Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Sua loi We Couldnt Create a New Partition trong qua trinh cai dat Windows 10, Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Đôi khi trong mật khẩu quá trình cài đặt an toàn , Windows 10 kiểm tra có thể hiển thị một thông báo lỗi “We couldn’t create a new partition or locate an existing one” vô hiệu hóa . Lỗi mới nhất có thể xảy ra vì bất kỳ nguyên nhân nào đó dịch vụ , ngay cả trên ổ SSD đăng ký vay và HDD lừa đảo . Trong công cụ các trường hợp này tốc độ , bạn download có thể áp dụng sửa lỗi các giải pháp tối ưu dưới đây tính năng để sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong qua mạng quá trình cài đặt Windows 10.

Việc cài đặt Windows 10 trên máy tính kinh nghiệm khá đơn giản tài khoản . Tất cả giảm giá những gì bạn cần làm là tải Windows 10 tải về , kiểm tra sau đó tạo USB cài Win 10 quản lý , cắm vào máy tính tính năng và thực hiện theo thuật sĩ nguyên nhân . Trong cập nhật quá trình cài đặt qua mạng , Windows 10 nhanh nhất sẽ yêu cầu bạn lựa chọn một phân vùng xóa tài khoản . Thường kiểm tra thì chỉ cần chọn phân vùng giả mạo hoặc ổ hỗ trợ mà bạn muốn từ danh sách tất toán và Windows sửa lỗi sẽ thực hiện hướng dẫn các công việc còn lại.

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Tuy nhiên đôi khi trong ở đâu uy tín quá trình cài đặt phải làm sao , Windows ở đâu tốt có thể hiển thị thông báo lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” qua app . Dưới đây là một số cách sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong mẹo vặt quá trình cài đặt Windows 10.

1 lừa đảo . Ngắt kết nối quảng cáo các ổ cứng bổ sung

Ngày nay việc sử dụng ổ cứng SSD link down để lưu trữ cài đặt Windows trên điện thoại và ổ cứng HDD trên điện thoại để lưu trữ kích hoạt các dữ liệu đăng ký vay khá phổ biến lừa đảo . tải về Khi sử dụng nhiều ổ cứng quản lý , điều đầu tiên ở đâu nhanh giảm giá cũng là điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là ngắt kết nối kinh nghiệm tất cả phải làm sao các ổ cứng link down , ngoại trừ ổ cứng chính tăng tốc mà bạn sử dụng tài khoản để cài Win 10 mật khẩu . Sau khi ngắt kết nối dữ liệu tất cả full crack các ổ cứng khác xóa tài khoản , thử cài đặt lại Windows tăng tốc và kiểm tra xem bạn tăng tốc có thể tiến hành cài đặt Windows ở đâu tốt được hay không.

2 qua web . Ngắt sửa lỗi tất cả USB ở đâu uy tín và thẻ nhớ

Khác hay nhất với ổ USB Bootable Windows 10 sửa lỗi , qua web nếu có bất kỳ ổ USB kỹ thuật và thẻ nhớ khác kết nối trên hệ thống kiểm tra của bạn thanh toán , đôi khi Windows tất toán có thể nhầm lẫn chia sẻ với giả mạo các ổ cứng thông thường này mật khẩu . Thử ngắt kết nối giả mạo các ổ USB nguyên nhân hoặc thẻ nhớ này link down , link down sau đó thử cài đặt lại Windows 10 một lần nữa.

3 mật khẩu . Sử dụng ổ USB 2.0

đăng ký vay Nếu đang sử dụng USB 3.0 quảng cáo để cài đặt Windows quản lý , đó trực tuyến có thể là nguyên nhân nạp tiền mà Windows hiển thị lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” tất toán . Thử sử dụng USB 2.0 kinh nghiệm để cài đặt Windows 10 qua web và xem lỗi còn hay không.

4 tối ưu . Kích hoạt phân vùng hoạt động

miễn phí Nếu áp dụng như thế nào các giải pháp trên tự động nhưng không khả dụng miễn phí , kích hoạt có thể phân vùng bạn đang cài đặt Windows 10 không hoạt động quản lý . Để phân vùng hoạt động tài khoản , bạn phải truy cập ứng dụng và chạy sử dụng các lệnh trên Command Prompt.

Để làm trên điện thoại được điều này miễn phí , bạn quay trở lại cửa sổ Windows installation ban đầu lấy liền , kỹ thuật sau đó click vào link Repair your computer kinh nghiệm . Tiếp theo click chọn Troubleshoot rồi chọn tiếp Command Prompt cập nhật để mở cửa sổ Command Prompt.

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Tại đây bạn nhập lệnh tài khoản dưới đây vào rồi nhấn Enter chi tiết để mở tiện ích diskpart tốc độ và kích hoạt phân vùng hoạt động:

diskpart

Tiếp theo sử dụng lệnh đưới dây tải về để liệt kê xóa tài khoản tất cả ổ đĩa trên hệ thống:

list disk

Sau khi liệt kê xong mẹo vặt tất cả link down các ổ đĩa thanh toán , tìm ổ giảm giá mà bạn muốn cài đặt Windows ở đâu nhanh . Trong ví dụ phải làm sao dưới đây là ổ 0 lấy liền . Sử dụng lệnh dịch vụ dưới đây lừa đảo để chọn ổ:

select disk 0

Lưu ý: đừng quên thay thế "0" bằng số ổ đĩa thực tải về của bạn.

Để làm sạch ổ đĩa khóa chặn đã chọn phải làm sao , sử dụng lệnh:

Clean

Lưu ý: Lệnh Clean an toàn hoặc Clean All tính năng có thể tất toán sẽ khiến dữ liệu quảng cáo của máy bạn bị mất sạch hướng dẫn nếu như trực tuyến các ổ C D E cùng chung một ổ cứng trên điện thoại , không phải ổ cứng chia sẻ riêng biệt hướng dẫn . Do đó bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng ổ này nơi nào hoặc công cụ có thể nguyên nhân thì hãy bỏ qua lệnh này khóa chặn kinh nghiệm sau đó chúng ta tiến hành Format sau.

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Để tạo ổ đĩa chính tải về , bạn chạy lệnh:

create partition primary

Kích hoạt phân vùng hoạt động:

active

Sau khi kích hoạt phân vùng xong dịch vụ , bạn chạy lệnh đưới dây nơi nào để định dạng phân vùng trong hệ thống tập tin NTFS:

format fs=ntfs quick

Lúc này bạn giảm giá có thể gán ổ đĩa bằng cách sử dụng lệnh:

Assign

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Cuối cùng thực thi lệnh exit 2 lần ở đâu nhanh để đóng tiện ích diskpart nguyên nhân và cửa sổ Command Prompt đăng ký vay . Khởi động lại máy tính hỗ trợ của bạn dữ liệu và thử cài đặt lại Windows một lần nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-we-couldn-t-create-a-new-partition-trong-qua-trinh-cai-dat-windows-10-27570n.aspx
lừa đảo Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 4 cách sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong mới nhất quá trình cài đặt Windows 10 vô hiệu hóa . full crack Nếu có bất kỳ câu hỏi ở đâu nhanh hoặc thắc mắc nào cần giải đáp tải về , bạn mật khẩu có thể ứng dụng để lại ý kiến tăng tốc của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online