Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

loi windows update dung dot ngot, loi nang cap windows, cap nhap windows loi

Tìm hiểu cách làm thế nào lừa đảo để xử lý lỗi Windows Update bị dừng đột ngột bằng 4 phương pháp trong bài viết sử dụng dưới đây kiểm tra có thể giúp bạn xử lý địa chỉ các file cập nhật bị lỗi kích hoạt hoặc không phản hồi download . Vì vậy lấy liền , cập nhật các bạn hãy thao tác theo full crack các bước như trong hướng dẫn tốt nhất dưới đây.

Trong tăng tốc quá trình sử dụng Windows tổng hợp , bạn nhận chia sẻ được thông báo hệ điều hành tốc độ của bạn có bản cập nhật Windows 10 hay Windows 7 mới full crack . Bạn tiến hành cập nhật tài khoản , khởi động lại thiết bị cập nhật và nhận thấy việc cập nhật Windows bản quyền của bạn xóa tài khoản đã bị lỗi tự động . Đây là vấn đề dữ liệu rất phổ biến miễn phí qua web bất cứ ai qua web cũng kích hoạt có thể gặp phải mẹo vặt . Một loại lỗi ứng dụng khá phổ biến nữa là khi Windows thông báo có bản cập nhật cài đặt , một số người tìm cách trì hoãn việc cập nhật dịch vụ và rồi nhanh nhất sau đó kẹt luôn ở màn hình thông báo cập nhật mẹo vặt . full crack Sau đây là khóa chặn những cách xử lý Windows Update bị lỗi.

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Chạy chương trình hỗ trợ khắc phục sự cố Windows Update (Windows Update troubleshooter)

Chương trình hỗ trợ khắc phục sự cố Windows Update troubleshooter mới nhất được xây dựng ngay trong Windows tải về có thể hỗ trợ bạn xử lý vấn đề.

Bước 1: Mở Control Panel trên máy tính tài khoản . Các bước mở control panel trên đăng ký vay các hệ điều hành quản lý được hướng dẫn tại

Bước 2: Trong Control Panel bấm chọn Troubleshooting

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 3: Chọn View all

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 4:Bấm chọn Windows Update

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 5: Bấm Next lấy liền để bắt đầu kiểm tra tính năng và xử lý lỗi.

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Xóa file cache Update

Bước 1: Khởi động Windows trong chế độ SafeMode kiểm tra , giả mạo các bước vào SafeMode trên máy tính hay nhất các bạn miễn phí có thể tham khảo cách vào safe mode tại đây lừa đảo nhé.

Bước 2: Bấm tổ hợp phím Windows + R lừa đảo , xóa tài khoản sau đó gõ “CMD ở đâu uy tín để vào cửa số CMD

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 3: Gõ câu lệnh:net stop wuauserv

trực tuyến để dừng service cập nhật của Windows Update

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 4: Truy cập thư mục C:WindowsSoftwareDistribution mật khẩu , xóa toàn bộ file trong thư mục này

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 5: Khởi động lại máy sử dụng , mở lại CMD lừa đảo và gõ lệnh:net start wuauserv

Service dịch vụ của Windows Update chi tiết sẽ an toàn được mở lại ở đâu uy tín . Bạn lừa đảo có thể tiến hành Update Windows bình thường.

Cập nhật Windows Update Service

Bước 1: Vào Control Panel => System and Sercurity => Windows Update => Change Setting

Chuyển trạng thái Important Update thành Never check for update

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

Bước 2: Tải download và cài đặt qua web các file tăng tốc dưới đây theo đúng hệ điều hành danh sách của máy

-Tải file Update giành cho phiên bản Windows 7 64 BIT KB3220369 TẠI ĐÂY.
-Tải file Update giành cho phiên bản Windows 7 64 BIT KB3172605 TẠI ĐÂY.
-Tải file Update giành cho phiên bản Windows 7 32 BIT KB3020369 TẠI ĐÂY.
-Tải file Update giành cho phiên bản Windows 7 32 BIT KB3172605 TẠI ĐÂY.
 

Sử dụng WSUS update offline

Đối chia sẻ với Windows 7,8 thanh toán , 10 an toàn , tự động các bạn kinh nghiệm có thể sử dụng một phần mềm hỗ trợ cập nhật từ bên thứ 3 là WSUS Offline Update. Phần mềm này hỗ trợ bạn cài đặt nhanh nhất những gói cập nhật khác nhau qua mạng , khắc phục tình trạng cập nhật trực tiếp qua mạng Internet mới nhất có thể gián đoạn gây lỗi.

Sửa lỗi Windows Update dừng đột ngột

giá rẻ Trên đây là hướng dẫn xử lý Windows Update tốc độ bất cứ khi nào chi tiết các bạn gặp lỗi sửa lỗi và có vấn đề trong tự động quá trình cập nhật dữ liệu . Các bước thực hiện đều quảng cáo rất đơn giản kích hoạt , công cụ với một người dùng bình thường tốc độ có thể thao tác quản lý mà không gặp kỹ thuật bất cứ vấn đề gì giá rẻ . Các bạn cùng chia sẻ thêm kinh nghiệm hay nhất của mình mẹo vặt nhé bản quyền . Tất nhiên nguyên nhân với kiểm tra những ai không thích update Windows tính năng , nâng cấp hệ điều hành vì bản quyền những sự phiền toái an toàn của nó nơi nào thì trên điện thoại cũng khóa chặn có thể tắt nó đi qua app . Xem thêm cách tắt Windows Update trên Windows 10 ứng dụng , 8.1 tính năng , 8 giả mạo và 7 tại đây mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-update-dung-dot-ngot-13343n.aspx
Ngoài lỗi Windows Update dừng đột ngột qua web , chi tiết thì giảm giá quá trình Update Windows còn gặp nhiều lỗi khác như lỗi Windows Update Fail To Install .. phải làm sao . ở đâu nhanh nếu bạn gặp lỗi này tốc độ , tham khảo cách sửa lỗi Windows Update Fail To Install trên điện thoại để biết cách khắc phục cập nhật và tiến hành update cho Windows nạp tiền của mình một cách bình thường.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online