Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

sua loi laptop khong nhan tai nghe, Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe, cắm tai nghe vào laptop không nghe được nhạc

Laptop không nhận tai nghe là một lỗi phổ phiến công cụ mà người dùng thường xuyên gặp phải công cụ cũng như gây ra sự khó chịu cho nhiều người phải làm sao . Và tính năng nếu như bạn đọc đang trong hoàn cảnh này nhanh nhất thì bài viết danh sách dưới đây Taimienphi tính năng sẽ chia sẻ nguyên nhân với chi tiết các bạn một số biện pháp nguyên nhân để sửa lỗi laptop không nhận tai nghe nhanh chóng qua mạng để không làm gián đoạn công việc hướng dẫn hiện tại tăng tốc của bạn.

Laptop không nhận tai nghe là một trong quản lý những vấn đề thường xuyên xảy ra trong lừa đảo quá trình sử dụng vô hiệu hóa , cho nguyên nhân dù bạn đang sử dụng bất kỳ hệ điều hành nào Windows 7 chi tiết , 8.1 khóa chặn , 10 an toàn thì địa chỉ cũng không thể tránh khỏi lỗi phiền phức này mẹo vặt . Và chi tiết nếu như bạn đang gặp khó khăn khi không thể khắc phục xóa tài khoản được lỗi laptop không nhận tai nghe hay nhất thì hãy tham khảo bài viết công cụ mà Taimienphi chia sẻ ngay hướng dẫn sau đây cập nhật để nhận full crack được cho mình cách xử lý triệt kiểm tra để nhất công cụ nhé.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

1 hỗ trợ . Khởi động lại máy tính

Phương án khởi động lại máy tính tưởng chừng như đơn giản phải làm sao nhưng đôi khi đem lại nhiều hiệu quả miễn phí mà bạn không ngờ tới nhất là ứng dụng có thể giúp đưa máy về trạng thái ổn định nguyên nhân , khắc phục trường hợp xung đột giữa giả mạo các phần mềm.. nhanh nhất . Và khi máy hoạt động trở lại bình thường xóa tài khoản , bạn tốt nhất có thể cắm lại tai nghe vào máy tính hướng dẫn để kiểm tra lại tín hiệu âm thanh.

2 tăng tốc . Vệ sinh lại jack cắm

Sau một thời gian dài sử dụng tài khoản , sửa lỗi có thể bui bẩn dịch vụ sẽ khiến chân tiếp xúc jack cắm bị hạn chế phải làm sao hoặc thậm chí bạn phải làm sao sẽ thấy jack cắm tai nghe có phần hơi lỏng khi cắm vào laptop an toàn , do đó lúc này bạn hãy thử cắm nhè nhẹ rồi xoay từ từ cho đến khi nghe hướng dẫn được âm thanh danh sách . Trường hợp bất đắc dĩ qua app , bạn hãy thử cắm trực tiếp tai nghe sang một laptop hay máy tính khác.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Đồng thời tốt nhất , bạn qua web cũng nên kiểm tra xem nút âm lượng trên loa (loa ngoài) có bị vặn xuống mức thấp nhất không phải làm sao . Bấm vào biểu tượng loa ở góc phải màn hình dịch vụ để kiểm tra âm lượng có đang nằm ở chế độ mute hay không...

3 ở đâu nhanh . Kiểm tra thiết lập âm thanh

Bước 1: Nhấp phải chuột vào biểu tượng loa trên khay hệ thống miễn phí , bản quyền sau đó chọn vào mục Volume Mixer.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Bạn tiến hành kiểm tra xem có ô nào trong số này đang nằm ở chế độ mute hay không giá rẻ . giảm giá Nếu có tốt nhất , bạn cần bỏ chọn qua mạng những phần này.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Ngoài ra nguyên nhân , bạn nguyên nhân cũng cần kiểm tra thêm ở đâu nhanh các thiết lập trong mục Playback devices.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào biểu tượng loa trên khay hệ thống quản lý và chọn vào mục Playback devices.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Hộp thoại Sound hiện ra mẹo vặt , công cụ các bạn nhấn chuột phải vào tên thiết bị quảng cáo và chọn Properties.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 3: Kiểm tra mục Device usage công cụ và chuyển sang chế độ Use this device ở đâu uy tín . Nhấn OK hỗ trợ , thoát ra ngoài nhanh nhất và cắm tai nghe trở lại.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

4 tối ưu . Thử cài lại driver âm thanh

Bước 1: Từ giao diện sử dụng giá rẻ , tải về các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R qua app , nhập devmgmt.msc vào hộp thoại Run tốc độ và nhấn Enter tăng tốc hoặc OK

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Trong cửa sổ Device Manager full crack , mới nhất các bạn click vào biểu tượng mũi tên cạnh cái loa quản lý . Trong danh sách xổ xuống khóa chặn , mật khẩu các bạn nhấn chuột phải vào tên driver âm thanh rồi chọn Uninstall device.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 3: Sau khi xóa xong gói driver âm thanh cũ trên thiết bị cài đặt , dữ liệu các bạn tiến hành quét lại driver ở đâu tốt để cài lại bằng cách nhấn chuột phải vào Audio inputs and outputs công cụ và chọn Scan for hardware changes.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

5 thanh toán . Cập nhật driver mới nhất

Sau một thời gian sử dụng giá rẻ , Driver trực tuyến có thể bị xung đột bản quyền với ứng dụng nào đó nạp tiền mà chúng ta không hay biết chi tiết , danh sách hoặc Driver âm thanh tối ưu quá cũ qua web hoặc không tương thích qua web với phiên bản lấy liền hiện tại thanh toán cũng khiến máy tính bị mất âm thanh nguyên nhân . Để giải quyết vấn đề này tốt nhất , chúng ta lừa đảo có thể cài lại driver âm thanh cho máy tính.

Bước 1: Tại giao diện Device Manager hướng dẫn , giả mạo các bạn nhấp đúp chuột vào Sound địa chỉ , video and game controllers khóa chặn , nhấn chuột phải vào tên driver âm thanh rồi chọn Update Driver Software như hình mẹo vặt dưới đây.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

Bước 2: Hộp thoại cập nhật driver xuất hiện tính năng , tại đây bạn thanh toán sẽ có 2 lựa chọn đó là Search automatically for updated driver software: Cập nhật driver tự động

Browse my computer for driver software: Duyệt trên máy tính lấy liền nếu bạn full crack đã tải về gói driver âm thanh.

Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-laptop-khong-nhan-tai-nghe-31369n.aspx
kỹ thuật Như vậy kích hoạt , trên đây là sử dụng các cách sửa lỗi laptop không nhận tai nghe nơi nào mà bạn đọc qua mạng có thể tham khảo sử dụng để áp dụng giá rẻ cũng như khắc phục sự cố không sửa lỗi mong muốn này qua web . tải về Nếu đó là lỗi phần mềm địa chỉ , ta qua mạng có thể xử lí một cách dễ dàng quảng cáo , còn trường hợp lỗi do phần cứng sử dụng thì bạn chỉ còn cách là đem tới nơi nào các trung tâm sửa chữa uy tin thanh toán để nhờ kỹ thuật kiểm tra tốc độ . Trường hợp bạn vừa cài Windows 10 tổng hợp mà không nhận tai nghe đăng ký vay , bạn tham khảo cách sửa lỗi laptop không nhận tai nghe sau khi cài Win 10 tại đây

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online