Sửa lỗi Error 5 "Access is denied" khi cài GTA V

Error 5: Access is denied, Hướng dẫn sửa lỗi Error 5: Access is denied khi cài GTA V

Chào Admin bản quyền khóa chặn các bạn kỹ thuật , mình có cài đặt game GTA 5 đúng như Chúng tôi hướng dẫn kích hoạt , giả mạo nhưng không sao chạy quản lý được file cài đặt tính năng . Mỗi lần nhấp đúp vào biểu tượng cài đặt game GTA V tự động thì trên màn hình toàn nhận quản lý được thông báo lỗi Error 5: Access is denied ở đâu nhanh . Nhờ admin tự động trực tuyến các bạn hỗ trợ mình cách sửa lỗi này full crack với quản lý . Cảm ơn tối ưu mọi người.

đăng ký vay Khi cài GTA 5 trên máy tính mới nhất , hình ảnh lỗi Error 5: Access is denied trên GTA 5 xuất hiện sử dụng như sau

Sửa lỗi Error 5

trả lời:

Lỗi Error 5: Access is denied ứng dụng của bạn link down khá đơn giản tốc độ ở đâu nhanh cũng có nhiều người dùng gặp phải khi cài GTA 5 trên máy tính cá nhân phải làm sao của mình tải về . Để khắc phục lỗi này nơi nào các bạn mật khẩu có thể thực hiện theo như thế nào các cách tổng hợp như sau:

Cách 1: Nhấp chuột phải vào file cài đặt dữ liệu và chọn Run as administrator thay vì bạn nhấp đúp chuột trái như cách phổ thông trước đó.

Cách 2: Điều chỉnh cài đặt kiểm soát tài khoản người dùng

Bước 1: Mở User Account Control Settings bằng cách gõ UAC trong hộp thoại tìm kiếm tốc độ của windows

Sửa lỗi Error 5

Bước 2: Hộp thoại Change User Account Control hiện ra nhanh nhất , tất toán các bạn di chuyển thanh trượt đến cài đặt thông báo dưới cùng tất toán và nhấn OK.

Sửa lỗi Error 5

ở đâu uy tín Như vậy chỉ tự động với vài thao tác đơn giản bạn đọc giá rẻ đã như thế nào có thể sửa lỗi Error 5: Access is denied khi cài GTA V rồi chi tiết nhé cập nhật . Chúc tổng hợp các bạn cài đặt game GTA 5 thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-error-5-access-is-denied-khi-cai-gta-v-29499n.aspx
kinh nghiệm Khi chơi GTA 5 kỹ thuật , mẹo vặt để vượt qua nhiều nhiệm vụ kiểm tra , bạn link down có thể sử dụng mã GTA 5 full crack với đầy đủ thanh toán các loại mã xe hơi qua web , vũ khi khác nhau sửa lỗi , tuy nhiên mới nhất , việc sử dụng mã GTA 5 nên dùng đúng lúc kinh nghiệm , đúng thời điểm kẻo tránh gây ra sự nhàm chán khi chơi.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online