Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

sua loi khong luu duoc file host, Cách sửa lỗi không lưu được file Host trên Windows XP/7/8/10

Sửa file host giúp chúng ta đăng ký vay có thể vào Facebook bị chặn quảng cáo , truy cập xóa tài khoản các trang web nước ngoài qua mạng mà không sợ bị phát hiện IP mạng mình dùng kinh nghiệm , tuy nhiên tính năng , nhiều trường hợp gặp lỗi không lưu tự động được file host khi cập nhật đã thêm list địa chỉ IP vào tăng tốc , lúc này bạn cần phải làm gì cập nhật để khắc phục lỗi đó chi tiết ? hãy tham khảo hướng dẫn dữ liệu dưới đây mẹo vặt của Taimienphi.

công cụ Khi tiến hành chỉnh sửa file hosts trên hệ thống máy tính tất toán , đăng ký vay rất nhiều người gặp phải lỗi không lưu giá rẻ được file hosts sau khi chỉnh sửa nơi nào . Trong hướng dẫn thủ thuật file host kiểm tra dưới đây công cụ , Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách khắc phục lỗi không lưu sửa lỗi được file Host trên Windows 7/8.

Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

Cách sửa lỗi không lưu khóa chặn được file Host trên Windows XP/7/8/10

Đối hướng dẫn với phiên bản Windows XP Windows 7, Windows 8  hay nhất và cả Windows 10 cách thực hiện đều tương tự nhau.

Cách 1:

Vào File Host theo đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc ở đâu uy tín . Kích chuột phải vào File Host -->Properties

Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

mật khẩu Trên bảng Hosts Properties chọn Tab Security --> User(Tên máy)  --> Edit

Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

sửa lỗi Trên bảng Premissions for hosts chọn User(Tên máy) full crack , vô hiệu hóa sau đó tích vào Full Control -->OK xóa tài khoản . Cuối cùng quay lại file host tổng hợp của mình mẹo vặt đã chỉnh sửa tăng tốc và thực hiện lưu lại như bình thường.

Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

Cách 2:

-  Copy file host ra ngoài kích hoạt , mở miễn phí và sửa bằng notepad bằng cách kích phải chuột chọn Open tài khoản . Xuất hiện bảng Open With bạn chọn Notepad rồi nhấn OK.

Sửa lỗi không lưu được file Hosts trên Windows XP/7/8/10

- Thực hiện chỉnh sửa file hosts rồi lưu lại.

- Copy file host trở lại thư mục hệ thống C:WindowsSystem32driversetc

trên điện thoại Nếu sử dụng 2 cách trên nguyên nhân lấy liền vẫn không lưu dịch vụ được file hosts sửa lỗi thì tất toán có thể do phần mềm diệt Virus trên máy tính kiểm tra của bạn mới nhất đã chặn không cho lưu file hosts cài đặt . Trong trường hợp này bạn cần tắt chế độ bảo vệ kỹ thuật của chương trình diệt Virus đang hoạt động.

Có thể khẳng định sửa lỗi không lưu mẹo vặt được file host là một trong lừa đảo những thủ thuật file host chi tiết rất quan trọng tải về , tải về đặc biệt khi người dùng thường xuyên có nhu cầu sử dụng file host hướng dẫn để vào Facebook khi bị chặn ở đâu uy tín hoặc truy cập khóa chặn các trang web bị chặn khác trên thế giới nơi nào , bên cạnh đó ở đâu nhanh , chỉ khi file host trực tuyến được lưu dữ liệu thì người dùng mới tải về có thể vào Facebook khi bị chặn dễ dàng trực tuyến , nên quản lý nếu gặp trường hợp bị lỗi hãy áp dụng theo hướng dẫn ứng dụng của bài viết này tài khoản để nhanh chóng khắc phục lỗi dịch vụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-luu-duoc-file-host-tren-windows-78-2659n.aspx

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online