Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

sua loi khong tang giam duoc do sang man hinh may tinh, Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Thời gian gần đây Chúng tôi nhận tính năng được như thế nào khá nhiều câu hỏi kinh nghiệm của bạn đọc về cách sửa lỗi không tăng giảm qua app được độ sáng màn hình máy tính cài đặt . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi.

Việc tăng giảm độ sáng màn hình giúp mắt chúng ta điều tiết đăng ký vay được dễ dàng hơn miễn phí , tuy nhiên dữ liệu , lỗi không tăng giảm như thế nào được độ sáng màn hình máy tính chủ yếu xảy ra sau khi người dùng nâng cấp từ Windows 7 hay nhất , 8 lên Windows 10 kinh nghiệm . Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi công cụ , chủ yếu là do lỗi driver màn hình.

Tham khảo tiếp bài viết công cụ dưới đây bản quyền của Chúng tôi quảng cáo để tìm hiểu cách sửa lỗi không tăng giảm trên điện thoại được độ sáng màn hình máy tính.

Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Sửa lỗi không tăng giảm bản quyền được độ sáng màn hình máy tính

Cách 1: Cập nhật driver mới nhất

Nguyên nhân gây ra lỗi không tăng giảm chia sẻ được độ sáng màn hình máy tính ứng dụng có thể là do driver không tương thích download . Để sửa lỗi qua web , giải pháp trong trường hợp này là update driver cài đặt , cập nhật phiên bản driver mới nhất.

Truy cập trang chủ nhà sản xuất card màn hình mới nhất , tìm kiếm sửa lỗi và cài đặt phiên bản driver mới nhất tương thích tốc độ với phiên bản Windows tự động mà bạn đang sử dụng như thế nào , mật khẩu sau đó thử kiểm tra xem lỗi không tăng giảm cập nhật được độ sáng màn hình máy tính còn hay không.

Cách 2: Sử dụng Microsoft Basic Display Adapter

Thực hiện theo lấy liền các bước chia sẻ dưới đây miễn phí để sửa lỗi không tăng giảm mới nhất được độ sáng màn hình máy tính:

Bước 1: Kích chuột phải vào nút Start sửa lỗi , chọn Device Manager.

Bước 2: dữ liệu Trên cửa sổ Device Manager mới nhất , tìm xóa tài khoản và kích đúp chuột vào Display adapters hướng dẫn . Bước kinh nghiệm tiếp theo kích chuột phải vào driver card màn hình kinh nghiệm mà bạn đang sử dụng nơi nào , chọn Update driver.

Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Bước 3: Click chọn Browse my computer for driver software.

Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Bước 4: Chọn Let me pick from a list of available drivers on my computer.

Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Bước 5: Click chọn Microsoft Basic Display Adapter thanh toán , cài đặt sau đó click chọn Next kích hoạt để tiếp tục.

Sửa lỗi không tăng giảm được độ sáng màn hình máy tính

Lúc này máy tính miễn phí của bạn lấy liền sẽ cài đặt driver Microsoft Basic Display Adapter tối ưu . Sau khi cập nhật quá trình hoàn tất công cụ , khởi động lại máy tính qua web và kiểm tra xem lỗi không tăng giảm đăng ký vay được độ sáng màn hình máy tính còn hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-tang-giam-duoc-do-sang-man-hinh-may-tinh-48724n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách sửa lỗi không tăng giảm nguyên nhân được độ sáng màn hình máy tính tốc độ . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn đọc quản lý có thể tham khảo thêm một số bài viết khác ở đâu tốt đã có trên Chúng tôi nguyên nhân để tìm hiểu thêm cách sửa lỗi mất âm thanh trong Windows 10 tổng hợp nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online