Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc và .docx

Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc và .docx

Lỗi xung đột quảng cáo với tính năng các cài đặt chương trình mặc định trên Windows giảm giá có thể gây ra lỗi chi tiết các biểu tượng Word không hiển thị trên download các file tài liệu .doc chia sẻ và .docx hay nhất . Trong bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc mật khẩu và .docx.

miễn phí Nếu đang gặp phải lỗi biểu tượng Word trắng xóa tối ưu hoặc không có biểu tượng hiển thị trên file tài liệu .doc sử dụng và .docx thanh toán . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc ứng dụng và .docx tải về dưới đây chia sẻ của Chúng tôi cài đặt để tìm hiểu cách sửa lỗi nơi nào nhé.

Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc và .docx

Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc bản quyền và .docx

Cách 1: Cấu hình file .docx trên điện thoại để mở khóa chặn với "winword.exe"

Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc và .docx

Kích chuột phải vào file .docx ở đâu uy tín , chọn tùy chọn Open with ... .

Tiếp theo trên điện thoại , phải làm sao nếu trên màn hình hiển thị thông báo hỏi bạn muốn mở file này như thế nào lừa đảo , chọn tùy chọn More apps (ứng dụng khác).

Cuộn xuống dưới tìm hỗ trợ và đánh tích chọn tùy chọn Always use this app to open .docx files (luôn sử dụng ứng dụng này nơi nào để mở file .docx".

Click chọn link Look for another app on this PC (tìm ứng dụng khác trên máy tính) tối ưu , chia sẻ và chọn ứng dụng WINWORD.exe theo một trong miễn phí các đường dẫn tải về dưới đây thanh toán , tùy thuộc vào phiên bản Office tốt nhất mà bạn quảng cáo đã cài đặt tốc độ , cập nhật sau đó click chọn Open:

- cập nhật Trên Word 2016 (64-bit): C:Program FilesMicrosoft Office ootOffice16

- giả mạo Trên Word 2016 (32-bit): C:Program Files (x86)Microsoft Office ootOffice16

Cách 2: Thay đổi biểu tượng Word mặc định trong Registry

Lưu ý: trước khi áp dụng cách này kích hoạt , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tạo Restore Point dữ liệu , điểm sao lưu qua app và phục hồi trên máy tính cài đặt để tránh trường hợp xấu an toàn có thể xảy ra.

tốt nhất Nếu chưa biết cách tạo điểm sao lưu ở đâu uy tín và phục hồi như thế nào tăng tốc , bạn đọc mới nhất có thể tham khảo thêm bài viết Tạo Restore Point trong Windows trên Chúng tôi sử dụng để biết cách thực hiện kinh nghiệm nhé.

Đầu tiên nhập regedit vào khung Search trên Start Menu rồi nhấn Enter dịch vụ để mở cửa sổ Registry Editor.

tự động Trên cửa sổ Registry Editor qua web , điều hướng theo đường dẫn qua app dưới đây:

HKEY_CLASSES_ROOTWord.Document.12DefaultIcon

Kích đúp chuột vào giá trị Default ở khung bên phải trực tuyến , tùy thuộc kích hoạt và phiên bản Office link down mà bạn đang sử dụng (32 bit hay 64 bit) ứng dụng , sao chép kiểm tra và dán giá trị tương ứng kích hoạt dưới đây vào khung Value data:

- Word 2016 (64-bit): C:Program FilesMicrosoft Office ootOffice16wordicon.exe,13

- Word 2016 (32-bit): C:Program Files (x86)Microsoft Office ootOffice16wordicon.exe,13

Sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc và .docx

Sau khi hoàn tất tốt nhất , nhấn Enter bản quyền , đóng cửa sổ Registry Editor lại tốt nhất , khởi động lại máy tính bản quyền của bạn qua mạng và xem lỗi còn hay không.

Cách 3: Xây dựng lại bộ nhớ cache icon

qua web Nếu kích hoạt những cách trên không ăn thua link down , thử áp dụng cách xây dựng lại bộ nhớ cache icon tự động và xem lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc tính năng và .docx còn hay không.

Cách 4: Sửa lỗi ứng dụng Office

lừa đảo Nếu ứng dụng các biểu tượng Office trống kỹ thuật , không hiển thị sau khi cài đặt Office trên Microsoft Store chia sẻ , mở Settings =>Apps cập nhật . Tại đây tìm vô hiệu hóa và chọn ứng dụng Microsoft Office Desktop trong danh sách kinh nghiệm các ứng dụng nhanh nhất , cập nhật sau đó click chọn tùy chọn Advanced mẹo vặt . Click chọn Fix giá rẻ và chờ cho đến khi quảng cáo quá trình sửa lỗi kết thúc giá rẻ , khởi động lại máy tính ở đâu tốt của bạn an toàn và kiểm tra xem biểu tượng Word nạp tiền đã hiển thị hay chưa.

kích hoạt Nếu lỗi tài khoản vẫn còn hỗ trợ , thực hiện dữ liệu các bước tương tự như click chọn nút Reset thay vì nút Fix như trước đây.

Cách 5: Sửa chữa cài đặt ứng dụng Office

cài đặt Nếu link down những cách trên đều không khả dụng thanh toán , không giúp ích tính năng được gì kỹ thuật , giải pháp cuối cùng cho bạn là sửa chữa cài dặt ứng dụng Office sửa lỗi và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-bieu-tuong-word-khong-hien-thi-tren-file-tai-lieu-doc-va-docx-46549n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc dữ liệu và .docx trực tuyến . nơi nào Ngoài ra ứng dụng nếu đang sử dụng Excel qua app và đang gặp phải lỗi ứng dụng bị treo tổng hợp , bị đóng băng nạp tiền , bạn đọc xóa tài khoản có thể tham khảo thêm bài viết sửa lỗi Excel bị treo giá rẻ , không phản hồi trên Windows 10 trên Chúng tôi hướng dẫn để tìm hiểu cách sửa lỗi mẹo vặt nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online