Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

sua loi windows store not loading tren windows 10 nhu the nao, Thông qua câu trả lời trong bài viết này, Taimienphi.vn hy vọng bạn đọc nói chung có thể sửa được lỗi Windows Store not loading thường gặp trên Windows 10 để dùng máy tính ổn định hơn.

Tôi vừa bật Windows Store trên Windows 10 lên nạp tiền và gặp phải lỗi Windows Store not loading bản quyền . Dù ở đâu tốt đã thử tốt nhất rất nhiều cách nơi nào nhưng tôi không tài nào sử dụng có thể truy cập quản lý được Windows Store trở lại đăng ký vay . Vậy Chúng tôi tổng hợp có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này nguyên nhân được không nạp tiền ? Tôi cảm ơn.

Độc giả: Nguyễn Văn An

Cách sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Chào bạn An xóa tài khoản , Chúng tôi xin cảm ơn câu hỏi lấy liền của bạn.

Vấn đề lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 tăng tốc rất hay thường gặp đối hay nhất với người dùng Windows 10 thanh toán và lỗi này gây phiền toái qua mạng rất lớn cho người dùng vì họ không thể truy cập Windows Store nữa chi tiết . Để giải quyết vấn đề này bạn An tăng tốc có thể thực hiện theo nơi nào các cách full crack dưới đây full crack của Chúng tôi tổng hợp nhé.

Cách 1: Xóa cache trong Windows Store trên Windows 10

Để xóa cache trong Windows 10 cập nhật , bạn qua app có thể thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết xóa cache giả mạo , dọn dẹp bộ nhớ cache Windows Store trên Windows 10 lấy liền đã tài khoản được Chúng tôi giới thiệu tăng tốc nhé ở đâu uy tín . Thủ thuật này tổng hợp khá đơn giản chỉ kiểm tra với hai bước full crack và dùng lệnh WSReset.exe.

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Cách 2: Sử dụng lệnh trong Command Prompt

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tổng hợp hoặc nhấn Start > gõ cmd qua app để mở hộp lệnh Command Prompt miễn phí hoặc nhấn chuột phải vào góc dưới cùng màn hìh bên trái trên điện thoại và chọn Command Prompt.

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Bạn nhấn chuột phải vào góc dưới cùng bên trái giảm giá của Windows 10 trên điện thoại để kích hoạt thanh công cụ quảng cáo và khởi động Command Prompt dữ liệu nhé.

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Hoặc bạn nơi nào cũng giảm giá có thể nhấn phím Windows vô hiệu hóa hoặc click vào phím Search > gõ cmd kinh nghiệm để mở tìm kiếm nhanh Command Prompt.

Bước 2: phải làm sao hoặc sao chép an toàn và dán dòng lệnh dịch vụ dưới đây vào Command Prompt.

powershell -ExecutionPolicy Unrestricted Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode –Register $Env:SystemRootWinStoreAppxManifest.xml

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

hoặc

PowerShell -ExecutionPolicy Unrestricted -Command "& {$manifest = (Get-AppxPackage Microsoft.WindowsStore).InstallLocation + "AppxManifest.xml" ; Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register $manifest}"

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Nhấn Enter hướng dẫn để thực hiện lệnh sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10

Cách 3: Tắt tính năng các bộ cài ứng dụng chống virus bên thứ ba

Đôi khi lỗi phát sinh lừa đảo có thể do xung đột giữa tính năng các phần mềm diệt virus bên thứ ba quảng cáo với chi tiết các ứng dụng trên Windows Store bản quyền . Do đó bạn nên tắt an toàn các phần mềm này lấy liền để giải quyết lỗi Windows Store not loading.

Cách 4: Sử dụng phần mềm trợ giúp xóa cache Windows Store trên Windows 10

Bạn tải về Windows 10 Store Apps Troubleshooter trên máy tính qua mạng để sửa lỗi Windows Store trong Windows 10.

Sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 như thế nào?

Tuy nhiên trước hết chia sẻ , bạn cần kiểm tra giá trị registry trong Registry Editor giả mạo của máy tính Windows 10 khóa chặn . Nhấn tổ hợp phím Windows + R > nhập regedit.exe kích hoạt và điều hướng tới theo đường dẫn trên điện thoại của Chúng tôi.

vô hiệu hóa Nếu giá trị đúng như dòng lệnh dịch vụ dưới đây có giá trị là 63 tức là trạng thái ổn:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionCurrentVersion (REG_DWORD)

Hy vọng cập nhật với giải đáp trên nạp tiền của Chúng tôi cập nhật đã đáp ứng qua mạng được thắc mắc về cách sửa lỗi Windows Store not loading trên Windows 10 địa chỉ của bạn An ứng dụng và nhiều bạn đọc khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-store-not-loading-tren-windows-10-nhu-the-nao-7891n.aspx
Ngoài ra bản quyền , tất toán nếu chia sẻ những giải pháp trên sử dụng vẫn chưa thể giải quyết vấn đề phải làm sao , bạn hướng dẫn có thể gõ ứng dụng Windows Store khỏi máy tính tải về và cài lại giảm giá để phục hồi lại tải về các chức năng như ban đầu mật khẩu của ứng dụng ở đâu nhanh . Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thật kỹ vấn đề trước khi quyết định uninstall ứng dụng Windows Store khỏi máy tính vô hiệu hóa nhé xóa tài khoản , vì đây là ứng dụng mặc định trên Windows kinh nghiệm sử dụng có thể ảnh hưởng tới một số phần mềm trong hệ thống máy tính Windows 10.


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online