Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

may tinh tu khoi dong, Máy tính tự khởi động, nguyên nhân và cách khắc phục

Còn gì khó chịu hơn khi máy tính liên tục tự khởi động lại ngay cả khi bạn chia sẻ đã tắt nguồn thiết bị phải làm sao , như thế nào nếu giá rẻ cũng đang phải đối mặt qua web với lỗi máy tính tự khởi động lại sau khi nguyên nhân đã shutdown mới nhất , bạn đọc cùng tham khảo bài viết dịch vụ dưới đây nạp tiền của Chúng tôi giá rẻ để biết cách sửa lỗi danh sách nhé.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi khiến máy tính tự động khởi động lại sau khi cắm điện hay thanh toán được đưa vào chế độ ngủ (sleep) vô hiệu hóa và thậm chí là sau khi tắt máy tốc độ . Để tìm hiểu chi tiết nguyên nhân qua mạng cũng như cách sửa lỗi máy tính tự khởi động lại nhiều lần dịch vụ , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây bản quyền của Chúng tôi.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

Tìm kiếm thủ phạm là nguyên nhân đánh thức máy tính

Đầu tiên mở Command Prompt dưới quyền Admin hướng dẫn và nhập lệnh nạp tiền dưới đây vào rồi nhấn Enter:

powercfg -lastwake

hướng dẫn Nếu chưa biết mở Command Prompt dưới quyền Admin như thế nào kiểm tra , bạn đọc cùng tham khảo bài viết chạy CMD quyền Administrator trên Windows 7 cài đặt , 8 ở đâu nhanh , 8.1 qua mạng , 10 trên Chúng tôi sửa lỗi để biết cách thực hiện ở đâu uy tín nhé

Lệnh trên giá rẻ sẽ hiển thị danh sách thiết bị cuối cùng đánh thức máy tính bản quyền . Tiếp theo nhập lệnh dịch vụ dưới đây:

powercfg -devicequery wake_armed

Lệnh trên khóa chặn sẽ hiển thị danh sách mẹo vặt tất cả giảm giá các thiết bị nhanh nhất có thể đánh thức máy tính ứng dụng của bạn vô hiệu hóa . hướng dẫn Nếu nguyên nhân gây ra máy tính restart liên tục trong phạm vi phần cứng tốc độ , giải pháp lý tưởng là chạy lệnh thứ 2.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

Trong danh sách ví dụ hỗ trợ dưới đây quản lý , bạn bản quyền có thể thấy có 3 thiết bị đánh thức máy tính tải về , kỹ thuật bao gồm bàn phím sử dụng , chuột quảng cáo và kết nối mạng Gigabit sử dụng , tức là Ethernet.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động

tối ưu Nếu máy tính Windows qua mạng của bạn tự khởi động sau khi phải làm sao được đưa vào chế độ Sleep (chế độ ngủ) sửa lỗi hoặc tự khởi động lại ngẫu nhiên ở đâu uy tín , thủ phạm gây ra lỗi mẹo vặt rất qua mạng có thể là do sử dụng các sự cố phần cứng quảng cáo hoặc phần mềm đăng ký vay . Phần ở đâu uy tín tiếp theo nguyên nhân dưới đây Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính tự khởi động lại sau khi shutdown full crack hoặc đưa vào chế độ ngủ Sleep.

Cách 1: Vô hiệu hóa an toàn , tắt Fast Startup

Windows 10 quản lý được tích hợp chế độ Fast Startup lấy liền , chế độ này không tắt máy tính theo cách thông thường xóa tài khoản mà giữ máy tính ở trạng thái hỗ hợp kiểm tra để khi người dùng mở lại máy tính tự động quá trình xóa tài khoản sẽ diễn ra nhanh hơn tất toán . Tuy nhiên đây tài khoản cũng ở đâu uy tín có thể là nguyên nhân gây ra lỗi khiến máy tính tự khởi động khi cắm điện dữ liệu , vì vậy giải pháp là vô hiệu hóa mới nhất , tắt Fast Startup đi.

miễn phí Nếu chưa biết cách vô hiệu hóa tốc độ , tắt Fast Startup như thế nào hỗ trợ , bạn đọc cùng tham khảo bài viết Bỏ Fast Startup full crack , fix lỗi màn hình đen khi khởi động win 8 giá rẻ và win 10 trên Chúng tôi khóa chặn để biết cách thực hiện tự động nhé.

Cách 2: Ngăn không cho Task Scheduler đánh thức máy tính

Đôi khi thủ phạm gây ra lỗi khiến máy tính tự khởi động sau khi tắt máy chi tiết , máy tính tự restart lại nhiều lần là do phần mềm nhiều hơn là phần cứng tổng hợp . Rất vô hiệu hóa có thể bạn đang sử dụng Scheduled Task download để theo dõi xóa tài khoản và hoàn tất một số công việc cài đặt của mình vào cài đặt các thời điểm cụ thể trong ngày khác nhau thanh toán . Trong trường hợp này bản quyền , tốt nhất để sửa lỗi máy tính tự khởi động là thay đổi Power settings hỗ trợ để đảm bảo thiết bị bỏ qua ứng dụng các tác vụ khi ở chế độ Standby sử dụng hoặc chế độ Hybrid.

Bước 1: Mở Power Options => click chọn Change Plan Settings.
Bước 2: Đảm bảo bạn công cụ đã chọn đúng Power plan tự động , lấy liền sau đó chọn tùy chọn Change advanced Power settings.
Bước 3: Tìm phải làm sao và mở rộng mục Sleep kiểm tra để tìm tùy chọn Allow Wake Timers hỗ trợ và vô hiệu hóa tùy chọn này đi.

Thao tác trên cập nhật để đảm bảo không có chương trình nào full crack có thể đánh thức máy tính ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ ngủ (sleep) dịch vụ hoặc khi kinh nghiệm đã tắt mát.

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho laptop.

Cách 3: Vô hiệu hóa qua web , tắt Automatic Restart (tự động khởi động lại)

trực tuyến Nếu máy tính nhiều lần treo địa chỉ và hệ thống tự khởi động lại tổng hợp , nguyên nhân nguyên nhân có thể là do tính năng Automatic Restart mẹo vặt . Giải pháp sửa lỗi trong trường hợp này là tắt Automatic Restart đi kiểm tra để sửa lỗi máy tính khởi động lại liên tục không lên màn hình.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

- Nhập System vào khung Search trên Start menu.
- kiểm tra Trên danh sách kết quả tìm kiếm download , click chọn hướng dẫn để mở cửa sổ System.
- Ở khung bên trái xóa tài khoản , chọn Advanced system settings =>tab Advanced.
- Trong mục Startup and Recovery mới nhất , click chọn Settings.
- Bỏ tích mục Automatically Restart rồi click chọn OK.

Cách 4: Chuột tất toán hoặc bàn phím đánh thức máy tính

hướng dẫn Bên cạnh đó tất toán , chuột hướng dẫn hoặc bàn phím kinh nghiệm cũng link down có thể là thủ phạm khiến máy tính tự restart liên tục sử dụng , đôi khi chỉ cần chạm nhẹ vào bán phím hay chuột nhanh nhất cũng ứng dụng có thể khởi động máy tính khi ở chế độ ngủ thanh toán , .. lừa đảo . .

Các thiết bị này nguyên nhân bao gồm tùy chọn quản lý nguồn công cụ , chúng ta hỗ trợ có thể vô hiệu hóa tùy chọn này đi nơi nào để đảm bảo kinh nghiệm các phụ kiện này không đánh thức máy tính tăng tốc , trừ khi chúng ta thực sự muốn.

Mở Device Manager bằng cách nhấn Windows + X lừa đảo sau đó nhấn phím M. thanh toán Trên cửa sổ này hiển thị danh sách như thế nào tất cả phần cứng máy tính mới nhất . Tại đây bạn chọn chuột dịch vụ hoặc bàn phím.

Kích chuột phải vào đó chọn Properties mật khẩu , dữ liệu sau đó click chọn tab PowerManagement ở đâu nhanh và bỏ tích tùy chọn Allow this device to wake the computer.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

Ngoài chuột mẹo vặt và phím như thế nào , nạp tiền nếu đang sử dụng thanh toán các thiết bị chơi game khác kinh nghiệm để chơi game trên máy tính lừa đảo , bạn hướng dẫn sẽ phải vô hiệu hóa dữ liệu , tắt bản quyền các tùy chọn nguồn cho tải về các thiết bị này.

Để tìm cài đặt các thiết bị là nguyên nhân đánh thức giả mạo , khiến máy tính tự khởi động lại kỹ thuật , chúng ta sử dụng lệnh powercfg -lastwake trực tuyến mà Chúng tôi nạp tiền đã giới thiệu ở trên giá rẻ . Thử vô hiệu hóa từng thiết bị mới nhất để tìm ra đâu là thiết bị gây ra lỗi.

Lưu ý: Đảm bảo ít nhất link down , qua mạng hoặc là bàn phím quảng cáo hoặc là chuột có khả năng đánh thức máy tính miễn phí nếu không muốn phải nhấn nút Nguồn mỗi lần đánh thức dịch vụ , mở máy tính từ tải về các chế độ ngủ khác nhau.

Cách 5: Tắt tính năng Wake On LAN

như thế nào Nếu máy tính tốt nhất được kết nối an toàn với mạng tối ưu , Wake On Lan download có thể đưa máy tính trực tuyến trở lại địa chỉ . Tính năng này cực kỳ hữu ích lừa đảo nếu một máy tính muốn giao tiếp nạp tiền hoặc gửi dữ liệu quảng cáo , file đến máy tính khác trên cùng mạng chỉ truy cập trực tuyến khi mẹo vặt được yêu cầu.

Wake On Lan hay nhất được tích hợp trong phần cứng ở đâu uy tín , tức là card mạng nạp tiền , an toàn cũng lừa đảo có thể là nguyên nhân đánh thức máy tính qua web và gây ra lỗi khiến máy tính tự khởi động nạp tiền . Để sửa lỗi máy tính tự khởi động trên điện thoại , chúng ta tăng tốc sẽ tắt tính năng Wake On Lan đi.

Mở Device Manager bằng cách nhấn Windows + X dịch vụ sau đó nhấn phím M full crack . Trong mục Network Adapters nơi nào , tìm một mạng bất kỳ trực tuyến , mặc định là Miniport.

Kích chuột phải vào đó chọn Properties =>Power management => Bỏ tích tùy chọn Allow this device to wake up the computer.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

Điều này đăng ký vay để đảm bảo không có máy tính nào trên mạng hay nhất có thể đánh thức tự động , khiến máy tính cập nhật của bạn tự khởi động.

Cách 6: Ngăn Windows cập nhật cập nhật và bảo trì tự động

Tùy thuộc vào thời gian download mà bạn nguyên nhân đã thiết lập hướng dẫn hoặc lịch trình nơi nào đã đăng ký vay được lên từ trước theo mặc định danh sách , chia sẻ rất trực tuyến có thể Windows Update sử dụng đã khởi động lại máy tính PC dữ liệu để hoàn tất ở đâu uy tín quá trình cập nhật tốt nhất . trên điện thoại Ngoài ra Windows mẹo vặt cũng danh sách được tích hợp sẵn chế độ Automatic Maintenance mode địa chỉ để đánh thức máy tính tại thời điểm tự động đã thiết lập tốc độ và cập nhật lừa đảo tất cả download các bản cập nhật có sẵn trên máy tính.

Sửa lỗi máy tính tự khởi động liện tục

Mở Settings =>Windows Update and Security =>Windows Update => chọn Active Hours.

Để thay đổi thời gian cho Automatic maintenance dịch vụ , bạn nhập Automatic maintenance vào khung Search trên Start menu giả mạo , trên danh sách kết quả chia sẻ để mở cửa sổ tốc độ . Tại đây bạn cập nhật có thể thay đổi thời gian tất toán hoặc bỏ tích chọn hộp Allow scheduled maintenance to wake up my computer at the scheduled time đi là xong.

https://thuthuat.taimienphi.vn/may-tinh-tu-khoi-dong-43945n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính tự khởi động khi ở chế độ ngủ ứng dụng hoặc thậm chí là tắt máy như thế nào . nơi nào Ngoài ra tăng tốc nếu có bất kỳ thắc mắc miễn phí hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tối ưu , bạn đọc nạp tiền có thể quản lý để lại ý kiến chia sẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online