Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

sua loi dau cham chuyen sang dau phay khi mo trong htkk tu file excel, Nếu bạn gặp phải lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel, hãy sửa ngay lỗi này bởi nó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người dùng nế

Tôi đang dùng Excel 2010 tăng tốc để đọc file kê khai thuế trong phần mềm kê khai thuế HTKK sau khi xuất sang XML chia sẻ , tuy nhiên không biết do lỗi gì thanh toán giả mạo tất cả dấu chấm đều bị chuyển sang dấu phẩy khiến tôi gặp khó khăn khi định dạng giá trị hỗ trợ của số liệu lừa đảo ? Chúng tôi giúp tôi giải quyết vấn đề này khóa chặn với bản quyền . Tôi đang dùng Windows 7

Độc giả: Nguyễn Phương Khánh Linh

Trả lời

Chào bạn Khánh Linh tài khoản , lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩu khi mở trong HTKK từ file Excel là một trong tất toán những lỗi phổ biến đối download với người dùng sau khi cài đặt HTKK kích hoạt để thực hiện quyết toán mới nhất và kê khai thuế giả mạo với Bộ Tài Chính giả mạo download các bộ ngành liên quan.

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Tuy nhiên thực tế sau khi cài đặt HTKK trên máy tính ở đâu uy tín , người dùng full crack đã quên một khâu quan trong việc thiết lập mật khẩu và định dạng số liệu trong HTKK qua web , đó là phải thay đổi định dạng Quốc gia bản quyền và Thời gian dựa theo múi giờ nạp tiền , quản lý bởi đây là yếu tố quyết định trong việc đổi dấu chấm thành dấu phẩy trong Windows 7 bản quyền , 8 phải làm sao , hay Windows 10.

Bạn Linh tổng hợp có thể thực hiện theo hướng dẫn kiểm tra sau đây nhanh nhất của Chúng tôi xóa tài khoản nhé:

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Bước 1: Truy cập Control Panel trên Windows 10 bằng cách nhấn Start Menu > gõ Control Panel chi tiết và chọn từ kết quả tìm kiếm danh sách . Hoặc bạn download cũng nơi nào có thể truy cập Control Panel trực tiếp từ màn hình desktop link down . Tham khảo thêm một số cách vào Control Panel tất toán đã đăng ký vay được Chúng tôi chia sẻ khóa chặn nhé.

Bước 2: Trong Control Panel giả mạo , bạn click chọn mục Clock chia sẻ , Language nơi nào , and Region >Region giá rẻ hoặc nhấn trực tiếp vào đường link Change date nguyên nhân , time kiểm tra , or number formats trên điện thoại để vào nhanh.

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Vào Region như thế nào để cài đặt vùng

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Hoặc nhấn trực tiếp vào link liên kết đặt bên dưới có tên: Change date trên điện thoại , time ở đâu uy tín , or number formats

Bước 3: Nhấp chọn Additional settings phải làm sao để mở cài đặt mở rộng cho Region.

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Bước 4: Trong tab Numbers >Digit grouping symbol vô hiệu hóa , bạn nhấn dấu tam giác vô hiệu hóa , chuyển từ dấu phẩy sang dấu chấm hay nhất để sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel sử dụng nhé.

Sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK từ file Excel?

Nhấn Apply > OK tải về để hoàn tất tốc độ . Mở lại file XML trên HTKK phải làm sao để xem kết quả sau khi sửa lỗi dấu chấm chuyển sang dấu phẩy khi mở trong HTKK thanh toán nhé.

Phần mềm HTKK hỗ trợ kê khai thuế chuyên nghiệp

mới nhất Như vậy trực tuyến dù bạn có cài đặt HTKK full crack và sử dụng phần mềm HTKK trên hệ điều hành nào đi chăng nữa ứng dụng thì điều cốt lõi là luôn cần có một phần mềm hỗ trợ đọc file XML chuyên nghiệp bên cạnh Excel tất toán nhé quản lý . Thường thanh toán thì qua web hiện nay ngoài Excel ở đâu uy tín , người dùng còn cài iTaxViewer hướng dẫn để xem file XML trên HTKK.

full crack Bên cạnh đó trên điện thoại , công việc quan trọng không kém cần làm trước khi bắt đầu kê khai thuế hay gửi quảng cáo các dữ liệu kê khai thuế tới kiểm tra các bộ ngành đó là phải sao lưu dữ liệu trong HTKK sửa lỗi để đảm bảo công cụ mọi dữ liệu kích hoạt đã lưu trước đó qua mạng được bảo vệ download , tốc độ đặc biệt khi sao lưu dữ liệu trong HTKK lừa đảo , bạn nạp tiền có thể tránh trường hợp lỗi phần mềm qua web nhưng đến lúc cần khôi phục dữ liệu trên HTKK lại không có file dữ liệu hướng dẫn đã sao lưu.

Tương tự tải về , trong Excel ở đâu nhanh , chúng ta có thủ thuật chuyển dấu phẩy thành dấu chấm bằng cách sử dụng một hàm toán học nào đó kinh nghiệm , chi tiết cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong excel giá rẻ , mời kinh nghiệm các bạn theo dõi trên Thuthuat.taimienphi.vn lừa đảo nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-dau-cham-chuyen-sang-dau-phay-khi-mo-trong-htkk-tu-file-excel-9153n.aspx
Chúc quảng cáo các bạn thành công!


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online