Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

ỗi USB không cho copy file dung lượng lớn hơn 4GB khá phổ biến và thường xảy ra với những người mới sử dụng các thiệt bị ngoại vi như USB

Lỗi USB không cho copy file dung lượng lớn hơn 4GB cài đặt khá phổ biến qua mạng và thường xảy ra tăng tốc với lấy liền những người mới sử dụng chia sẻ các thiệt bị ngoại vi như USB ứng dụng . Đây không hẳn là lỗi cập nhật mà do vô hiệu hóa các định dạng đang tăng tốc được sử dụng không đúng dịch vụ với hệ thống cho phép kinh nghiệm . Để sửa lỗi này mới nguyên nhân các bạn xem bài viết hỗ trợ dưới đây.

Bạn đang sở hữu 1 chiếc usb có dung lượng cao như 8gb kinh nghiệm , 16gb nạp tiền , hay thậm chí là 32gb trực tuyến nhưng bạn không thể copy nổi file lớn hơn 4gb download với thông báo là file lừa đảo quá lớn ở đâu tốt với hệ thống chi tiết . Bạn nghi ngờ usb mình hỏng quảng cáo hoặc là mình mua phải hàng giả hướng dẫn hoặc bị virus xâm nhập hay nhất . Nhưng không phải qua web , tốt nhất tất cả là do bạn Fomart USB chưa đúng cách danh sách mà thôi thanh toán , sửa lỗi và trong bài viết này Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi USB không cho copy file dung lượng lớn hơn 4gbbằng cách Fomart USB chuẩn nhất.

Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

Hướng dẫn sửa lỗi USB không cho copy file dung lượng lớn hơn 4gb.

Bước 1: Click chuột phải vào USB gặp lỗi đó chọn Format.

Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

Bước 2: Trong phần File System bạn chọn NTFS rồi ấn Start.

Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

Bước 3: Đơi phần mềm chạy xong nhanh nhất sẽ có thông báo Format Complete.

Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

Bước 4: lừa đảo Bây giờ bạn kinh nghiệm có thể thử lại  hay nhất những file lớn hơn 4gb giả mạo được rồi.

Sửa lỗi USB không cho copy file lớn hơn 4GB

cập nhật Trên đây là cách sửa lỗi usb không cho copy file lớn hơn 4gb cực kỳ đơn giản download mà bạn nạp tiền có thể làm tính năng được download , kiểm tra với việc định dạng USB ở NTFS ứng dụng sẽ cho phép copy nguyên nhân những file kích hoạt rất lớn giá rẻ tốc độ cũng bảo mật hơn so nhanh nhất với định dạng FAT 32 tải về mà USB mặc định sử dụng xóa tài khoản . Hoặc bạn tốc độ có thể sử dụng nạp tiền những phần mềm Format USB chuyên nghiệp hơn tải về với nhiều tính năng tùy chọn hơn nạp tiền để sử dụng trên điện thoại nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-usb-khong-cho-copy-file-dung-luong-lon-hon-4gb-5947n.aspx
danh sách Ngoài ra qua mạng để bảo vệ an toàn hơn cho USB mẹo vặt của bạn tính năng thì USB disk Security là sự lựa chọn hàng đầu sửa lỗi , như chúng ta tính năng đã biết USB là thiết bị dễ bị lây nhiễm Virus nhất cập nhật mật khẩu với USB disk Security mới nhất sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online