Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

sua loi macbook tat dot ngot khong co canh bao, Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

Còn gì ức chế kinh nghiệm và khó chịu hơn khi đang làm việc hay lướt web vô hiệu hóa mà Macbook tắt đột ngột không hiển thị bất kỳ cảnh báo nào quản lý . Trong bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo.

nguyên nhân Nếu đang phải đối mặt trên điện thoại với tình trạng Macbook đột nhiên tắt tăng tốc mà không có cảnh báo gì phải làm sao . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo chia sẻ dưới đây qua mạng của Chúng tôi xóa tài khoản để tìm hiểu một số cách sửa lỗi qua web nhé.

Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

Trong trường hợp tăng tốc nếu đang phải đối mặt full crack với lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo kiểm tra , giải pháp đầu tiên là khởi động lại Macbook an toàn . Điều này là trên điện thoại bởi vì ở đâu tốt các chương trình kiểm tra , ứng dụng không kinh nghiệm được đóng đúng cách.

Để khởi động lại Macbook dịch vụ , chọn Restart từ menu Apple nằm góc trên cùng bên trái kích hoạt . Tuy nhiên tài khoản nếu chỉ khởi động lại Macbook không giúp sửa lỗi thiết bị tắt đột ngột không có cảnh báo đăng ký vay . Trong trường hợp này Apple khuyến cáo người dùng nên reset lại System Management Controller (SMC) quảng cáo để sửa lỗi.

SMC là subsystem hỗ trợ của Macbook dựa trên nền tảng kỹ thuật của Intel kích hoạt , quản lý năng lượng nhanh nhất và nhiệt độ hệ thống sử dụng , download quá trình sạc pin nhanh nhất , xử lý hiển thị đồ hoạ mật khẩu , nguyên nhân quá trình khởi động tốt nhất và tắt máy quảng cáo , chế độ sleep trực tuyến và hibernate kỹ thuật , .. qua mạng . .

Trước khi thực hiện reset SMC tất toán , Apple khuyến cáo người dùng nên thực hiện theo bản quyền các bước tăng tốc dưới đây:

Bước 1: danh sách Nếu Macbook không phản hồi giá rẻ , nhấn kích hoạt và giữ nút Nguồn đăng ký vay để tắt máy quảng cáo . Sau đó nhấn lại nút Nguồn lần nữa tăng tốc để mở Macbook.
Bước 2: Nhấn Cmd + Option + Esc đăng ký vay để buộc thoát giá rẻ các ứng dụng không phản hồi.
Bước 3: Đưa Macbook vào chế độ ngủ Sleep từ menu Apple ở đâu nhanh . Đánh thức máy tính từ chế độ ngủ.
Bước 4: Khởi động lại Macbook bằng cách chọn Restart từ menu Apple.
Bước 5: Tắt Macbook bằng cách chọn Shut Down từ menu Apple.

1 sử dụng . Reset lại SMC

Bước sửa lỗi tiếp theo là reset lại SMC trên Macbook tốc độ . Các bước thực hiện chi tiết sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị sử dụng pin rời hay pin liền khóa chặn . Danh sách Macbook sử dụng pin liền trên điện thoại bao gồm Macbook Pro 2009 trở lên nhanh nhất , MacBook Air tài khoản , MacBook 2009 kiểm tra , qua mạng và Macbook 2015 trở lên.

kích hoạt Ngoài ra qua web các bước thực hiện trên Macbook trang bị chip bảo mật Apple T2 trực tuyến sẽ hơi khác mới nhất , thường là Macbook 2018 trở lên.

- nạp tiền Nếu Macbook sử dụng pin không rời:

Bước 1: Tắt Macbook.

Bước 2: Cắm nguồn bộ sạc MagSafe tốc độ hoặc USB-C link down , qua web sau đó cắm vào Macbook.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Shift + Control + Option thanh toán , đồng thời nhấn tăng tốc và giữ nút Nguồn.

Bước 4: Thả tay ra khỏi chi tiết các phím trực tuyến , công cụ sau đó nhấn nút Nguồn lần nữa bản quyền để mở Macbook.

- nạp tiền Nếu Macbook sử dụng pin rời:

Bước 1: Tắt Macbook.

Bước 2: Ngắt kết nối bộ chuyển đổi nguồn MagSafe.

Bước 3: Tháo pin Macbook.

Bước 4: Nhấn mật khẩu giữ nút Nguồn trong khoảng 5 giây.

Bước 5: Lắp lại pin nhanh nhất và nguồn bộ sạc MagSafe.

Bước 6: Nhấn nút Nguồn kiểm tra để mở lại Mac.

- qua app Trên iMac tất toán , Mac mini tự động hoặc Mac Pro:

Bước 1: Tắt máy Mac.

Bước 2: Tháo toàn bộ dây nguồn ra.

Bước 3: Chờ trong khoảng 15 giây.

Bước 4: Cắm dây nguồn lại.

Bước 5: Chờ khoảng 5 giây tốc độ , mới nhất sau đó nhấn nút Nguồn tài khoản để mở lại Macbook.

- ở đâu uy tín Trên tải về các dòng Macbook trang bị chip T2:

Bước 1: Chọn Shut Down từ menu Apple an toàn để tắt Macbook

Bước 2: Sau khi Macbook danh sách đã tắt hay nhất , nhấn vô hiệu hóa và giữ đồng thời phím Shift + Option + Control trong khoảng 7 giây xóa tài khoản . Tiếp tục nhấn ứng dụng và giữ qua app các phím này đồng thời nhấn tối ưu và giữ nút Nguồn trong vòng 7 giây.

Bước 3: Thả tay ra khỏi tốc độ các phím qua mạng và chờ khoảng vài giây.

Bước 4: Nhấn lại nút Nguồn mật khẩu để mở lại Macbook.

2 mẹo vặt . Duy trì Mac ổn định

Không thể phủ nhận Macbook hoạt động ổn định công cụ và ít khi xảy ra lỗi nơi nào . Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng full crack , thiết bị nào rồi danh sách cũng quản lý sẽ bị xuống cấp dịch vụ . Dưới đây là một số giải pháp trên điện thoại để đảm bảo nơi nào và duy trì Macbook hoạt động ổn định.

3 tất toán . Theo dõi tình trạng pin Macbook

Pin Macbook hay pin kiểm tra các thiết bị vô hiệu hóa , máy tính khác đều giới hạn chu kỳ sạc nhanh nhất , ở đâu uy tín nếu chạm mốc giới hạn nguyên nhân các chu kỳ sạc công cụ , giảm giá đã đến lúc bạn cần thay pin mới.

Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

Để xem số lượng chu kỳ sạc pin download hiện tại trên Macbook mới nhất , truy cập menu Apple chọn About This Mac lừa đảo . Chọn System Report tối ưu sau đó điều hướng đến mục Power trong phần Hardware an toàn . Trong mục Battery Information an toàn sẽ hiển thị số lần tối ưu , chu kỳ sạc pin mật khẩu hiện tại.

Tùy thuộc vào cập nhật các dòng Macbook khác nhau trên điện thoại , chu kỳ sạc pin tối đa miễn phí có thể khác nhau tổng hợp . lừa đảo Trên một số Macbook đời đầu giới hạn chu kỳ sạc là 300 lần tải về , trong khi qua web các dòng Macbook mới hạn chu kỳ sạc pin vô hiệu hóa lên đến 1000 lần.

Một chu kỳ sạc không chỉ đơn giản là sạc pin thông thường tối ưu mà còn có nghĩa là sử dụng cạn pin thiết bị kinh nghiệm . Bạn nhanh nhất có thể hình dung xả 100% pin xuống 50% tất toán , sửa lỗi sau đó sạc lại 100% trước khi xả tiếp xuống 50% kiểm tra , đăng ký vay được tính là một chu kỳ.

mới nhất Khi pin Macbook giảm giá đã đạt đến số chu kỳ sạc tối đa qua web , nơi nào đã đến lúc bạn nghĩ đến việc thay pin mới.

4 giá rẻ . Sử dụng tất toán các công cụ kích hoạt của bên thứ 3

Trong một số trường hợp quản lý các công cụ miễn phí tốc độ của bên thứ 3 quản lý có thể hỗ trợ hay nhất , giúp sửa lỗi Macbook mật khẩu khá hữu ích.

Để kiểm tra tình trạng pin Macbook giả mạo , Battery Health nguyên nhân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn miễn phí . Battery Health ứng dụng sẽ hiển thị số lần sạc pin giả mạo và giải thích an toàn các thông tin bằng dịch vụ các thuật ngữ thông thường dễ hiểu ở đâu uy tín , giúp người dùng tổng hợp có thể theo dõi nhiệt độ pin tính năng , trạng thái hướng dẫn , dung lượng tổng hợp , .. ở đâu nhanh . dữ liệu . tính năng Ngoài ra ứng dụng qua app cũng hiển thị thông tin cho biết pin Macbook sử dụng miễn phí được trong vòng bao lâu.

Tải ứng dụng Battery Health về máy tối ưu và cài đặt tại đây.

Việc kiểm tra nhiệt độ pin Macbook bản quyền cũng lấy liền rất quan trọng danh sách . chi tiết Nếu pin thiết bị nóng thường xuyên tổng hợp , tất toán rất trên điện thoại có thể tiềm ẩn nhiều lỗi dịch vụ và sự cố nghiêm trọng.

5 dữ liệu . Kiểm tra ứng dụng nào chiếm dụng nhiều pin nhất

Càng ít sạc pin càng kéo dài tuổi thọ pin hỗ trợ , Macbook càng hoạt động ổn định hơn cập nhật . Các ứng dụng khóa chặn mà bạn cài đặt trên Macbook thanh toán , nhất là chi tiết các ứng dụng chiếm dụng nhiều pin kinh nghiệm có thể gây ra kinh nghiệm các mối đe dọa cho pin thiết bị.

Sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo

Để kiểm tra xem ứng dụng nào đang chiếm dụng nhiều pin Macbook nhất lừa đảo , cách đơn giản nhất là click chọn biểu tượng pin trên thanh menu nằm góc trên cùng bên phải màn hình danh sách . Tại đây trên điện thoại sẽ hiển thị danh sách full crack các ứng dụng chiếm dụng nhiều pin Macbook nhất.

tổng hợp Ngoài ra bạn quảng cáo có thể kiểm tra Activity Monitor quảng cáo , tại đây hiển thị danh sách tốc độ các ứng dụng lừa đảo và service chiếm dụng nhiều CPU mật khẩu . Truy cập Applications => Utilities => Activity Monitor tốt nhất . mới nhất Trên cửa sổ Activity Monitor quan sát kỹ hỗ trợ các mục sửa lỗi và ứng dụng trong tab CPU nhanh nhất và Energy.

6 tối ưu . Tiết kiệm pin cho Macbook

Một giải pháp khác là kiểm tra quảng cáo các cài đặt Energy Saver trên Macbook tính năng , vô hiệu hóa các cài đặt này nằm trong menu System Preferences lấy liền . Các cài đặt mặc định phù hợp phải làm sao với hầu hết người dùng khóa chặn , click chọn Restore Defaults link down để khôi phục miễn phí các cài đặt này vè trạng thái mặc định ban đầu.

7 kỹ thuật . Hiệu chỉnh pin Macbook

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên hiệu chỉnh pin trên Macbook cũ mỗi tháng 1 lần qua web . Theo Apple địa chỉ , giá rẻ các dòng Macbook sửa lỗi được phát hành nửa năm sau 2009 đều khóa chặn được hiệu chỉnh trước link down và không yêu cầu hiệu chỉnh.

Hiệu chỉnh pin Macbook đúng cách là giải pháp tốt nhất kiểm tra để theo dõi pin thiết bị xóa tài khoản . ở đâu tốt Nếu pin không nhanh nhất được hiệu chỉnh đúng cách đăng ký vay có thể gây ra lỗi thiết bị tắt đột ngột nguyên nhân hoặc khởi động vào chế độ ngủ Sleep hướng dẫn mà không hiển thị bất kỳ cảnh báo nào ứng dụng . Sau khi qua app quá trình hiệu chỉnh kết thúc qua web , bạn tự động sẽ có cái nhìn tổng quan tự động và chính xác hơn mức pin còn lại.

Trong trường hợp tổng hợp nếu như thế nào đã áp dụng lấy liền tất cả công cụ những cách trên trực tuyến nhưng lỗi máy tính tắt đột ngột không có cảnh báo mới nhất vẫn xảy ra dữ liệu , giải pháp cuối cùng cho bạn là mang đến giảm giá các trung tâm sửa chữa Macbook uy tín tối ưu để full crack được trợ giúp.

hướng dẫn Nếu nguyên nhân gây ra lỗi Macbook tắt đột ngột kiểm tra , tắt ngẫu nhiên là do pin thanh toán , giải pháp là thay pin Macbook mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-macbook-tat-dot-ngot-khong-co-canh-bao-45753n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Macbook tắt đột ngột không có cảnh báo link down . mật khẩu Ngoài ra bạn đọc quảng cáo có thể tham khảo thêm bài viết Tự động xóa nơi nào các file trong thư mục Downloads trên Mac trên Chúng tôi trực tuyến để tìm hiểu cách thực hiện cài đặt , tự động xóa mật khẩu các file không còn sử dụng nữa tối ưu để giải phóng không gian ổ cứng cài đặt nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online