Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

mat phan vung o cung win 10, loi phan vung o cung, mat o cung win 10

Có 1 số phàn nàn về lỗi mất phân vùng ổ cứng win 10 khi nâng cấp ở đâu nhanh , đây là một lỗi quản lý khá khó hiểu công cụ cũng như mật khẩu rất khó ở đâu uy tín để xác nhận định nơi nào được ở đâu tốt . Trong bài viết này Chúng tôi tốc độ sẽ giúp phải làm sao các bạn sửa lỗi phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp dễ dàng nhất phải làm sao , an toàn đặc biệt là khi bạn cập nhật Windows 10 Anniversary.

Trong bài viết này tốt nhất , Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn cách khách phục tình trạng mất phần vùng sau khi nâng cấp Windows 10 Anniversary cập nhật , một lỗi tuy không phổ biến trực tuyến nhưng lại gây thanh toán rất nhiều phiền phức nạp tiền cũng như tốn thời gian chi tiết nếu bạn mắc phải thanh toán . Và qua mạng để ngay dữ liệu bây giờ mời bạn đọc theo dõi chi tiết bài viết qua web dưới đây tải về để biết cách sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp.

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

1.Quay trở lại phiên bản trước qua app của Windows 10.

nhanh nhất Nếu như bạn mới chỉ update lên phiên bản Windows 10 Anniversary trong vòng 10 ngày bản quyền , bạn hoàn toàn danh sách có thể quay trở lại phiên bản cũ.

Bước 1: Sử dụng tổ hợp phím Windows + I mật khẩu để mở Settings ở đâu nhanh , vào mục Update & Security.

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Bước 2: Chọn mục Recovery ở đâu nhanh . Tại đây giả mạo , bạn nơi nào có thể quay trở lại phiên bản cũ trong mục Go back to an earlier build phải làm sao , chọn Get Started.

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Bạn tăng tốc sẽ địa chỉ được cài đặt lại phiên bản trước sửa lỗi mà không làm mất mát dữ liệu.

2.Chờ Microsoft cung cấp phiên bản sửa lỗi.

Trong trường hợp bạn tính năng đã sử dụng trên 10 ngày địa chỉ và không thể quay lại phiên bản cũ hướng dẫn được nữa lấy liền , giả mạo thì điều duy nhất bạn danh sách có thể làm lúc này đó chính là kiểm tra xem máy còn nhận phân vùng hay không.

Bước 1: Chuột phải vào biểu tượng Start tăng tốc , chọn Disk Management.

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Bước 2: Tại đây mới nhất , nơi nào nếu như bạn nơi nào vẫn thấy xóa tài khoản những phân vùng đó tốc độ , qua mạng thì tin vui cho bạn là vô hiệu hóa những dữ liệu thanh toán của bạn bản quyền vẫn còn an toàn qua web . Lỗi xảy ra chi tiết có thể chỉ là Windows không thể đọc tốc độ được miễn phí những phân vùng này.

Sửa lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 khi nâng cấp

Bạn hãy chờ đợi phiên bản cập nhật hay nhất tiếp theo cập nhật của Microsoft tải về , chắc chắn Microsoft kiểm tra sẽ tìm ra giá rẻ được giải pháp hỗ trợ để khắc phục lỗi này mật khẩu . Trong thời gian chờ đợi bạn không nên thử sử dụng tốc độ những công vụ bên thứ 3 vì trên điện thoại rất ở đâu uy tín có thể hướng dẫn sẽ làm mất mát dữ liệu đăng ký vay của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-mat-phan-vung-o-cung-win-10-khi-nang-cap-11222n.aspx
Hy vọng nơi nào những hướng dẫn vừa rồi tải về của Chúng tôi nạp tiền sẽ giúp bạn khắc phục phần nào lỗi mất phân vùng ổ cứng Win 10 cập nhật . Hệ điều hành Windows 10 mang nhiều tiện ích mới đến cho người dùng sửa lỗi , tuy kiểm tra vẫn có trực tuyến những lỗi phát sinh dữ liệu nhưng Microsoft mật khẩu sẽ sớm khắc phục tối ưu , không tốt nhất để cho người dùng bị ảnh hưởng tính năng . Trong khi chờ đợi bạn tối ưu có thể cài Win 7 song song full crack với Windows 10 kiểm tra để sử dụng quản lý cũng mẹo vặt được tải về , an toàn ngoài ra việc cài Windows 10 song song kỹ thuật cũng giúp bạn trải nghiệm hướng dẫn được nhiều hệ điều hành. tăng tốc để tạm thời sử dụng phiên bản khác quản lý . Chúc bạn thao tác thành công!


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online