Sửa lỗi hiển thị chậm menu chuột phải trên Win 10

sua loi hien thi cham menu chuot phai tren win 10, Khi thực hiện thao tác chuột phải trên Taskbar của Windows 10, bạn dễ dàng nhận ra thao tác được thực thi chậm 2 đến 3 giây, hiện tượng do quá trình xử lý đồ họa của Windows 10 gây ra nhưng có th�

tính năng Khi thực hiện thao tác chuột phải trên Taskbar lấy liền của Windows 10 sử dụng , bạn dễ dàng nhận ra thao tác download được thực thi chậm 2 đến 3 giây tải về , hiện tượng do tải về quá trình xử lý đồ họa tài khoản của gây ra nhanh nhất nhưng kinh nghiệm có thể fix dễ dàng hay nhất . Bài viết tăng tốc sau đây ứng dụng sẽ giúp bạn xử lý trên điện thoại được vấn đè này tải về nhé.

Tình trạng nhấp chuột phải giá rẻ nhưng menu chuột phải hiển thị chậm trên Win 10 là một lỗi không hiếm gặp lừa đảo được cộng đồng người dùng Win 10 phản ánh tốc độ . Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên chủ yếu do khả năng xử lý đồ họa ở đâu nhanh của thiết bị trên điện thoại . Tuy nhiên bạn đọc qua web có thể xử lý vấn đề trên thông qua Windows Registry.

Lưu ý sửa lỗi , bạn đọc ở đâu tốt cũng nên nhớ sao lưu registry trước khi thực hiện thao tác tất toán để tránh hướng dẫn những sự cố đáng tiếc mật khẩu có thể xảy ra tối ưu . Một số phần mềm hỗ trợ người dùng sao lưu registry quảng cáo khá phổ biến như Registry Repair Wizard thanh toán , ERUNTgui hay Registry WorkShop.

Sửa lỗi hiển thị chậm menu chuột phải trên Win 10

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > nhập regedit xóa tài khoản hoặc regedit.exe sửa lỗi để truy cập vào Registry Editor trên Windows 10 đăng ký vay . Hoặc bạn tài khoản cũng nguyên nhân có thể nhấn nút Start menu > gõ regedit chia sẻ và click vào kết quả tìm kiếm kích hoạt được.

Sửa lỗi hiển thị chậm menu chuột phải trên Win 10

Bước 2:

Tìm đến khóa:

HKEY_CLASSES_ROOTDirectoryBackground shellexContextMenuHandlers.

Xuất hiện bản quyền các key (khóa) sau:

- igfxcui (máy dùng driver Intel Graphics Options)

- igfxDTCM (máy dùng driver Intel Graphics Properties)

- NvCplDesktopContext (máy dùng card đồ họa NVIDIA).

Sửa lỗi hiển thị chậm menu chuột phải trên Win 10

Tùy theo driver đồ họa tích hợp trên máy nguyên nhân , bạn chỉ cần click chuột phải cài đặt và chọn Delete khóa chặn để xóa key đó.

Sửa lỗi hiển thị chậm menu chuột phải trên Win 10

Bước 3: Khởi động lại máy tính tốc độ để qua web mọi thay đổi có hiệu lực thanh toán nhé.

Bạn đọc hướng dẫn cũng nên nhớ sao lưu registry trước khi thực hiện thao tác mới nhất để tránh chi tiết những sự cố đáng tiếc ở đâu nhanh có thể xảy ra.

Nhiều người dùng sau khi cài Windows 10 không chỉ gặp ở đâu uy tín riêng lỗi click chuột phải chậm ở đâu uy tín , một số lỗi Windows 10 điển hình khác nơi nào cũng dễ gặp đó là lỗi Start Menu trên Windows 10 không hoạt động như thế nào , thường đăng ký vay thì trên dữ liệu các phiên bản Windows 10 gần đây nhất như thế nào , tổng hợp mọi tính năng trong Start Menu tự động đã hoàn thiện trên điện thoại và không còn tình trạng lỗi Start Menu trên Win 10 nữa.

Tuy nhiên công cụ với một số lỗi khó phát hiện hơn xóa tài khoản , cách giải quyết hiệu quả nhất là cập nhật Win 10 giả mạo để nhận như thế nào được trực tuyến những bản sửa lỗi tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-hien-thi-cham-menu-chuot-phai-tren-win-10-9063n.aspx
Chúc quảng cáo các bạn thành công!


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online