Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

khac phuc loi ten file folder xanh duong, Khắc phục lỗi tên file folder có màu xanh dương. Thực chất đây không phải là lỗi mà chỉ đơn thuần là máy tính đang được kích hoạt chế độ nén file mà thôi.

Nhiều bạn thắc mắc máy tính mình bị lỗi tên file folder có màu xanh dương link down . Thực chất đây không phải là lỗi hay nhất mà chỉ đơn thuần là máy tính đang nạp tiền được kích hoạt chế độ nén file mật khẩu mà thôi.

Một số người than phiền về tình trạng lỗi tên file folder có màu xanh dương phải làm sao . Nhiều người còn nghi ngại đó là do tác dụng vô hiệu hóa của virus gây nên nữa nguyên nhân . Chính vì thế hầu hết đều tìm cách khắc phục khi rơi vào tình trạng cập nhật như vậy chi tiết . Hãy tham khảo cách khắc phục lỗi tên file nhanh nhất , folder có màu xanh dương qua lấy liền các bước quảng cáo dưới đây.

Sửa lỗi tên file giá rẻ , folder có màu xanh dương

Thực chất đây không phải là lỗi an toàn . Chỉ đơn giản là bạn tối ưu đã kích hoạt chế độ nén  file trên điện thoại của Windows lên mới nhất mà thôi hỗ trợ . Tuy nhiên chế độ này thực sự không cần thiết vì nó mới nhất sẽ gây mẹo vặt rất nhiều rườm rà trong tính năng quá trình sử dụng.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào menu Start tiếp đến nhập "folder options"

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

Bước 2: Sau khi mở folder options miễn phí , bạn chuyển sang tab View rồi bỏ tích ở ô Show encrypted or compressed NTFS files in color tự động để không hiển thị màu sắc cho file tốt nhất , folder nữa.

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

Hoặc bạn quảng cáo cũng tổng hợp có thể chuột phải vào file đang mã hóa an toàn , tiếp đến chọn Properties.

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

Trong tab General chọn advanced.

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

Tiếp đến bỏ tích ở ô Encrypt contents to secure data.

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

Kết quả cuối cùng.

Sửa lỗi tên file, folder có màu xanh dương

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-ten-file-folder-co-mau-xanh-duong-4354n.aspx
miễn phí Trên đây Chúng tôi download đã hướng dẫn bạn cách khắc phục tên file folder có màu xanh dương kiểm tra . thanh toán Ngoài ra còn một chế độ song song công cụ với nén file là mã hóa file công cụ . chia sẻ Khi kích hoạt chế độ này lên kỹ thuật thì tên file miễn phí , folder chi tiết sẽ có màu xanh lá cây thay cho xanh dương phải làm sao . Ngược lại lừa đảo nếu nén file ở đâu nhanh thì bạn nên sử dụng tự động các trình nén như WINRAR tối ưu , 7zip tự động sẽ tốt hơn cập nhật . Hãy tham khảo cách sử dụng Winrar giải nén file kinh nghiệm mà chúng tôi nạp tiền đã cung cấp.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online