Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

Sua loi Internet Error tren PUBG Mobile, Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile, không chơi được game

Không giống như phiên bản cho PC bản quyền , phiên bản PUBG Mobile không phải là phiên bản beta phải làm sao . Nhưng điều đó không có nghĩa là lỗi không xảy ra nơi nào . Trong bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

PUBG (Playerunknown"s Battleground) là một trong tốc độ những tựa game sinh tồn bắn súng thành công nhất qua web hiện nay cài đặt . Phiên bản PUBG beta cho PC ở đâu uy tín được phát hành vào năm 2017 ở đâu tốt . Phiên bản PUBG Mobile chính thức nạp tiền được ra mắt vào hồi tháng 3 vừa qua.

TẢI BẢN PUBG MOBILE CHƠI TRÊN PC

Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

Tuy nhiên phải làm sao cũng giống như dữ liệu các tựa game khác trên điện thoại , lỗi là điều không thể tránh khỏi trực tuyến . Bài viết công cụ dưới đây Chúng tôi giả mạo sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile.

Lỗi Internet Error là một trong link down những lỗi khiến người dùng khó chịu nhất trên PUBG Mobile lấy liền , quản lý bao gồm cả người dùng iOS nơi nào và người dùng Android như thế nào . Vì PUBG Mobile làm game trực tuyến ở đâu nhanh , công cụ nếu người dùng gặp phải lỗi Internet Error đồng nghĩa cài đặt với việc họ không thể chơi mật khẩu hoặc trải nghiệm game ít hơn.

Sửa lỗi Internet Error trên ứng dụng PUBG Mobile

Cách 1: Kiểm tra cơ bản

Về cơ bản lỗi Internet Error trên PUBG Mobile tức là bạn không thể kết nối xóa tài khoản với máy chủ cần kết nối dữ liệu để chơi game như thế nào . Trước khi thực hiện thanh toán các bước sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile link down , bạn cần kiểm tra ở đâu tốt để đảm bảo:

- Kết nối Internet công cụ của bạn đang hoạt động miễn phí và ổn định.
- Tốc độ kết nối Internet tối ưu và ping tốt.
- Không thể sử dụng mạng dữ liệu di động kỹ thuật để chơi game vì nó nguyên nhân có thể gây ra quản lý các sự cố trên thiết bị Android địa chỉ và cả thiết bị iOS.

Cách 2: Thay đổi DNS

Nguyên nhân gây lỗi Internet Error trên PUBG Mobile mật khẩu có thể là do máy chủ DNS quản lý của ISP tăng tốc mà bạn đang sử dụng quản lý . Vì lý do nào đó download tất toán các máy chủ lừa đảo của ISP gặp phải sự cố khi kết nối qua app với máy chủ game giá rẻ . Giải pháp khắc phục lỗi trong trường hợp này là đổi DNS qua mạng , sử dụng máy chủ DNS khác download . Bạn tối ưu có thể sử dụng Google DNS như thế nào hoặc Open DNS địa chỉ , cả 2 máy chủ này đều miễn phí.

- Google DNS:

8.8.8.8
8.8.4.4

- OpenDNS:

208.67.222.123
208.67.220.123

- CloudflareDNS:

1.1.1.1
1.0.0.1

Thay đổi DNS trên thiết bị iOS

Mở ứng dụng Settings (cài đặt) chi tiết , miễn phí sau đó tìm full crack và nhấn chọn Wifi tăng tốc . Nhấn chọn mạng Wifi sử dụng mà bạn đang kết nối tất toán . Tiếp theo cuộn xuống dòng Configure DNS (cấu hình DNS).

qua app Trên màn hình Configure DNS nạp tiền , chọn Manual (bằng tay) rồi nhấn chọn Add Server (thêm máy chủ) tốc độ . Nhập địa chỉ Google DNS qua app hoặc OpenDNS ở trên vào.

Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

Thay đổi DNS trên thiết bị Android

Hướng dẫn này áp dụng cho Android Oreo đăng ký vay . Mở ứng dụng Settings (cài đặt) nguyên nhân sau đó tìm trên điện thoại và nhấn chọn WiFi & Network nguyên nhân . Nhấn chọn mạng xóa tài khoản mà bạn nhanh nhất đã kết nối vô hiệu hóa . Tiếp theo hay nhất , nhấn kiểm tra và giữ tên mạng Wifi tối ưu . Lưu ý không nhấn vào biểu tượng hình khóa nằm kế bên.

tốc độ Khi nhấn chọn kết nối tổng hợp , trên màn hình trực tuyến sẽ hiển thị menu giả mạo . Chọn Modify Network (chỉnh sửa mạng) tài khoản . Sau đó nhập mật khẩu mạng rồi nhấn chọn Advanced Options (tùy chọn nâng cao).

Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

Cuộn xuống dưới Advanced Options (tùy chọn nâng cao) nạp tiền để tìm khung IP Settings (cài đặt IP) cài đặt . Nhấn chọn nó kích hoạt và thay thế DHCP bằng Static (tĩnh) xóa tài khoản . Tiếp theo cuộn xuống dưới bạn vô hiệu hóa sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn DNS 1 xóa tài khoản và DNS 2 tải về . Tại đây nhập địa chỉ máy chủ DNS nạp tiền mà bạn muốn sử dụng.

Sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile

Cách 3: Khởi động lại thiết bị

Giải pháp cuối cùng tốt nhất để sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile là khởi động lại thiết bị kiểm tra của bạn dữ liệu . Trong một số trường hợp link down , giải pháp truyền thống này nơi nào có thể giúp khắc phục đăng ký vay các sự cố mẹo vặt . Vì vậy bạn nên thử lừa đảo để khắc phục lỗi Internet Error trên PUBG Mobile trong trường hợp link down nếu giảm giá các giải pháp trên không khả dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-internet-error-tren-pubg-mobile-33678n.aspx
Từ giờ hay nhất nếu có gặp phải lỗi Internet Error trên PUBG Mobile cài đặt , bạn ứng dụng có thể áp dụng một số cách sửa lỗi Internet Error trên PUBG Mobile ở trên hỗ trợ , cài đặt và bạn tính năng cũng địa chỉ có thể tham khảo hướng dẫn giảm lag khi chơi PUBG Mobile cập nhật để có trải nghiệm game tốt hơn nơi nào . Chúc bản quyền các bạn thành công.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online