Sửa lỗi "Enough disk space must be available" khi cài .NET Framework 4.5.2

Đây không hẳn là một lỗi do Microsoft .NET Framework gây ra nhưng nhiều người sử dụng khi cài đặt bất kỳ bản

Đây không hẳn là một lỗi do Microsoft NET Framework gây ra tất toán nhưng nhiều người sử dụng khi cài đặt bất kỳ bản Microsoft Net Framework 4.5 đều bị "Enough disk space must be available" cập nhật . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi nhanh nhất sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn sửa triệt tốc độ để lỗi này.

Như hay nhất đã nói ở trên “ Enough disk space must be available” không hẳn do .Net Framework gây ra tự động . Đơn giản đây chỉ là do ổ cứng ở đâu nhanh của bạn không còn đủ chỗ trống kiểm tra và cụ thể ở đây chính là ổ C ( ổ cài đặt win) download , vì Net Framework 4.5 dữ liệu được cài đặt mặc định vào ổ C nơi nào , do đó vấn đề cần giải quyết tăng tốc hiện tại là làm ổ C tốc độ của bạn trống nhiều hơn.

Sửa lỗi

sử dụng rất nhiều cách khiến ổ cứng qua mạng của bạn nhẹ bớt đi cập nhật , như thế nào hoặc trong trường hợp ổ nạp tiền của bạn dung lượng kinh nghiệm quá hạn chế tổng hợp thì tốt nhất bạn nên mua ổ cứng mới kinh nghiệm với dung lượng cao chi tiết mà giá thành qua mạng hiện tại tăng tốc cũng không hề đắt tí nào hay nhất . Còn không giả mạo thì hãy làm theo hướng dẫn ứng dụng sau đây trước khi cài .Net Framework lại trực tuyến nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi “Enough disk space must be available” khi cài .Net Framework.

Trước khi vào bài viết tự động , bạn full crack có thể tải toàn bộ sửa lỗi các phiên bản .Net FrameWork tại đây:

Tải phiên bản .Net FrameWork 2: Net Framework 2.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 3: Net Framework 3.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 3.5: Net Framework 3.5
Tải phiên bản .Net FrameWork 4: Net Framework 4.0
Tải phiên bản .Net FrameWork 4.5: Net Framework 4.5
Tải phiên bản .Net FrameWork 4.6.1: Net Framework 4.6.1

Dọn dẹp rác trong máy tính.

Đây kỹ thuật cũng là nguyên nhân gây ra đầy ổ cứng trên điện thoại của bạn, dữ liệu để dọn dẹp chúng ta làm lấy liền như sau:

Bước 1: Ấn tổ hợp phím windows + R gõ %temp% rồi OK.

Sửa lỗi

Bước 2: Xóa sạch tăng tốc các file trong đóm đây là thư mục chưa ứng dụng các file rác khi chúng ta lướt web.

Sửa lỗi

Sử dụng Ccleaner.

Tải Ccleaner phiên bản mới nhất : CCleaner.

Ccleaner là phần mềm cho phép bạn dọn dẹp rác tổng quan nhất trên máy tính chỉ nhanh nhất với 1 click duy nhất tải về , thanh toán với ứng dụng này ở đâu uy tín sẽ phát hiện ra trong máy bạn có bao nhiều rác tối ưu có thể xóa đi trực tuyến được chi tiết mà không làm hư hại gì đến hệ điều hành.

Sửa lỗi

Xóa bớt phần mềm không cần thiết.

Việc cài đặt mới nhất quá nhiều phần mềm không sử dụng qua web , tổng hợp hoặc ít sử dụng là nguyên nhân khiến ở C tài khoản của bạn đầy qua mạng , do đó bạn nên xóa chúng kích hoạt nếu không sử dụng đến dữ liệu nhé.

Bước 1: Mở StartMenu gõ Program rồi click vào kết quả tìm thấy.

Sửa lỗi

Bước 2: Chọn lựa phần mềm không sử dụng qua app hoặc ít sử dụng link down , click vào bản quyền và chon Uninstall quản lý để xóa cài đặt.

Sửa lỗi

Chia lại ổ cứng lấy liền hoặc mua ổ cứng mới.

Đây là giải pháp cuối cùng nơi nào cũng như bản quyền đã nói ngay từ đầu giảm giá , bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng ứng dụng những phần mềm chia lại ổ chi tiết để tiến hành chia lại ổ dữ liệu của mình sử dụng , nhanh nhất nhưng trong trường hợp dữ liệu bạn vô hiệu hóa quá nhiều giá rẻ thì mật khẩu sẽ khiến việc chia lại ổ tốt nhất của bạn trở nên bất khả thi lấy liền . Do đó giải pháp tốt nhất là nên mua 1 chiếc ổ HDD mới nơi nào với dung lượng cao danh sách mà giá thành không ứng dụng quá đắt.

Sửa lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-enough-disk-space-must-be-available-khi-cai-net-framework-5918n.aspx
quản lý Trên đây là mới nhất những cách giúp ổ bạn có thêm dung lượng tốc độ để cài Net FlameWork giảm giá , tốt nhất ổ C ( ổ chứa hệ điều hành) tất toán của bạn nên trống ít nhất 30-40gb tự động để sử dụng thoải mái hơn nạp tiền . tự động Ngoài ra giả mạo nếu bạn cài NetframeWork gặp lỗi HRESULT 0xc8000222 trực tuyến có thể tham khảo bài viết cách sửa lỗi HRESULT 0xc8000222 khi cài .Net Framework 4 sử dụng nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online