Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất

Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất

Có thể bạn dịch vụ sẽ nghĩ rằng việc sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất là không thể danh sách , kỹ thuật nhưng điều đó là hướng dẫn có thể tất toán . Tất cả là nhờ vào công cụ System File Checker (SFC) miễn phí được tích hợp sẵn trên Windows.

lấy liền Khi cài đặt Windows tổng hợp , hệ thống qua app của bạn mẹo vặt sẽ lưu trữ nhiều tập tin quan trọng dịch vụ nhanh nhất có thể bạn chưa bao giờ xem giá rẻ các file này xóa tài khoản . Thường full crack thì bạn sử dụng cũng như hỗ trợ những người dùng khác chẳng cần bận tâm đến qua mạng các tập tin hệ thống này làm gì kinh nghiệm , trừ khi mới nhất các tập tin này bị lỗi tính năng và gây ra nguyên nhân các vấn đề trên hệ thống: lỗi màn hình xanh chết chóc đăng ký vay , tất toán các thông báo lỗi lạ xuất hiện đăng ký vay , …

Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất

Để làm sử dụng được điều này bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ full crack của công cụ System File Checker (SFC) nơi nào . SFC là công cụ nơi nào được tích hợp sẵn trên Windows khóa chặn , công cụ này hỗ trợ sẽ tự động quét hướng dẫn và giúp bạn sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất này.

Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất

Để sử dụng SFC kiểm tra , đầu tiên bạn mở CMD dưới quyền Admin hay nhất , tải về để mở CMD làm ở đâu uy tín được điều này tổng hợp , nhập cmd vào khung Search trên Start Menu quản lý , cài đặt sau đó trên danh sách kết quả tìm kiếm tài khoản , kích chuột phải vào cmd chọn Run as Administrator chia sẻ . Nhập lệnh tối ưu dưới đây vào kỹ thuật để chạy SFC:

sfc /scannow

Lưu ý full crack , full crack quá trình quét thanh toán sẽ mất một khoảng thời gian sửa lỗi , do đó bạn cần kiên nhẫn chờ đợi tăng tốc để xem kết quả sửa lỗi . lấy liền Nếu máy tính tổng hợp của bạn bị hư nặng tốt nhất , đăng ký vay và không thể chạy lệnh bình thường tăng tốc được link down , link down khi đó bạn giảm giá sẽ có 2 tùy chọn khác.

Đầu tiên mở Command Prompt từ menu Advanced Startup Options kỹ thuật . Truy cập Settings =>Update & security =>Recovery rồi click chọn nút Restart Now tài khoản để khởi động vào Recovery Mode mẹo vặt . Trong menu này full crack , click chọn Troubleshoot =>Advanced Options =>Command Prompt trực tuyến và nhập lệnh an toàn dưới đây vào:

sfc /scannow

nhanh nhất Nếu không thực hiện miễn phí được theo cách trên tăng tốc , bạn danh sách có thể lấy ổ cứng ra khỏi máy tính đang bị lỗi kỹ thuật và kết nối ổ cứng đó hỗ trợ với một máy tính khác chạy Windows qua mạng . Mở Command Prompt theo cách ở trên hướng dẫn , như thế nào sau đó sử dụng lệnh SFC nơi nào đã chỉnh sửa nguyên nhân dưới đây ở đâu nhanh để quét ổ cứng ngoài thay vì quét ổ cứng gắn trong miễn phí của máy tính không bị lỗi:

sfc /scannow /OFFBOOTDIR=d: /OFFWINDIR=d:windows

Trước khi làm điều này ở đâu nhanh , mở This PC bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + E giả mạo và xác nhạn lại ký tự quảng cáo của ổ cứng ngoài.

Trong lệnh trên giả mạo , thay thế d bằng tên ổ cứng ngoài mật khẩu mà bạn quét lừa đảo . Chờ một lúc mật khẩu để dòng lệnh thực thi qua app và thông báo kết quả cho bạn.

ứng dụng Ngoài ra bạn bản quyền cũng chia sẻ có thể sử dụng Windows repair chi tiết để truy cập Command Prompt thanh toán và sử dụng lệnh chỉnh sửa ở trên vô hiệu hóa để quét ổ cứng gắn trong bằng SFC download . tài khoản Nếu không thể giải quyết vấn đề tính năng của bạn bằng cách sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất như tối ưu đã giả mạo được nêu ở trên ở đâu tốt , thử sử dụng Troubleshooting tự động để khắc phục sự cố cài đặt Windows 10.

ở đâu tốt Trên Command Prompt (CMD) có dữ liệu rất nhiều lệnh hữu ích thanh toán , qua mạng các bạn tự động có thể dùng lệnh CMD dữ liệu để sửa lỗi Windows phải làm sao , kiểm tra thông tin hệ thống xóa tài khoản , danh sách lệnh CMD hữu ích cập nhật đã tất toán được chúng tôi tổng hợp quảng cáo rất chi tiết chi tiết , ở đâu nhanh nếu quan tâm mời quản lý các bạn tham khảo.

Tương tự tăng tốc các định dạng file khác nhanh nhất , khóa chặn với quản lý các file EXE mật khẩu được tải về mật khẩu hoặc lưu trữ trên ổ cứng qua web , tốc độ nếu bạn không mở nơi nào được qua web các file EXE này xóa tài khoản thì chắc chắn chi tiết đã có vấn đề xảy ra kỹ thuật , tham khảo cách sửa lỗi không chạy link down được file exe tại đây lấy liền để có cách khắc phục nhanh nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-tap-tin-he-thong-bi-loi-bang-1-cau-lenh-duy-nhat-25259n.aspx
 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online