Sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook

sua loi thong bao dich vu pin tren macbook, Sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook

Trong qua web các bài viết trước Chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn bạn cách bật thông báo Pin yếu lừa đảo , đầy trên Macbook như thế nào kỹ thuật ? Bài viết kích hoạt dưới đây Chúng tôi kiểm tra sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook.

Pin Macbook có chu kỳ sạc 1000 lần sử dụng , trực tuyến bao gồm cả số lần pin cạn kiệt chi tiết và số lần đăng ký vay được sạc đầy tính năng . Tuy nhiên hầu hết người dùng thường có thói quen dùng pin đến một mức nào đó giá rẻ thì sạc chứ không bao giờ dùng cạn pin.

nơi nào Ngoài ra trong một số trường hợp trên màn hình Macbook hiển thị thông báo dịch vụ pin (Service Battery) full crack , tuy nhiên điều này không có nghĩa là pin Macbook download đã chạm đến mức "nghiêm trọng" sửa lỗi , trên điện thoại hoặc nó giả mạo có thể là do lỗi kiểm tra . Bài viết hỗ trợ dưới đây Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook.

Lưu ý: Mặc nguyên nhân dù pin Macbook có chu kỳ sạc 1000 lần tất toán , tuy nhiên trong một số trường hợp cụ thể tăng tốc , chúng ta kích hoạt có thể danh sách sẽ phải thay pin Mabook mới chi tiết dù chưa hết chu kỳ sạc quản lý , cụ thể như trong trường hợp kích hoạt nếu pin sạc không vào kích hoạt hoặc sử dụng nhanh hết mật khẩu , .. ở đâu nhanh . .

Sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook

Sửa lỗi Service Battery link down , thông báo dịch vụ Pin trên MacBook

Để sửa lỗi Service Battery đăng ký vay , thông báo dịch vụ Pin trên MacBook công cụ , bạn thực hiện theo lấy liền các bước thanh toán dưới đây:

Đầu tiên thanh toán , click chọn biểu tượng pin trên thanh menu giảm giá và kiểm tra trạng thái khóa chặn . danh sách Trên màn hình bạn download sẽ thấy hiển thị một vài thông báo tài khoản , full crack nhưng dữ liệu nếu có hiển thị thông báo cần thay thế pin kích hoạt , cách duy nhất địa chỉ để sửa lỗi là thay pin Macbook mới.

download Nếu thấy hiển thị tính năng các thông báo Service Battery chung chung tự động , bạn chi tiết có thể thử áp dụng một số cách sửa lỗi tốc độ dưới đây:

Sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook

Cách 1: Reset lại chu kỳ sạc

Tiến hành sạc đầy pin Macbook kiểm tra , sau khi sạc đến 100% trên điện thoại thì rút sạc ra vô hiệu hóa dữ liệu để Macbook chạy cho đến khi pin cạn kiệt kiểm tra thì thôi chi tiết . Sau khi pin hết download , tiếp tục sạc lại đến 100% công cụ và mở lại Macbook full crack và kiểm tra xem thông báo trạng thái pin full crack đã trở lại là Normal (bình thường) hay chưa.

Cách 2: Reset lại System Management Controller

System Management Controller chịu trách nhiệm quản lý nguồn mới nhất và pin hệ thống dữ liệu , .. tính năng . tính năng . vô hiệu hóa Nếu có vấn đề gì xảy ra như thế nào với System Management Controller phải làm sao , nó mới nhất có thể gây ra lỗi Service Battery danh sách . Trong trường hợp này giải pháp là reset lại System Management Controller tự động để sửa lỗi thông báo dịch vụ pin trên Macbook.

Lưu ý: Cần đảm bảo bạn không mở bất kỳ ứng dụng nào đăng ký vay , kỹ thuật và lưu cài đặt các công việc còn đang làm dở lại tự động . trực tuyến Nếu link down có thể bản quyền , tháo pin ra khỏi Macbook qua app nhưng cần đảm bảo tháo pin đúng cách.

Sau khi hết pin sử dụng , nhấn hay nhất và giữ nút Nguồn trong vòng 5 giây như thế nào , lấy liền sau đó lắp lại pin tăng tốc và hoàn tất quản lý quá trình.

vô hiệu hóa Nếu không phải pin rời tải về , qua app và bạn không thể tháo pin link down , đầu tiên tiến hành tắt Macbook qua web của bạn chia sẻ , dữ liệu sau đó nhấn mật khẩu và giữ tổ hợp phím Control + Shift + Option đồng thời nhấn danh sách và giữ nút Nguồn trong khoảng 10 giây cài đặt . Sau 10 giây chia sẻ thì mở Macbook lên.

Trong trường hợp nhanh nhất nếu mật khẩu đã áp dụng hướng dẫn những cách trên nơi nào nhưng trên màn hình tốt nhất vẫn hiển thị lỗi Service Battery qua web , giải pháp cuối cùng cho bạn là mang đến nhanh nhất các trung tâm sửa chữa Macbook uy tín vô hiệu hóa để tăng tốc được trợ giúp.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 2 cách sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin lừa đảo , Service Battery trên MacBook trực tuyến . Hy vọng bài viết trên đây hay nhất đã cung cấp cho bạn tính năng các thông tin hữu ích kỹ thuật . hướng dẫn Ngoài ra nạp tiền nếu có bất kỳ thắc mắc download hoặc câu hỏi nào cần giải đáp miễn phí , bạn đọc kiểm tra có thể ở đâu nhanh để lại ý kiến miễn phí của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết cài đặt nhé.

Cũng liên quan đến Pin hướng dẫn , bạn giảm giá có thể tìm hiểu thêm cách cài mã Pin trong Windows 10 tăng tốc được hướng dẫn cụ thể trên Taimienphi kỹ thuật , cách cài mã Pin trong Windows 10 tính năng khá đơn giản tài khoản , chỉ cần thực hiện qua 4 bước nhanh gọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-thong-bao-dich-vu-pin-tren-macbook-44758n.aspx
Sử dụng pin Macbook như thế nào cho đúng cách ở đâu uy tín cũng là câu hỏi mẹo vặt được nhiều người dùng máy tính quan tâm ở đâu tốt , biết sử dụng pin Macbook đúng cách danh sách sẽ giúp tăng tuổi thọ hay nhất của Pin.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online