Sửa lỗi #NUM! trong Excel

sua loi num trong excel, Sửa lỗi #NUM! trong Excel 2019, 2016, 2013, 2010

Bài viết trước bạn đọc link down đã cùng Chúng tôi tìm hiểu về lỗi #DIV/0! Và cách sửa lỗi #DIV/0! trong Excel kích hoạt . Bài viết tổng hợp tiếp theo phải làm sao dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi #NUM! trong Excel.

Tham khảo tiếp bài viết trực tuyến dưới đây phải làm sao của Chúng tôi mật khẩu để tìm một số cách sửa lỗi #NUM! trong Excel ở đâu tốt . kinh nghiệm Ngoài ra bạn đọc kiểm tra có thể tham khảo thêm một số bài viết kinh nghiệm đã có trên Chúng tôi download để tìm hiểu cách sửa lỗi #N/A trong Excel trực tuyến nhé.

Sửa lỗi #NUM! trong Excel

1 tài khoản . Lỗi #NUM! trong Excel

Lỗi #NUM! trong Excel xảy ra khi ở đâu tốt các công thức Excel không thể thực hiện tối ưu các phép tính qua mạng . Ví dụ thanh toán nếu cố gắng tính căn bậc 2 kiểm tra của một số âm chi tiết , kết quả trả về miễn phí mà bạn nhận ứng dụng được là lỗi #NUM!.

Về cơ bản ứng dụng để sửa lỗi #NUM! trong Excel dữ liệu , giải pháp duy nhất là điều chỉnh đầu vào theo yêu cầu nguyên nhân để thực hiện vô hiệu hóa các phép tính.

2 giảm giá . Ví dụ lỗi #NUM! trong Excel

Dưới đây là một số ví dụ về lỗi #NUM! trong Excel:

Ví dụ 1: Số mật khẩu quá lớn nạp tiền hoặc chi tiết quá nhỏ

Excel giới hạn số lượng nhỏ nhất bản quyền và lớn nhất nhanh nhất mà chúng ta giảm giá có thể sử dụng ở đâu uy tín . dữ liệu Nếu cố gắng tính toán download với sửa lỗi các số nằm ngoài phạm vi này giả mạo , bạn tải về sẽ nhận lấy liền được kết quả trả về là thông báo lỗi #NUM.

Ví dụ trên điện thoại , công thức tính giá trị tự động của 1 mũ 500 quản lý , nằm ngoài phạm vi cho phép lừa đảo sẽ trả về thông báo lỗi #NUM:

=1^500 // trả về lỗi #NUM!

Ví dụ 2: Lỗi #NUM! xuất hiện tải về nếu không thể thực hiện phép tính

Lỗi #NUM! quản lý cũng sửa lỗi có thể xuất hiện trong trường hợp ở đâu tốt nếu không thể thực hiện phép tính kỹ thuật . Ví dụ qua mạng , ảnh chụp màn hình chi tiết dưới đây mô tả cách sử dụng hàm SQRT qua web để tính căn bậc 2 cài đặt của một số lừa đảo . Công thức trong ô C3 quảng cáo được sao chép có dạng:

=SQRT(B3)

Sửa lỗi #NUM! trong Excel

Trong pp C5 tốt nhất , công thức trả về lỗi #NUM vì phép tính không thể thực hiện lừa đảo được kỹ thuật . lừa đảo Nếu muốn lấy căn bậc 2 quản lý của một giá trị âm (coi là giá trị dương) tốt nhất , chúng ta tính năng có thể sử dụng hàm ABS như kiểm tra dưới đây:

=SQRT(ABS(B3))

Sửa lỗi #NUM! trong Excel

an toàn Ngoài ra bạn trực tuyến cũng như thế nào có thể sử dụng hàm IFERROR tối ưu để bẫy lỗi danh sách và trả về kết quả trống ("") link down hoặc thông báo tùy chỉnh.

Ví dụ 3: Đối số hàm không chính xác

Đôi khi lỗi #NUM! mẹo vặt cũng chi tiết có thể xảy ra trong trường hợp ở đâu uy tín nếu chúng ta không cung cấp đầu vào hợp lệ cho đối số giá rẻ của hàm qua app . Ví dụ hàm DATEDIF tính tổng số ngày từ hai khoảng thời gian cho trước lấy liền . Hàm này lấy 3 đối số như tốt nhất dưới đây:

=DATEDIF (ngay bat dau mới nhất , ngay ket thuc quảng cáo , don vi)

Miễn là đầu vào hợp lệ tốt nhất , hàm DATEDIF chia sẻ sẽ trả về tổng số ngày từ 2 khoảng thời gian cho trước.

Tuy nhiên chi tiết nếu ngày bắt đầu lớn hơn ngày kết thúc cập nhật , hàm DATEDIF ứng dụng sẽ trả về lỗi #NUM giá rẻ . Trong ví dụ ở đâu tốt dưới đây bạn trên điện thoại có thể thấy thanh toán các công thức hoạt động lừa đảo khá ổn cho đến hàng thứ 5 link down , trong đó ngày bắt đầu lớn hơn ngày kết thúc cài đặt . Trong ô D5 công thức hay nhất sẽ trả về lỗi #NUM.

Sửa lỗi #NUM! trong Excel

Lưu ý trên điện thoại , lỗi này hơi khác so xóa tài khoản với lỗi #VALUE! công cụ , thường xảy ra khi một giá trị đầu vào không đúng loại (số hay văn bản) ứng dụng . Để sửa lỗi #NUM! tối ưu , chỉ cần đổi ngày bắt đầu nạp tiền và ngày kết thúc cho nhau trong hàng thứ 5.

Ví dụ 4: Công thức lặp không tìm thấy kết quả

Một số hàm Excel như IRR đăng ký vay , RATE dữ liệu và XIRR dựa vào phép lặp giảm giá để tìm kiếm kết quả nơi nào . Tuy nhiên vì lý do hiệu suất danh sách , Excel giới hạn số lần lặp giá rẻ . kiểm tra Nếu không tìm thấy kết quả nào trước khi đạt đến giới hạn này miễn phí , công thức nơi nào sẽ trả về lỗi #NUM.

Để điều chỉnh hành vi lặp qua app , bạn tốt nhất có thể truy cập Options => Formulas => Calculation options.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-num-trong-excel-46558n.aspx
vô hiệu hóa Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi #NUM! trong Excel tải về . cập nhật Ngoài ra bạn đọc tốc độ có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi đăng ký vay để tìm hiểu cách sửa lỗi VBA trong Excel tốc độ nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online