Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Sửa lỗi 'Some Update Were Cancelled' khi cập nhật Windows 10, Một trong những lỗi xảy ra gần đây mang tên 'Some Update Were Cancelled' khi cập nhật Windows 10 mới đang làm phiền khá nhiều người dùng khi họ có ý định cập nhật Windows 10

Một trong khóa chặn những lỗi xảy ra gần đây mang tên "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 Creators mới đang làm phiền dịch vụ khá nhiều người dùng khi họ có ý định cập nhật Windows 10 kiểm tra , Chính vì vậy trong bài viết này chúng ta chi tiết sẽ khắc phục triệt dữ liệu để lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 giảm giá nhé tốc độ .

Lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 không pải là lỗi phổ biến qua mạng mà người dùng nguyên nhân có thể hay mắc phải ,tuy nhiên nó luôn luôn xuất hiện đúng thời điểm khóa chặn mà người sử dụng muốn cập nhật win 10 lên tốt nhất , cụ thể là bản Windows 10 Creators Update mới nhất tối ưu hiện nay giá rẻ . cập nhật Nếu chẳng may bạn gặp phải lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 hướng dẫn thì bạn tất toán sẽ làm thế nào ?

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Tất nhiên bạn cài đặt có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau thay vì việc sửa lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 tài khoản . Một trong ứng dụng nhưng cách đó là tiến hành reset Windows 10 về trạng thái mặc định tăng tốc , trạng thái ban đầu tính năng . Tuy vậy cách thức đó full crack khá tốn thời gian thanh toán và chưa chắc đem lại hiệu quả bạn tất toán mong muốn tối ưu . Thế nên ngoài việc sử dụng cách reset Windows 10 về trạng thái ban đầu kinh nghiệm thì chúng ta nên theo dõi bài viết qua web dưới đây kinh nghiệm để link down được hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 nạp tiền nhé.

Sửa lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10

Bước 1: Việc cần làm tính năng để khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 vô hiệu hóa của bạn là truy cập vào Registry thông qua hộp lệnh RUN tính năng như sau tối ưu . Bấm tổ hợp phím Windows + R tốc độ để mở hộp lệnh RUN sử dụng sau đó nhập vào "regedit " danh sách để truy cập Registry Editor.

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Bước 2: Hệ thống Windows ở đâu uy tín sẽ thông báo xác nhận việc truy cập Registry Editor quảng cáo , bấm chọn Yes lừa đảo để tiến hành xác nhận.

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Bước 3: Sau khi trên điện thoại đã truy cập qua web được vào Registry Editor sửa lỗi , bạn lần lượt vào tài khoản các folder theo đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINE > SOFTWARE > Microsoft > Windows > CurrentVersion > WindowsUpdate > Auto Update > RequestedAppCategories > 8b24b027-1dee-babb-9a95-3517dfb9c552 .

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Lưu ý: tên thư mục cuối là 8b24b027-1dee-babb-9a95-3517dfb9c552 tự động có thể có nhiều mã tự khác nhau xóa tài khoản nhưng bắt buộc dãuy đầu tiên phải là 8b24b027 .

Bước 4: Tiến hành xóa thư mục 8b24b027-1dee-babb-9a95-3517dfb9c552 tính năng mà bạn vừa lựa chọn.

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Bước 5: Đóng Registry Editor lại nhanh nhất và tiến hành khởi động lại máy tính.

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Bước 6: Mở Menu Start lên gõ "Windows Updates " bản quyền và truy cập vào phần Check for updates .

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Bước 7: Tiếp đó Kiểm tra xem nhanh nhất đã sửa lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 chưa dữ liệu nhé.

Sửa lỗi Some Update Were Cancelled khi cập nhật Windows 10

Với phương pháp trên kiểm tra mà Chúng tôi vừa thực hiện xong hy vọng lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 trên điện thoại sẽ không còn kích hoạt và bạn lại ở đâu nhanh có thể cập nhật bình thường tất toán . Trong trường hợp bạn sử dụng Windows 10 download mà có hướng dẫn quá nhiều Profile như thế nào nhưng lại không nhớ hết công cụ các mật khẩu quản lý , lừa đảo đặc biệt là trên Windows 10 dữ liệu cũng đừng lo lắng hướng dẫn mà hãy tìm cách giải quyết vấn đề ứng dụng nhé nhanh nhất . Tham khảo bài viết hướng dẫn phá mật khẩu khi Quên m?t kh?u Windows 10 chia sẻ của Chúng tôi vô hiệu hóa để danh sách có thể tìm lại mật khẩu Windows 10 cho bản thân mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-some-update-were-cancelled-khi-cap-nhat-windows-10-23052n.aspx
tài khoản Ngoài ra phiên bản Windows 10 Creators Update lừa đảo đã ra mắt kiểm tra , quản lý nếu chưa cập nhật Windows 10 bạn nên tiến hành ngay đi kiểm tra . Đây là phiên bản cập nhật lớn trong năm full crack của Microsoft thay đổi qua mạng rất nhiều tính năng giảm giá . Việc cập nhật Windows 10 Creators Update chắc chắn nguyên nhân sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm sớm hơn đấy.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online