Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

sua loi khong truy cap duoc marketplace tren facebook, Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

Thời gian gần đây Chúng tôi nhận nguyên nhân được mật khẩu khá nhiều câu hỏi thanh toán của người dùng về cách sửa lỗi không truy cập hỗ trợ được Marketplace trên Facebook tài khoản . Vì vậy trong bài viết hỗ trợ dưới đây Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi này.

Với Marketplace trên Facebook chi tiết , người dùng tự động có thể sử dụng tài khoản cá nhân qua app của mình kinh nghiệm để đăng bài hay nhất và bán ở đâu tốt các sản phẩm sử dụng của mình giá rẻ mà không cần phải tạo page hay nhóm.

Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

Sửa lỗi không truy cập download được Marketplace trên Facebook

Tuy nhiên đôi khi người dùng tính năng có thể tất toán sẽ phải đối mặt tăng tốc với lỗi không truy cập mới nhất được Marketplace trên Facebook mới nhất . Để tìm hiểu nguyên nhân tính năng cũng như cách sửa lỗi không truy cập vô hiệu hóa được Marketplace trên Facebook như thế nào thanh toán , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết chia sẻ dưới đây tốc độ của Chúng tôi.

Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

1 tổng hợp . Vị trí biểu tượng Marketplace trên Facebook

Người dùng đăng nhập Facebook trên máy tính thanh toán có thể tìm thấy biểu tượng Marketplace nằm góc bên trái trang Facebook kinh nghiệm , ngay trên menu Shortcut.

mới nhất Trên thiết bị Android quản lý , biểu tượng Marketplace nằm góc trên cùng cửa sổ ứng dụng tốc độ , ngược lại trên thiết bị iOS cập nhật , biểu tượng này nằm góc dưới cùng cửa sổ ứng dụng.

2 kỹ thuật . Sửa lỗi không truy cập trên điện thoại được Marketplace trên Facebook

Dưới đây là một số cách sửa lỗi không truy cập lấy liền được Marketplace trên Facebook mẹo vặt mà bạn công cụ có thể tham khảo:

Cách 1: Truy cập Marketplace từ menu

Thường dữ liệu thì biểu tượng Marketplace giá rẻ sẽ hiển thị trên ứng dụng Facebook quảng cáo . Tuy nhiên trong trường hợp tổng hợp nếu biểu tượng không hiển thị sửa lỗi , quảng cáo có thể là do Marketplace không còn hoạt động trên điện thoại hoặc bạn bị cấm truy cập chi tiết . Trong trường hợp này bạn sử dụng có thể truy cập Marketplace từ menu:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch đầu dòng.

Bước 3: Tiếp theo nhấn chọn See More.

Bước 4: Tìm hướng dẫn và nhấn chọn biểu tượng Marketplace.

Cách 2: Một số cách sửa lỗi khác

Vì Facebook muốn đảm bảo quản lý các tài khoản đang hoạt động giảm giá . Vì vậy ở đâu tốt để truy cập tính năng Marketplace miễn phí , giải pháp khác cho bạn là tham gia download các nhóm mua / bán trên Facebook vô hiệu hóa và bắt đầu tương tác bằng cách đăng chia sẻ các bài viết.

Cách 3: Thiết lập ngôn ngữ quảng cáo và vị trí

Có nhiều trường hợp tăng tốc các tài khoản Facebook "lâu năm" kích hoạt cũng không thể truy cập Marketplace ở đâu uy tín . ở đâu nhanh Nếu bạn quản lý cũng nằm trong số này phải làm sao , trước hết cần đảm bảo thiết lập ngôn ngữ mặc định cho Facebook là tiếng Anh.

Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

chia sẻ Ngoài ra cần đảm bảo vị trí nạp tiền , quốc gia tải về mà bạn đang sinh sống không bị hạn chế truy cập Marketplace qua web . Để tìm kiếm danh sách như thế nào các quốc gia danh sách , khu vực nguyên nhân được phép truy cập tải về và sử dụng tính năng Marketplace tất toán , bạn hay nhất có thể gửi yêu cầu thông qua trang hỗ trợ Facebook giả mạo hoặc cách khác là tìm kiếm thông qua Google.

giảm giá Nếu khu vực mới nhất , quốc gia bản quyền mà bạn sinh sống bị hạn chế truy cập tính năng sử dụng , chỉ cần thay đổi vị trí hỗ trợ các khu vực kinh nghiệm được cho phép truy cập mật khẩu và sử dụng Marketplace là xong.

Sửa lỗi không truy cập được Marketplace trên Facebook

Cách 4: Cập nhật ứng dụng Facebook

Trong trường hợp nguyên nhân nếu truy cập kinh nghiệm và sử dụng Marketplace trên ứng dụng Facebook cho Android nạp tiền và iOS sử dụng nhưng không thành công chia sẻ , thử cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất tự động và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Để tải ứng dụng Facebook mới nhất về máy tốt nhất và cài đặt ở đâu uy tín , bạn truy cập tại đây.

- Download Facebook cho Android
- Download Facebook cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-truy-cap-duoc-marketplace-tren-facebook-52297n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi không truy cập mới nhất được Marketplace trên Facebook danh sách . nơi nào Ngoài ra bạn đọc tài khoản có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tự động đã có trên Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu thêm về cách sửa lỗi vào Facebook chậm mẹo vặt , load video lâu full crack , gửi tin nhắn lỗi công cụ nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online