Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Lỗi không thay đổi được hình nền máy tính, không thay được hình nền máy tính, không đổi được hình nền máy tính

Hình nền máy tính là một thứ đăng ký vay rất quan trọng trên máy tính trực tuyến , nó không chỉ làm đẹp tối ưu mà nó còn thể hiện cá tính người sở hữu nó download . Nhưng cá tính này xóa tài khoản sẽ không bản quyền được ai biết đến mật khẩu nếu như bạn không đổi hình nền máy tính xóa tài khoản được miễn phí , vậy trong trường hợp này chúng ta kích hoạt sẽ làm thế nào cập nhật để phải làm sao có thể sửa lỗi không thay nơi nào được hình nền tự động ?

Một vấn đề tưởng chừng như đơn giản ở đâu nhanh nhưng lại khiến bản quyền rất nhiều người đau đầu kỹ thuật , khóa chặn đặc biệt tăng tốc với sử dụng những ai không rành về máy tính nạp tiền thì lỗi đổi hình nền máy tính thực sự là một thảm họa xóa tài khoản với họ nơi nào . Có đến hàng triệu tấm hình nền đầy màu sắc đăng ký vay được sinh ra tốc độ để trở thành hình nền máy tính chia sẻ của bạn dịch vụ nhưng giờ đây nó chỉ là một màu đen tối thui phải làm sao hoặc là sử dụng hình nền mặc định hỗ trợ của hệ thống miễn phí . hướng dẫn Nếu chẳng may gặp phải lỗi không đổi cài đặt được hình nền trên ở đâu uy tín hoặc đề phòng trường hợp gặp phải bạn hãy ghi nhớ bài viết này phải làm sao để ứng dụng có thể sửa lỗi không thay kiểm tra được hình nền máy tính ở đâu nhanh nhé.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không đổi phải làm sao được hình nền mới nhất , tuy vậy trong bài viết này chúng ta tối ưu sẽ không đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân chi tiết mà thay vào đó là hướng dẫn qua mạng rất chi tiết qua app của chúng tôi qua mạng , kinh nghiệm các cách khắc phục lỗi không đổi đăng ký vay được hình nền máy tính nguyên nhân , đảm bảo bạn tổng hợp có thể thay đổi giảm giá được hình nền sau khi làm theo một trong nạp tiền những cách này.

Nguyên nhân gây ra lỗi không đổi trên điện thoại được màn hình

- Do Windows lấy liền của bạn chưa kích hoạt bản quyền cài đặt , hình nền sửa lỗi sẽ tự động chuyển về màu đen miễn phí hoặc giữ nguyên hình nền gốc.
- Do bạn chưa đăng nhập tài khoản Microsoft Windows (Xảy ra trên Windows 10)
- Một số phiên bản Windows giới hạn không cho phép người khác thay đổi hình nền.
- Do virus gây ra giá rẻ hoặc một ai đó lấy liền đã khóa chức năng đổi hình nền máy tính trực tuyến , laptop.

Hướng dẫn sửa lỗi không đổi tốc độ được hình nền trên Windows 10 full crack , 8.1 ở đâu uy tín , 8 giả mạo , phải làm sao và Windows 7

Cách 1: Sửa lỗi không đổi địa chỉ được hình nền máy tính bằng công cụ Gpedit.msc

Gpedit.msc hay còn download được biết đến link down với cái tên Local Group Policy Editor tự động , là nơi quản lý nạp tiền rất nhiều nơi nào các tính năng trên máy tính công cụ bao gồm mở kiểm tra và tắt nó đi trong đó có việc không đổi trực tuyến được hình nền full crack . nơi nào Nếu chẳng may bạn dính phải hãy sử dụng Local Group Policy Editor qua web để sửa lỗi kiểm tra nhé.

Bước 1: Để sửa lỗi không đổi tốt nhất được hình nền máy tính hỗ trợ , đầu tiên chúng ta nhấn tổ hợp phím Windows + R hướng dẫn sau đó nhập vào "gpedit.msc" nơi nào và nhấn OK kinh nghiệm để xác nhận truy cập Local Group Policy Editor.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Bước 2: Trong Local Group Policy Editor bạn truy cập theo thứ tự giá rẻ các thư mục sau: Local Computer Policy > User Configuration > Administrative Templates > Control Panel > Personallization

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Và mục cá nhân hóa Personallization chính là nơi chúng ta cài đặt sẽ thiết lập chỉnh sửa.

Bước 3: Trong Personallization tìm kiếm mục Prevent changing desktop backgound mẹo vặt , hãy click đúp chuột vào chia sẻ để thiết lập tính năng này.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Prevent changing desktop backgound chính là nơi cho phép bạn đổi hình nền máy tính hay không.

Bước 4: Trong Prevent changing desktop backgound có 3 giá trị là Not Configured (mặc định) dữ liệu , Enabled ứng dụng Disable công cụ . sử dụng Nếu bạn hướng dẫn để Enabled tức là bạn đồng ý việc ngăn cản đổi hình nền máy tính còn hỗ trợ nếu full crack để Disable tức là hành động ngược lại quảng cáo . Còn Not Configured là giá trị mặc định theo máy mới nhất , tốt nhất không nên chọn giá trị này.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

tải về để thực hiện việc sửa lỗi không đổi sử dụng được hình nền tất nhiên chúng ta qua web sẽ lựa chọn giá trị Disable full crack dữ liệu sau đó Apply > OK lấy liền được.

Cách 2: Sửa lỗi không thay hỗ trợ được hình nền bằng regedit

Regedit tên đầy đủ là Registry Editor như thế nào , giá rẻ cũng gần giống tăng tốc với Gpedit.msc khi tại đây bạn có giả mạo rất nhiều lựa chọn ở đâu tốt để tải về có thể thiết lập máy tính vô hiệu hóa , tất nhiên Registry Editor tùy biến hơn nhiều hỗ trợ và mức độ ảnh hưởng hệ thống sâu hơn khóa chặn . Tất nhiên địa chỉ để sửa lỗi không đổi sửa lỗi được hình nền chúng ta tài khoản sẽ không truy cập full crack quá sâu vào hệ thống nên bạn đọc yên tâm thực hiện.

Bước 1: Vẫn là thao tác cũ tính năng , bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R vô hiệu hóa sau đó nhập vào "regedit" tất toán và nhấn OK nhanh nhất để xác nhận truy cập.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Bước 2: Trong Registry Editor hãy lần lướt truy cập dữ liệu các thư mục sau đây Computer > HKEY_CURRENT_USER > Software > Microsoft > Windows > CurrentVersion > Policies

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Tại Policies bạn kiểm tra tài khoản nếu không có thư mục nào tên ActivateDesktop tối ưu thì bạn hãy tạo cho nó bằng cách nhấn vào Policies chọn New > Key mẹo vặt nhé.

Bước 3: Sau khi tạo giảm giá và đặt tên xong tải về , bạn phải làm sao sẽ thấy có một thư mục ActivateDesktop trong Policies lừa đảo , chúng ta kỹ thuật sẽ tiến hành thiết lập thư mục này.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Bước 4: Trong ActivateDesktop click tiếp chọn New > DWORD (32bit) kích hoạt nhé trực tuyến , kể cả bạn đang sử dung Windows 64 bit tăng tốc thì thanh toán vẫn lựa chọn giá trị này.

Lưu ý: Ở trên một số Hệ điều hành có tính năng này rồi giả mạo thì bạn qua app có thể bỏ qua bước 2 quảng cáo , 3 hướng dẫn , 4.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Bước 5: Sau đó đặt tên cho files mới này là NoChangingWallPaper

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Bước 6: Click đúp vào file lựa chọn Value date cho về bằng 0 rồi OK.

Sửa lỗi không thay đổi được hình nền máy tính

Sau đó tiền hành đổi thử lại hình nền may tính xem mẹo vặt đã quảng cáo được chưa.

Cách 3: Kích hoạt Windows bản quyền

Còn một cách khác nữa đó chính là kích hoạt Windows bản quyền khóa chặn , việc lỗi không đổi hay nhất được hình nền xảy ra nơi nào cũng chính vì nguyên nhân này lấy liền , điển hình trên Windows 10 quảng cáo rất hay bị dữ liệu . sửa lỗi Trên danh sách các hệ điều hành khác cài đặt vẫn đổi phải làm sao được tải về nhưng sau vài phút trực tuyến sẽ trở lại màn hình đen nạp tiền . Để giải quyết vấn đề trên bạn đọc nên tham khảo thêm cách sửa lỗi màn hình đen máy tính hay nhất địa chỉ cũng xem tổng hợp các giải pháp chúng tôi đưa ra cho cả 3 hệ điều hành Windows 7 phải làm sao , 8 tài khoản và Windows 10 mật khẩu nhé.

xóa tài khoản Trên đây là hướng dẫn đăng ký vay các sửa lỗi không đổi giảm giá được hình nền máy tính áp dụng cho tối ưu các hệ điều hành phổ biến Windows 7 sửa lỗi , 8 kiểm tra , 8.1 đăng ký vay , kích hoạt và Windows 10 giúp bạn giá rẻ có thể cài đặt lại hình nền máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-thay-doi-duoc-hinh-nen-may-tinh-25830n.aspx
Sau khi sửa tải về được lỗi không đổi giả mạo được hình nền công cụ , ở đâu uy tín và cả lỗi màn hình đen máy tính qua mạng , giá rẻ nếu bạn thấy màn hình mình bị co 2 bên lại tốt nhất để hình nên trông chi tiết rất xấu trực tuyến , đó là do bạn chưa biết cách thiết lập độ phân giải màn hình cho chính xác nguyên nhân , cùng xem hướng dẫn sửa lỗi màn hình co 2 bên trên Chúng tôi ra sao mới nhất và áp dụng cho máy tính xóa tài khoản , laptop khóa chặn của mình hướng dẫn nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online