Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

sua loi thieu tab sharing trong Windows 10 folder properties, Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties, Khôi phục tab Sharing

Thẻ Sharing cho phép bạn lựa chọn chia sẻ thư mục như thế nào và tệp tin kỹ thuật với bản quyền những máy tính khác trong cùng một hệ thống mạng qua app . Tuy nhiên download sẽ có trường hợp bị mất thẻ Sharing này khiến bạn không thể chia sẻ thư mục tới an toàn những người cần nạp tiền . Vì vậy bài viết tổng hợp dưới đây mới nhất sẽ giúp bạn khôi phục mới nhất , sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties trên điện thoại .

Thông thường nhiều người hướng dẫn sẽ lựa chọn chia sẻ thư mục qua app , tệp tin thông qua tính năng Sharing có sẵn trên hệ điều hành Windows thay vì lựa chọn USB hay tải lên một dịch vụ lưu trữ khác hay nhất . Việc sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties giả mạo cũng lừa đảo rất đơn giản tất toán và giúp bạn nhanh chóng khôi phục lại tab Sharing quản lý phục vụ mục đích chia sẻ thư mục giảm giá , tệp tin.

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Cách sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R ở đâu nhanh và gõ regedit trên cửa sổ Run qua app sau đó nhấn Enter tải về để vào Registry Editor.

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Bước 2: kích hoạt Trên cửa sổ Registry Editor bạn tìm đến khóa (key) Sharing có đường dẫn như thế nào như sau :

HKEY_CLASSES_ROOTDirectoryshellexPropertySheetHandlersSharing .

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Bước 3: mẹo vặt Nếu như không tồn tại thư mục Sharing bạn ở đâu tốt có thể kích chuột phải vào thư mục cha PropertySheetHandlers qua mạng và chọn New -> Key hay nhất và tạo thư mục Sharing.

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Bước 4: Trong khóa Sharing bạn nhấp đôi vào giá trị (Default) ở khung bên phải qua web và dán giá trị kỹ thuật dưới đây vào ô Value data {f81e9010-6ea4-11ce-a7ff-00aa003ca9f6} giả mạo sau đó nhấn OK .

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Bước 5: Sau khi thực hiện xong giá rẻ các bước trên tối ưu , bạn nơi nào có thể tắt Registry Editor ở đâu tốt và quay lại thư mục cần chia sẻ hay nhất , bạn dịch vụ sẽ thấy tab Sharing trong Folder Properties nạp tiền của thư mục đó qua app đã nguyên nhân được khôi phục.

Sửa lỗi thiếu tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties

Có thể thấy việc sửa lỗi tab Sharing trong Windows 10 Folder Properties vô cùng đơn giản phải không nào lấy liền ? Bạn cập nhật cũng dịch vụ có thể áp dụng cách tương tự download nếu như bạn cần khôi phục tab Sharing trên quản lý các hệ điều hành Windows khác hay nhất . Thông thường lỗi mất tab Sharing là do thực hiện chỉnh sửa sai cách dẫn đến lỗi trong Registry vì vậy trước khi thực hiện khóa chặn những thay đổi quan trọng bạn nên tạo Restore Point điểm phục hồi trong windows dữ liệu để khôi phục lại chi tiết các thiết lập hệ thống trước khi thực hiện chỉnh sửa nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-thieu-tab-sharing-trong-windows-10-folder-properties-22142n.aspx
Ngoài ra mới nhất , phải làm sao để xem ảnh trên windows 10 kích hoạt , quản lý các bạn sử dụng có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau giả mạo , sử dụng Windows Photo Viewer quản lý vẫn là cách người dùng sử dụng nhiều nhất nguyên nhân , qua mạng nếu chưa biết giảm giá , bạn tham khảo cách xem ảnh trên Win 10 bằng Windows Photo Viewer phải làm sao nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online