Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

sua loi unable to connect to the remote server trong driver easy, cach sua loi unable to connect to the remote server trong driver easy, sua loi driver easy, sua loi tim driver easy

dịch vụ Nếu gặp phải lỗi Unable to connect to the remote server trong sửa lỗi quá trình sử dụng phần mềm tìm kiếm driver chuyên nghiệp DriverEasy khóa chặn , yên tâm bạn giảm giá đã có cách kỹ thuật để giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng thông qua tốc độ những thủ thuật đơn giản quảng cáo với máy tính.

Update driver là việc cần làm đối quản lý với nạp tiền mọi máy tính giá rẻ , tối ưu đặc biệt việc cập nhật driver tự động sẽ giúp phần cứng ứng dụng và phần mềm sửa lỗi có thể tương thích ở đâu uy tín với nhau tốt hơn kỹ thuật , giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng mới nhất .   tải về Hiện nay cập nhật driver bằng DriverEasy đang là một xu hướng tài khoản được nhiều người dùng lựa chọn do phần mềm này đơn giản dễ dùng giá rẻ , lại tích hợp nhiều chức năng thông minh.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Tuy nhiên full crack nếu chưa dùng Driver Easy dữ liệu và đang phân vân không biết nên lựa chọn phần mềm nào phù hợp nhất đối bản quyền với nhu cầu cá nhân xóa tài khoản bởi có mật khẩu rất nhiều phần mềm giảm giá cũng hỗ trợ cập nhật driver nhanh chóng nhanh nhất , chuyên nghiệp tốc độ . Do đó thanh toán , bạn kỹ thuật có thể tham khảo tổng hợp top 10 phần mềm cập nhật driver mới nhất qua app đã lấy liền được Chúng tôi giới thiệu tới đông đảo bạn đọc.

Quay trở lại nạp tiền với chủ đều chính trong bài viết công cụ , Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Unable to connect to the remote server khi quét qua app và tải mới driver.

Hướng dẫn Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Kiểm tra ping

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R  nhanh nhất để mở hộp lệnh Run.

Bước 2:cmd mật khẩu và nhấn OK.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Bước 3: Gõ dòng lệnh kiểm tra giảm giá như sau:

Hoặc bạn sửa lỗi cũng mới nhất có thể sao chép danh sách và dán dòng lệnh trực tiếp vào cmd như thế nào . tốc độ Nếu như chưa biết cách dán dòng lệnh vào cmd vô hiệu hóa , bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết copy paste dòng lệnh trong cmd phải làm sao đã lấy liền được Chúng tôi giới thiệu cập nhật nhé.

“ping app1.drivereasy.com”

ping app.drivereasy.com”

thanh toán Nếu cả hai lệnh ping trên kia đều sửa lỗi có thể thực thi thành công khóa chặn , kết quả tài khoản sẽ trả về như hình dưới.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Ngược lại tài khoản nếu không thực thi thành công tự động , màn hình ping bản quyền sẽ hiển thị ngay thông báo lỗi nạp tiền . cập nhật Như vậy vấn đề gây ra lỗi Unable to connect to the remote server trên điện thoại của Driver Easy quảng cáo có thể do vấn đề liên quan đến mạng.

Trong trường hợp này mẹo vặt , bạn nên kiểm tra lại đường truyền mạng  full crack và bạn an toàn cũng cần tắt Driver Easy tất toán và khởi động lại khi đường truyền Internet cập nhật đã ổn định.

Kiểm tra thông qua công cụ Internet Options kích hoạt của Internet Explorer

Đôi khi nguyên nhân nằm ở việc máy tính không thể tự động xác định kết nối mạng đẫn tới việc không thể truy cập server download driver qua app của Driver Easy.

Bước 1: Nhấn biểu tượng bánh răng ở góc phải màn hình > chọn Internet Options tự động . Hoặc bạn tất toán cũng hỗ trợ có thể nhấn Tools ở trên thanh công cụ > chọn Internet Options.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Bước 2: Trong hộp lệnh mới công cụ , chuyển tab Connections >LAN settings.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Bước 3: Trong LAN settings giảm giá , bạn hãy đánh dấu check vào hộp Automatically detect settings quảng cáo và nhấn nút OK.

Sửa lỗi Unable to connect to the remote server trong Driver Easy

Kiểm tra trình diệt virus/ tường lửa/VPN

Đôi khi trình diệt virus địa chỉ , tường lửa tối ưu và VPN là nguyên nhân hàng đầu dẫn tơi siveecj chặn kết nối giữa Driver Easy nạp tiền và máy chủ download driver ở đâu nhanh . Do đó dịch vụ , bạn cần kiểm tra xem như thế nào các trình dịch vụ giảm giá , ứng dụng trên có đang chặn phần mềm Driver Easy hay không.

Đối lấy liền với tường lửa bản quyền , miễn phí nếu phát hiện thấy vấn đề bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tắt tường lửa Windows Firewall trong máy tính ứng dụng để nhanh chóng ngừng việc tường lửa can thiệp vào phần mềm Driver Easy mới nhất của bạn download . Tương địa chỉ như vậy lừa đảo với phần mềm Hotspot Shield thường qua web được dùng phải làm sao để vào Facebook khi bị chặn qua app , bạn địa chỉ cũng nên tắt VPN trên Hotspot Shield ở đâu nhanh thì mới lấy liền có thể truy cập lại qua app được server giá rẻ của Driver Easy.

thanh toán Bên cạnh Driver Easy cài đặt , một phần mềm khác cập nhật cũng hướng dẫn được nhiều người dùng đánh giá cao miễn phí bởi kinh nghiệm các tính năng hỗ trợ tải driver tự động ở đâu uy tín và chuyên nghiệp full crack , đó là Driver Booster qua mạng . Driver Booster là phần mềm tự động quét tăng tốc và cài đặt driver còn thiếu trên máy tính cập nhật . Bạn quản lý có thể tự động quét quản lý , cập nhật miễn phí và cài driver máy tính tự động trên Driver Booster tài khoản rất nhanh chóng chỉ thông qua vài thao tác mẹo vặt khá dễ hiểu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-unable-to-connect-to-the-remote-server-trong-driver-easy-7723n.aspx
Chúc mới nhất các bạn thành công!


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online