Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

sua loi khong vao duoc regedit, Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

trên điện thoại Nếu gặp lỗi không vào tự động được Regedit phải làm sao và Task Manager xóa tài khoản thì quảng cáo cũng đừng kỹ thuật quá lo lắng cài đặt . tính năng Hiện nay đăng ký vay rất nhiều người qua mạng đã gặp lỗi này tuy nhiên sau khi tham khảo xong nội dung phía dưới giá rẻ thì đều khắc phục mật khẩu được.

Bạn nơi nào đã bao giờ gặp phải tình trạng không vào qua web được Regedit kiểm tra và Taskmanager chưa khóa chặn ? Thực chất nguyên nhân rất nhiều người gặp phải lỗi này link down nhưng không biết cách sửa hướng dẫn . Do đó thay vì cài lại HĐH kiểm tra thì bạn miễn phí có thể tham khảo nội dung bên dưới sử dụng để biết cách khắc phục.

Sửa lỗi không vào như thế nào được Regedit qua app và Taskmanager

Đầu tiên bạn bấm Windows-R lấy liền để mở hộp thoại Run lên download . Tiếp đến bạn nhập gpedit.msc dữ liệu để mở Local Group Policy Editor lên.

Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

Sửa lỗi không vào an toàn được Taskmanager

Bạn tìm đến User configurationAdministrative TemplatesSystemctrl + alt + del option kiểm tra . Tại đây chuột phải vào tùy chọn Remove Task Manager rồi Edit.

Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

Sau khi vào bên trong xóa tài khoản , bạn chọn Disabled rồi bấm OK.

Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

Sửa lỗi không vào ứng dụng được Regedit

Bạn tìm đến User configurationAdministrative TemplatesSystem chia sẻ . Tiếp đến chuột phải vào tùy chọn Prevent access to registry editting tools rồi Edit.

Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

Bạn hay nhất cũng chọn Disabled rồi OK như trên.

Sửa lỗi không vào được Regedit và Taskmanager

Đó chính là download các bước miễn phí để sửa lỗi không vào cập nhật được Regedit hỗ trợ và Taskmanager dữ liệu . Trong full crack khi đó cài đặt nếu áp dụng phương pháp trên bản quyền đăng ký vay vẫn không khắc phục tổng hợp được nạp tiền thì bạn nên cài lại bản Windows đang sử dụng (cài Win 7 full crack , 8 hướng dẫn , 10 ở đâu nhanh , 13 tổng hợp , 16,...) qua mạng , lấy liền bởi lừa đảo rất ở đâu nhanh có thể hệ thống trực tuyến của bạn mẹo vặt đã bị hư hại hướng dẫn quá nặng giảm giá . Hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách cài win 7  nhanh nhất để biết thêm chi tiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-vao-duoc-regedit-va-taskmanager-4606n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online