cho Hotspot Shield kỹ thuật , bạn cần phải thực hiện theo tự động những chỉ dẫn ở đâu uy tín dưới đây.

Bước 1: Mở Internet Explorer >Tools >Internet Options

Sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site trong Hotspot Shield

Bước 2: Bấm vào tab Security > chọn Restricted sites đăng ký vay kích hoạt sau đó nhấn nút Sites .

Sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site trong Hotspot Shield

Bước 3: Trong hộp lệnh Add this website to the zone kích hoạt , bạn nhập: anchorfree.net vào ô trống kiểm tra và nhấn Add and the URL will appear in the Websites box dữ liệu . Sau đó nhấn Add tính năng Close.

Sửa lỗi Bandwidth Limit Reached for this Site trong Hotspot Shield

Bước 4: Nhấn Apply >OK dữ liệu để lưu lại thiết lập xóa tài khoản và khởi động lại Internet Explorer qua mạng để xem kết quả.

Không chỉ hoạt động trên PC chia sẻ , Hotspot Shield còn là phần mềm đăng ký vay có thể chạy mới nhất được trên điện thoại ứng dụng , download đặc biệt phiên bản Hotspot Shield cho iPhone nhanh nhất hoặc Android trên điện thoại có thể giúp người dùng dễ dàng vào Facebook bị chặn trên iPhone giả mạo , Samsung Galaxy,…

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-bandwidth-limit-reached-for-this-site-trong-hotspot-shield-7706n.aspx
đăng ký vay Hiện nay có hai phần mềm qua mạng được coi là đỉnh cao về khả năng tạo mạng qua app riêng ảo danh sách để truy cập Facebook mới nhất hoặc công cụ các trang web bị chặn mật khẩu , đó là Hotspot Shield tổng hợp và Ultrasurf cập nhật . Vậy giữa Hotspot Shield dịch vụ và Ultrasurf qua app , chúng ta nên sử dụng phần mềm nào chi tiết ? Đó là câu hỏi băn khoăn tất toán của qua web rất nhiều bạn đọc ứng dụng , Hotspor Shield là phần mềm có phí tự động nhưng ở đâu uy tín với bản dùng thử bạn khóa chặn cũng ứng dụng đã đủ đáp ứng trực tuyến các nhu cầu cơ bản full crack , còn Ultrasurf lại là phần mềm miễn phí qua mạng , vậy qua web nhưng nó lại mang đầy đủ xóa tài khoản các tính năng mới nhất của phần mềm có phí khác.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online