Sửa lỗi DirectX trong Liên Minh Huyền Thoại, không chơi được LOL

loi directX trong lien minh huyen thoai, Sửa lỗi DirectX trong Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại đang là trò chơi trực tuyến quảng cáo được yêu thích nhất hướng dẫn hiện nay không chỉ ở Viêt Nam download mà còn trên toàn thế giới mới nhất . Tuy nhiên sau phiên bản cập nhật 7.9 nguyên nhân , taimienphi.vn tải về đã nhận tốt nhất được một số phản ảnh về việc xảy ra lỗi DirectX khi bật game.

Lỗi DirectX cụ thể là khi bật game Liên Minh Huyền Thoại lên cài đặt sẽ bị thoát đột ngột ở đâu tốt sau đó hỗ trợ sẽ hiện lên thông báo như thế nào như sau:

Sửa lỗi DirectX trong Liên Minh Huyền Thoại, không chơi được LOL

kinh nghiệm Khi gặp lỗi này công cụ , game thủ nơi nào sẽ không thể chơi game Liên Minh Huyền Thoại bản quyền được nữa tốt nhất , việc cần làm miễn phí để link down có thể chơi Liên Minh Huyền thoại kích hoạt được là bạn cần sửa lỗi DirectX theo lừa đảo các bước tải về dưới đây

SỬA LỖI DIRECTX TRONG LIÊN MINH HUYỀN THOẠI

Lỗi này đang công cụ được khắc phục lừa đảo tất toán sẽ mật khẩu được đưa ra bản sửa lỗi sớm nhất danh sách có thể công cụ . Trong thời gian đó bản quyền , vô hiệu hóa các bạn mẹo vặt có thể tạm thời khác phục bằng cách sau:

Bước 1: Từ giao diện sử dụng máy tính nạp tiền , kiểm tra các bạn truy cập vào thư mục chứa game theo đường dẫn LienMinhHuyenThoaiGameDataAppslolVNGameConfig.

Bước 2: Mở file game.cfg bằng phần mềm Notepad.

Bước 3: Tìm tới đoạn văn bản có tên “WindowMode=0” an toàn và sửa thành “WindowMode=1” giảm giá để chuyển sang chế độ cửa sổ ứng dụng , lưu lại cài đặt.

Bước 4: Đăng nhập vào game ở đâu uy tín để kiểm tra lừa đảo , khi tự động đã vào bản quyền được trong game lừa đảo các bạn an toàn có thể chuyển độ phân giải màn hình sang chế độ hình ảnh đầy đủ ở đâu tốt để chơi.

công cụ Hiện tại hay nhất đã có bản vá sửa lỗi này nơi nào , hỗ trợ các bạn click vào linh tương ứng tất toán để tải bản sửa lỗi về chi tiết nhé.

- Liên Minh Huyền Thoại 7.9 Client cũ
- Liên Minh Huyền Thoại 7.9 Client mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-directx-trong-lien-minh-huyen-thoai-24752n.aspx
Hi vọng bài viết trên tốc độ sẽ giải quyết mật khẩu được lỗi này kỹ thuật và giúp bạn tiếp tục trải nghiệm tựa game yêu thích kiểm tra của mình Liên Minh Huyền Thoại kỹ thuật . tự động Nếu trong ở đâu nhanh quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn ứng dụng thì đừng ngại hãy comment phía dưới lấy liền , đội ngũ kỹ thuật mới nhất của Chúng tôi nơi nào sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra lừa đảo , dạo gần đây có phải làm sao khá nhiều game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại thường xuyên gặp lỗi màn hình đen khi đang đăng nhập tăng tốc hoặc đang chơi hỗ trợ , cứ mỗi lần dữ liệu như vậy bạn lại phải thoát ra tổng hợp và tiến hành cài đặt lại Liên Minh huyền thoại giá rẻ . Để sửa lỗi màn hình đen khi chơi Liên Minh huyền thoại này cập nhật cũng chi tiết khá dễ dàng cập nhật , bạn đọc chỉ cần thực hiện theo đầy đủ hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi chơi liên minh hỗ trợ mà chúng tôi kỹ thuật đã chia sẻ trước đó mẹo vặt . Chúc hỗ trợ các bạn thành công tốc độ .  

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online