Sửa lỗi #### trong Excel

sua loi trong excel, Sửa lỗi #### trong Excel 2019, 2016, 2013, 2010

Trong cập nhật các bài viết trước Chúng tôi hỗ trợ đã hướng dẫn bạn cách sửa lỗi #N/A trong Excel trên điện thoại , bài viết phải làm sao tiếp theo trực tuyến dưới đây Chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách sửa lỗi #### trong Excel ở đâu nhanh nhé.

Lỗi #### trong Excel xảy ra trong trường hợp nhanh nhất nếu ô kích hoạt được định dạng ngày kỹ thuật và giờ chứa giá trị âm nhanh nhất , .. qua app . nhanh nhất . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết tất toán dưới đây mới nhất của Chúng tôi download để tìm hiểu cách sửa lỗi #### trong Excel phải làm sao nhé.

Sửa lỗi #### trong Excel

Sửa lỗi #### trong Excel

Về mặt kỹ thuật trực tuyến , lỗi #### trong Excel không phải là lỗi lấy liền . Trong hầu hết xóa tài khoản các trường hợp khóa chặn , lỗi này biểu thị chiều rộng trực tuyến của cột danh sách quá hẹp giả mạo để hiển thị giá trị theo định dạng.

Lỗi #### xảy ra trong một số trường hợp như:

- Chúng ta áp dụng định dạng số ( giảm giá đặc biệt là định dạng ngày) cho một giá trị.
- Ô chứa văn bản nguyên nhân nhưng cập nhật được định dạng là số.
- Ô nạp tiền được định dạng là ngày bản quyền hoặc thời gian chứa giá trị âm.

Để sửa lỗi #### trong Excel công cụ , giải pháp là thử tăng chiều rộng chi tiết của cột trong bảng tính hỗ trợ . Kéo điểm đánh dấu cột sang phía bên phải cho đến khi chiều rộng cột tăng gấp đôi xóa tài khoản hoặc gấp ba qua app . giảm giá Nếu ô hiển thị giá trị đúng cách tăng tốc , chỉ cần áp dụng định dạng số ngắn hơn tốc độ hoặc điều chỉnh chiều rộng cột.

kích hoạt Nếu dữ liệu các ký tự #### full crack vẫn còn ngay cả khi trực tuyến đã tăng chiều rộng ở đâu uy tín của cột chi tiết , ô trong bảng tính kích hoạt , thử kiểm tra xem trong ô có chứa giá trị âm dịch vụ được định dạng là ngày cài đặt hoặc giờ hay không lấy liền . Các giá trị ngày giảm giá và giờ phải là xóa tài khoản các giá trị dương.

Ví dụ

Trong bảng tính tối ưu dưới đây cột A chứa ngày bắt đầu giả mạo và cột B chứa công thức cộng thêm 5 ngày vào ngày bắt đầu chi tiết để tính ngày kết thúc nơi nào nhưng lỗi #### xuất hiện:

Sửa lỗi #### trong Excel

Trong bảng ở đâu tốt dưới đây chiều rộng lấy liền của cột B mẹo vặt được tăng lên nguyên nhân , vì vậy giá trị ngày ở đâu uy tín và giờ tổng hợp được hiển thị chính xác danh sách , lỗi #### không còn nữa.

Sửa lỗi #### trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-trong-excel-46557n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi #### trong Excel cập nhật . giá rẻ Ngoài ra nạp tiền nếu có bất kỳ thắc mắc phải làm sao hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như sửa lỗi #REF! trong Excel vô hiệu hóa , bạn đọc lấy liền có thể qua app để lại ý kiến tăng tốc của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé kiểm tra , Chúng tôi kích hoạt sẽ giải đáp phải làm sao các thắc mắc nguyên nhân của bạn sớm nhất link down có thể.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online