Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10, khắc phục lỗi Windows Store Cache trên Windows 10, Với những ai hay sử dụng Windows Store chắc hẳn đã biết kho ứng dụng này không hề ổn định và trải qua nhiều phiên bản cập nhật cũng không khá khẩm

trực tuyến Khi gặp lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 công cụ , bạn mật khẩu sẽ không thể vào xem sử dụng và tải ứng dụng ở đâu nhanh được an toàn , lúc này bạn nên làm thế nào miễn phí để khắc phục lỗi cache chi tiết của Windows Store link down ? khóa chặn Nếu đang gặp khó khăn nhanh nhất , bạn sửa lỗi có thể theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây full crack của chúng tôi.

Lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 là lỗi giả mạo rất phổ biến ứng dụng với người sử dụng Windows Store trên Windows 10 tổng hợp . Cũng giống như nhiều lỗi Windows Store khác khi kết quả chi tiết của nó đều khiến bạn khó chịu khi không thể truy cập vào Windows 10 nguyên nhân được nguyên nhân . Để tránh tính trạng lỗi crash Windows Store trên Windows 10 xảy ra mới nhất cũng như xóa tài khoản các lỗi crash Windows Store trên Windows 10 thanh toán mà bạn hay gặp phải.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Ngay ở phiên bản Windows 10 Creators Update việc sử dụng Windows Store gặp lỗi là chuyện khó tránh khỏi qua mạng , tuy nhiên quản lý các lỗi xảy ra như lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 iso đều không làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ điều hành nên bạn đọc quản lý có thể yên tâm phần nào ở đâu tốt . Chờ đợi cập nhật các bản vá như thế nào tiếp theo trực tuyến của Microsoft giành cho Windows Store trên Windows 10 ISO.

Cách sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Cách 1

Bước 1: Để tốc độ có thể sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 lấy liền thì việc đầu tiên bạn cần làm là khởi động lệnh "wsreset.exe " bản quyền , đây là lệnh cho phép khởi động lại tối ưu mọi thứ trên Windows Store tính năng bao gồm Cache link down . Đây tính năng cũng ở đâu uy tín có thể coi là một cách kiểm tra để khắc phục lỗi Windows Store Cache trên Windows 10.

- Đầu tiên hãy mở Start Menu bằng phím Windows lên rôi gõ tìm kiếm "wsresset.exe " nguyên nhân và click vào trên điện thoại để khởi chạy ứng dụng này.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

- qua web Nếu cửa sổ CMD hiện lên tức là wsreset.exe đang chạy trên điện thoại , bạn đợi cho cửa sổ Command Prompt tự động tắt là việc chạy hoàn tất.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Bước 2: Ngay sau khi cửa sổ Command Prompt đóng bạn qua web sẽ chia sẻ được chuyển đến Windows Store full crack mẹo vặt nếu bạn vào giá rẻ được bình thường mẹo vặt và hãy tải thử phần mềm giảm giá . công cụ Nếu sửa lỗi được tức là lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 giả mạo đã mẹo vặt được khắc phục hoàn toàn.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Cách 2

Bước 1: danh sách Nếu cách trên không giúp bạn khắc phục lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 full crack được chi tiết thì hãy tiến hành theo cách sau danh sách . Truy cập vào vào thư mục máy tính theo đường dẫn sau: C: > Users > trên máy tính > AppData > Local > Packages > Microsoft.WindowsStore_8wekyb3d8bbwe > LocalState

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Trong LocalState bạn dịch vụ sẽ nhìn thấy có thư mục Cache qua web , hay nhất và nhiệm vụ quản lý của chúng ta ở đây là đổi tên thư mục này.

Bước 2: Bạn chuyển tên thư mục Cache này thành Cache.old tải về và tạo một Folder mới lừa đảo nhé.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Bước 3: Với Folder mới này bạn đặt tên là Cache hỗ trợ , tức là thư mục mới có Cache rỗng mật khẩu , tương đương qua mạng với việc bạn reset lại Windows Store sửa lỗi để sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10.

Sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10

Sau thao tác này bạn khởi động lại máy vô hiệu hóa , kế tiếp vào lại Windows Store tốc độ để xem trên điện thoại đã fix lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 trên điện thoại được hay chưa sửa lỗi nhé.

Với 2 cách trên nhanh nhất sẽ giúp bạn sửa lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 mới nhất , bạn lừa đảo có thể áp dụng 1 trong 2 cách trên điện thoại hoặc cả 2 cách trong trường hợp cách 1 không hiệu quả phải làm sao với lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 nơi nào . Nhưng tốc độ nếu như bạn tốc độ đã khắc phục lỗi Windows Store Cache trên Windows 10 giá rẻ đăng ký vay vẫn không thể vào lừa đảo được Windows Store trên Windows 10 có lẽ bạn ứng dụng đã gặp phải một lỗi khác tối ưu . Tham khảo thêm cách khắc phục lỗi vào Windows Store trên Win 10 trực tuyến để xem tình trạng lừa đảo của Windows Store trên Windows 10 ra sao công cụ nhé

Trường hợp giả mạo , người dùng gặp lỗi IDT High Definition Audio khi tiến hành Update lên download các phiên bản mới trên điện thoại cũng không full crack quá lạ lâm vì lỗi này thỉnh thoảng hay xảy ra mới nhất , khi gặp lỗi này kích hoạt , bạn tăng tốc sẽ không nghe cập nhật được âm thanh sau khi kết thúc tài khoản quá trình nâng cấp qua web , lúc này bạn cần tham khảo bài viết sửa lỗi IDT Definition Audio công cụ mà chúng tôi tự động đã hướng dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-store-cache-tren-windows-10-23472n.aspx
Trường hợp dùng giảm giá các cách trên download quản lý vẫn không sửa an toàn được lỗi đăng ký vay , mẹo vặt các bạn ứng dụng có thể seset lại windows 10 mẹo vặt của mình về trạng thái ban đầu nguyên nhân , cách reset Windows 10 về trạng thái ban đầu hướng dẫn sẽ giúp bạn thực hiện việc này thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online