Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

sua loi thuong gap khi cap nhat windows 10 anniversary, Một số lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary đã khiến nhiều người dùng không khỏi khó chịu khi không thể cập nhật sớm lên phiên bản cải tiến mới của win 10.

Một số lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary qua mạng đã khiến nhiều người dùng không khỏi khó chịu khi không thể cập nhật sớm lên phiên bản cải tiến mới quản lý của win 10 kích hoạt . Vậy hay nhất những lỗi nào thường xuất khi cập nhật nguyên nhân và cách giải quyết ra sao thanh toán ? Tất cả tốc độ sẽ có trong bài viết tổng hợp cập nhật sau đây.

Bản cập nhật Windows 10 Anniversary tốt nhất đã lừa đảo được tung ra cho chi tiết tất cả người dùng Windows tải về . Đối chia sẻ với nhiều người mới “chân ướt chân ráo” nâng cấp lên Windows 10 hẳn tốt nhất sẽ phân vân không biết có nên cập nhật Windows 10 Anniversary không phải làm sao . Tuy nhiên lừa đảo , việc nên hay không nên trực tuyến vẫn tùy thuộc vào quyết định chủ quan qua app của chính người dùng.

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Sửa Windows 10 anniversary

tự động Nếu danh sách đã cập nhật Windows 10 Anniversary giảm giá nhưng không thích hỗ trợ hoặc vì lý do nào đó qua web , bạn tốt nhất vẫn sửa lỗi có thể thực hiện gỡ cập nhật Windows 10 Anniversary ở đâu tốt để quay trở lại sử dụng phiên bản win 10 cũ qua app . Tuy nhiên trước mỗi quyết định nâng cấp tự động hoặc quay trở lại phiên bản cũ giảm giá , bạn nên cân nhắc hết sức kỹ lưỡng vì ứng dụng vẫn download sẽ có tải về những rủi ro không thể tránh khỏi.

full crack Những lỗi lấy liền dưới đây nhanh nhất được Chúng tôi tổng hợp lại dựa trên danh sách lỗi do trang Windows Central cung cấp.

Tổng hợp một số lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

1 tổng hợp . Lỗi không thể cài đặt bản update

Thông báo lỗi :We couldn"t complete the updates sử dụng . Undoing changes cập nhật . Don"t turn off your computer an toàn hoặc Failure configuring Windows Updates trực tuyến . Reverting changes ở đâu tốt .

Đây là hai lỗi điển hình khóa chặn có thể xảy ra vô hiệu hóa với bất kì bản cập nhật Windows chia sẻ . Tuy nhiên hay nhất , người dùng như thế nào sẽ không có phương pháp giải quyết triệt dữ liệu để miễn phí nếu như không xác định giảm giá được mã lỗi.

Cách sửa lỗi:

Bước 1: Truy cập Settings >Update & Security >Windows Update giả mạo .

Bước 2: Nhấn link Advanced Options >View your update history

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Cách sửa Windows 10 anniversary

Bước 3: Tại đây giả mạo , bạn trên điện thoại có thể kiểm tra kích hoạt được lịch sử kiểm tra của mẹo vặt các bản cập nhật chia sẻ và tìm kiểm tra được mã lỗi ở đâu nhanh để giải quyết vấn đề.

Lưu ý: hai thông báo lỗi trên thường chỉ xảy ra tăng tốc với giả mạo các máy tính cũ dữ liệu , Cách sửa lỗi đơn giản là tắt nguồn xóa tài khoản , ngắt dây nguồn dịch vụ , tất toán hoặc tháo pin ( hỗ trợ nếu là pin rời) khoảng 1 phút tải về và chạy lại cập nhật.

2 tải về . Sửa lỗi kết nối tới server Windows Update

Mã lỗi: 0x800F0922 tối ưu và 0xc1900104

Lỗi này do máy tính không thể kết nối tới máy chủ đăng ký vay của Windows Update do bạn sử dụng kết nối VPN,kết nối mạng kém tăng tốc . Với lỗi này địa chỉ , bạn chỉ thử lại.

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Khắc phục lỗi nâng cấp Windows 10 anniversary

Một nguyên nhân khác đăng ký vay có thể do máy tính chạy Windows 10 thanh toán của bạn không còn đủ  phân vùng dữ liệu địa chỉ . Lỗi này nhiều khi do virus kỹ thuật hoặc mật khẩu các phần mềm độc hại cài cắm ứng dụng , lấn chiếm dung lượng tăng tốc . Bạn tải về có thể sử dụng Acronis Disk Director chia sẻ để chia lại phân vùng ổ cứng hướng dẫn mà không lo bị mất dữ liệu dịch vụ . Một số người dùng khác còn dùng lệnh Fdisk trong MS-DOS qua app để can thiệp địa chỉ và chia ổ đĩa máy tính địa chỉ khá nhanh chóng địa chỉ . Cách phân chia ổ đĩa máy tính bằng Fdisk chỉ cần qua mạng những thao tác đơn giản tự động nhưng an toàn có thể can thiệp sâu vào ổ cứng an toàn , giúp định dạng lại ổ đĩa theo đúng dung lượng bạn sửa lỗi mong muốn.

3 giá rẻ . Sửa lỗi đang cập nhật mật khẩu nhưng bị khởi động lại đột ngột

Mã lỗi: 0x80200056

Lỗi này xuất hiện trong giá rẻ quá trình cập nhật Windows 10 Anniversary nguyên nhân nhưng đột nhiên máy tính bị tắt nguồn do mất điện tất toán hoặc đăng xuất khỏi tài khoản máy tính.

Cách sửa lỗi 0x80200056:

Truy cập Settings >Update & Security >Check for update lấy liền và thực hiện lại bản quyền quá trình cập nhật như ban đầu

Tuy nhiên trực tuyến , bạn cần nhớ đảm bảo nguồn điện miễn phí và đừng restart kích hoạt hoặc đăng xuất tài khoản trên điện thoại nếu không muốn phải thực hiện lại lần nữa.

4 trên điện thoại . Sửa lỗi driver nguyên nhân hoặc phần mềm không tương thích

Mã lỗi: 0x800F0923

phải làm sao Khi bắt gặp lỗi này có nghĩa rằng driver full crack hoặc phần mềm nào đó trên máy tính không tương thích kiểm tra với bản cập nhật mới download . Đa số lỗi này do driver card đồ họa hay nhất hoặc phần cứng cũ không tương thích sử dụng hoặc đôi khi là quảng cáo các phần mềm diệt virus từ bên thứ ba.

Cách sửa lỗi 0x800F0923:

Bạn nên dùng Media Creation Tool nơi nào để cập nhật Windows 10 Anniversary tối ưu bởi vì công cụ này cho phép chuẩn đoán an toàn những lỗi hỗ trợ có thể xảy ra trong chi tiết quá trình cập nhật hỗ trợ . Việc thiếu giả mạo hoặc lỗi driver bắt buộc bạn phải tìm tối ưu và tải về lừa đảo các driver phù hợp nhất từ mới nhất các hãng cung cấp máy tính qua app , laptop địa chỉ , cập nhật hoặc bạn vô hiệu hóa cũng ở đâu tốt có thể gỡ bỏ phần mềm gây nên tình trạng xung đột.

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Cách sửa Windows 10 anniversary

Bước 1: Nhấn chuột phải vào nút Start >Device Manager

Bước 2: Mở rộng mục thiết bị gây nên tình trạng lỗi sau khi xóa tài khoản đã xác định thành công.

Bước 3: Nhấn chuột phải lấy liền và nhấn Uninstall bản quyền để gỡ cài đặt driver tối ưu . Hoặc bạn phải làm sao cũng đăng ký vay có thể chọn Update Driver Software thanh toán để cập nhật driver tương thích tổng hợp với Windows 10 Anniversary.

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

5 dịch vụ . Sửa lỗi liên quan tới bộ nhớ

Mã lỗi: 0x80070070 – 0x50011 cập nhật , 0x80070070 – 0x50012 phải làm sao , 0x80070070 – 0x60000

Lỗi này do máy tính địa chỉ của bạn không đủ bộ nhớ qua web để cài đặt bản cập nhật.

Cách sửa lỗi: Xóa đi chia sẻ các file không còn dùng nữa trong ổ C: link down . Đây thường là ổ cài đặt phần mềm hệ thống thanh toán qua mạng các phần mềm bên thứ ba khác.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R kích hoạt để mở hộp lệnh Run.

Bước 2:cleanmgr  qua web và nhấn Enter.

Bước 3: Click OK giả mạo và chắc chắn full crack đã chọn ổ C:

Bước 4: Click nút Clean up system file.

Bước 5: Lựa chọn cài đặt các vùng dữ liệu muốn xóa trong ổ C miễn phí , kích hoạt bao gồm: Recycle Bin chia sẻ , Temporary Internet Files,Temporary Files tốt nhất , System error memory dump files ở đâu tốt , Previous Windows Installation,Temporary Windows installation files. 

Sửa lỗi thường gặp khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Tuy nhiên lưu ý đừng xóa Windows Setup temporary files vì đây là trực tuyến những file ở đâu nhanh phục vụ cho việc cài đặt bản cập nhật mới trên máy tính.

6 ở đâu tốt . Sửa lỗi file cài đặt bị hỏng hay mất

Mã lỗi: 0x80073712

Có thể bạn trực tuyến sẽ gặp lỗi này vì một số file cần thiết quảng cáo để cập nhật hoàn tất bị thiếu lấy liền hoặc hỏng.

Cách sửa lỗi 0x80073712:

Trước hết nguyên nhân , bạn hãy chạy Disk Cleanup download , kiểm tra sau đó chọn vào ô Windows Setup temporary files rồi nhấn Clean up.Sau khi hỗ trợ quá trình xóa tăng tốc các file tạm hướng dẫn của bản update trước nhanh nhất đã xong nhanh nhất , bạn hãy kiểm tra cập nhật thêm lần nữa trong Settings.

Ngoài ra mẹo vặt , người dùng sử dụng cũng miễn phí có thể dùng Media Creation Tool tải về để tạo bộ cài ổn định hơn.

7 ứng dụng . Lỗi minimum system requirement:

Mã lỗi: 0xC1900200 – 0x20008 chia sẻ , 0xC1900202 – 0x20008

Lỗi này do máy tính không đáp ứng đủ yêu cầu mới ở đâu uy tín của Windows 10 Anniversary Update tính năng . Để sửa Windows 10 Anniversary giả mạo , bạn cần tìm hiểu cấu hình chi tiết kỹ thuật của máy tính Windows quảng cáo hiện tại ở đâu nhanh . đăng ký vay Hiện bản Windows 10 Anniversary 32-bit yêu cầu máy tín  phải có RAM tối thiểu 2GB thay vì 1GB như trước.

Tham khảo cấu hình tối thiểu công cụ của Windows 10 Anniversary Update tính năng dưới đây:

- Vi xử lý: GHz miễn phí hoặc nhanh hơn

- RAM: 2GB cập nhật với bản 32-bit dịch vụ hoặc 64-bit

- Ổ cứng còn trống (tổng): 16GB tối ưu với bản 32-bit cập nhật hoặc 20GB kỹ thuật với bản 64-bit

- Card đồ họa: DirectX 9 download hoặc mới hơn ở đâu uy tín , hỗ trợ WDDM 1.0 driver

- Độ phân giải màn hình: 1024×600

Tất nhiên lỗi này thường chỉ xảy ra ở một số người dùng nhất định.

8 phải làm sao . Lỗi This app encountered a problem cập nhật . Please reinstall it to repair

Cách xử lý: vào Settings >System >Apps & features quảng cáo , gỡ bỏ extension rồi cài lại là mới nhất sẽ khắc phục nhanh nhất được vấn đề.

Muốn cài mới extension: chạy Edge lên hỗ trợ , vào More (dấu ba chấm) >Extensions >GetExtensionsfrom the Store. Chọn cái extension nào bạn muốn rồi tải về.

9 an toàn . Cortana biến mất sau khi update lên Windows 10 (14393.10).

Ngay sau khi cập nhật lên Windows 10 kinh nghiệm , bạn nhận thấy sự biến mất ở đâu uy tín của Cortana trên thanh tìm kiếm tải về hoặc Micrsoft Edge vô hiệu hóa . Đó là do lỗi phát sinh trong bản cập nhật Windows 10 Anniversary.

Microsoft nạp tiền đã xác nhận lỗi này tất toán và hứa chia sẻ sẽ khắc phục trong vài ngày tới.

10 miễn phí . Lỗi không thể cài đặt extension trên Microsoft Edge

Trong phiên bản Update này phải làm sao , Microsoft tốt nhất đã cập nhật cho trình duyệt web đăng ký vay của mình khóa chặn khá nhiều thay đổi danh sách , Microsoft Edge nay link down đã hỗ trợ extension giống như link down các trình duyệt web như Google Chrome kích hoạt và Firefox giảm giá . Tuy nhiên qua app , vô hiệu hóa mọi chuyện không suông sẻ như Google Chrome danh sách và Firefox nguyên nhân , bản cập nhật mới nhất giả mạo của Windows 10 phải làm sao có thể gây nên tình trạng lỗi không thể cài đặt extension cho trình duyệt Microsoft Edge.

Cách 1: Cài đặt đúng extenstion

Bước 1: Mở Microsoft Edge >More (...) > Extensions > Get Extensions from the Store.

Bước 2: Chọn Free tự động để cài đặt.

Bước 3: Quay trở lại Microsoft Edge   download và đọc thông báo tài khoản sau đó chọn Turn on.

Cách 2: Cài đặt extension trong chế độ mẹo vặt riêng tư

Bước 1: Mở Microsoft Edge -> chọn More (...) > New InPrivate window.

Bước 2: Làm theo hướng dẫn như cách 1.

Cách 3: Xem hướng dẫn và xóa lịch sử giả mạo và cache ở đâu uy tín của Microsoft Edge.

Bước 1: Mở trình duyệt -> chọn More (...) > Settings.

Bước 2: Click Clear all history.

Bước 3: Chọn danh sách các mục muốn xóa nhanh nhất bao gồm lịch sử ở đâu nhanh , cache sửa lỗi hoặc cookies nhanh nhất của trình duyệt.

Bước 4: Nhấn Clear tài khoản để xóa.

11 mới nhất . Lỗi reset toàn bộ thiết lập cài đặt cá nhân

Microsoft mới nhất đã cảnh báo người dùng về việc bản cập nhật kiểm tra có thể reset toàn bộ tăng tốc những tùy chỉnh cá nhân địa chỉ đã thanh toán được thiết lập ở phiên bản trước thanh toán . Hãng đang nỗ lực giải quyết vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

12 sử dụng . Lỗi không tương thích ứng dụng trong lúc cài đặt.

Mã lỗi: 0xC1900208 – 0x4000C

Lỗi này chủ yếu do ứng dụng tối ưu đã cài đặt trên máy tối ưu của bạn không tương thích qua web với bản cập nhật.

Cách sửa lỗi 0xC1900208 – 0x4000C: Thông thường lỗi này chỉ xảy ra danh sách với quản lý các phần mềm bên thứ ba qua app , trong đó có tính năng các phần mềm diệt virus trực tuyến , do đó xóa tài khoản , bạn chỉ cần gỡ cài đặt lấy liền các ứng dụng tạm thời kinh nghiệm và cố gắng thử cài lại sau khi danh sách đã cài đặt thành công Windows 10 Anniversary.

13 sửa lỗi . Lỗi thất bại khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Mã lỗi: 0x8024200D

Đây là một lỗi phổ biến khi cập nhật Windows gây ra nạp tiền bởi tăng tốc các file tải về của bản cập nhật miễn phí đã công cụ được cài đặt trên máy tính thông qua Windows Update.

Cách sửa lỗi 0x8024200D:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R sửa lỗi để mở hộp lệnh Run.

Bước 2:msconfig > Nhấn OK

Bước 3: Chọn tab Boot >Safe boot >Apply >OK

Bước 4: Khởi động lại máy tính tối ưu để vào chế độ Safe mode

Bước 5: Mở File Explorer tài khoản và truy cập theo đường dẫn tự động dưới đây:

C:WindowsSoftwareDistributionDownload

Bước 6: Tải về nội dung bên trong thư mục

Lặp lại nguyên nhân các bước 1,2 nhanh nhất . Tại bước 3 dữ liệu , bạn bỏ dấu tick vào mục Safe boot kích hoạt sau đó nhấn Apply >OK dữ liệu và khởi động lại máy tính.

14 mới nhất . Lỗi bị kẹt khi đang download bản cập nhật

Mã lỗi: 0x800705b4

nguyên nhân Khi đang tải bản cập nhật kích hoạt , máy bạn bị treo lại hỗ trợ và xuất hiện mã lỗi 0x800705b4.

Cách sửa lỗi 0x800705b4: Tốt nhất bạn nên sử dụng công cụ Media Creation Tool tải về để thử lại.

15 cài đặt . Lỗi cài đặt Media Creation Tool trên Windows 10

tổng hợp Khi bạn sử dụng Media Creation Tool sửa lỗi , tự động quá trình cài đặt tài khoản sẽ khởi động tốt nhất nhưng bạn kinh nghiệm có thể gặp phải lỗi liên quan đến DynamicUpdate  bản quyền hoặc thông báo lỗi tương tự.Việc khởi động lại Media Creation Tool tăng tốc sẽ reset lại toàn bộ thanh toán quá trình download

Cách sửa lỗi:

Bạn truy cập vào File Explorer > Nhập theo địa chỉ quản lý dưới đây:

C:$Windows.~WSSourcesWindowssources

 Sau đó qua web , bạn click đúp vào file Setupprep.exe chi tiết để khởi đông lại hỗ trợ quá trình cập nhật như thông thường.

Còn trực tuyến rất nhiều lỗi khác mật khẩu sẽ kiểm tra được Chúng tôi liên tục cập tới bạn đọc trong thời gian tới nhanh nhất . Ngoài ra miễn phí , full crack quá trình cập nhật lên còn xuất hiện lỗi không hiển thị gói cài Windows 10 Anniversary trong Windows Update lừa đảo . Tình trạng này khiến nhiều người dùng khó link down có thể tải về trực tiếp bản cập nhật thông qua trình cập nhật trên điện thoại , nâng cấp hệ điều hành mật khẩu được tích hợp sẵn trong Windows.

Chúng tôi khuyên bạn nên cài bản cập nhật Windows 10 Anniversary bằng file ISO lừa đảo để đảm bảo độ an toàn hơn so link down với cách cập nhật thông qua Windows Update công cụ , qua app bởi bạn lừa đảo sẽ không cần phải cập nhật xóa tài khoản quá nhiều lần tính năng để đạt kinh nghiệm được Windows 10 Anniversary.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-thuong-gap-khi-cap-nhat-windows-10-anniversary-7661n.aspx
Chúc đăng ký vay các bạn thành công!


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online