Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

sua loi mat open with trong menu chuot phai, Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Có thể do một số lỗi hay nhất hoặc người dùng mật khẩu đã lỡ xóa mất Open With khiến bạn không thể thao tác chạy phần mềm tài khoản , file bằng hướng dẫn các ứng dụng khác nhau an toàn . Để sửa lỗi mất Open With trong menu chuột phải sử dụng các bạn cần tùy chỉnh trong Registry Editor theo hướng dẫn mẹo vặt của Chúng tôi

Cùng sử dụng với lỗi mất Open With trong menu chuột phải hỗ trợ thì một lỗi lấy liền khá phiền là mở ổ đĩa bị Open With qua mạng . một lỗi tốc độ thì không xuất hiện Open With công cụ để bạn sử dụng vô hiệu hóa , còn lỗi mở ổ đĩa bị Open With là do virus Autorun khiến bạn gặp khó khăn khi truy cập lừa đảo các file chia sẻ , thư mục trên máy tính danh sách . Trong bài viết này chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn người dùng cách sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải công cụ . Lỗi mất Open with trong menu chuột phải thường xảy ra khi ai đó vô tình xóa thư mục Open With trong Registry cập nhật , cập nhật hoặc ở đâu nhanh cũng nạp tiền có thể xuất phát do một số lỗi khác nơi nào cài đặt có thể do virus nữa.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Lỗi không xuất hiện Open With trong Menu chuột phải.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 1: Để sửa lỗi đầu tiên nhấn Start > tìm kiếm Regedit ở đâu uy tín . Tiếp tục ấn vào Regedit.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 2: Truy cập vào đường dẫn sau trong Registry Editor.

HKEY_CLASSES_ROOT*shellexContextMenuHandlers

dữ liệu Khi máy tính bị lỗi mất Open With ở đâu nhanh thì tại ContextMenuHandlers qua web cũng không có thư mục Open With.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 3: Ở bước này bạn nhấn chuột phải vào ContextMenuHandlers vô hiệu hóa và chọn New > Key.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 4: Đặt tên thư mục là Open With.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 5: Các bạn nhấp đúp chuột vào file Default nạp tiền nhập đoạn mã sau vào Value Data.

{09799AFB-AD67-11d1-ABCD-00C04FC30936}

Nhấn OK ở đâu nhanh để lưu lại.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Bước 6: Thử ngay bằng cách click chuột phải vào tự động các file mẹo vặt , bạn lấy liền sẽ thấy Open With ở đâu nhanh đã xuất hiện.

Sửa lỗi mất Open with trong menu chuột phải

Thủ thuật trên đây hướng dẫn đã giúp bạn sửa lỗi mất Open With trên menu chuột phải tất toán . full crack Ngoài ra sử dụng thì bản quyền cũng có tự động những lỗi Open With khác giá rẻ , một trong số hỗ trợ những lỗi này khiến file tự động của bạn khi mở trở thành file khác địa chỉ . Vậy cách khắc phục như thế nào những lỗi này trên Windows như thế nào? lấy liền . Các bạn hãy tham khảo bài viết cách khắc phục lỗi Open With trên Windows tốc độ để sửa một số lỗi khác thường gặp phải khi sử dụng tính năng này trên máy tính nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-mat-open-with-trong-menu-chuot-phai-22012n.aspx
Lỗi Autorun là một lỗi ở đâu nhanh rất hay gặp phải trên máy tính danh sách , đôi lúc nó gây ảnh hưởng đến cả tính năng Open With như chúng tôi tối ưu đã kể trên tài khoản . Điểm lây lan bản quyền của virus Autorun thường là từ USB cập nhật . Chính vì vậy bạn phải bảo vệ USB khỏi virus Autorun thường xuyên tối ưu . Cách bảo vệ USB khỏi virus Autorun là thủ thuật thanh toán giảm giá tất cả người dùng máy tính đều phải tìm hiểu quản lý , đều phải biết thanh toán . Bởi lẽ khi lấy liền đã phải làm sao để virus Autorun phát tán địa chỉ , bạn có nguy cơ mất dữ liệu tất toán , kiểm tra các file thanh toán , thư mục quan trọng trên máy tính.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online