Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Sua loi WordPress hien thi dia chi IP cua Localhost tren binh luan nguoi dung, Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost trên bình luận người dùng

Tùy thuộc vào phần mềm hỗ trợ mà bạn cài đặt trên máy chủ tính năng của mình qua web và cách nó ở đâu nhanh được cấu hình link down , địa chỉ IP máy khách dịch vụ có thể không tự động được chuyển tiếp đúng cách nhanh nhất . Đáng tiếc là Wordpress không an toàn được tích hợp tùy chọn an toàn để chuyển tiếp địa chỉ IP tải về của máy khách miễn phí . Bài viết qua web dưới đây Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wordpress hiển thị địa chỉ IP chia sẻ của Localhost trên bình luận người dùng.

mới nhất Trên máy chủ web thông thường download , WordPress không xảy ra bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hiển thị chính xác địa chỉ IP ở đâu tốt của khách truy cập trang ứng dụng hoặc người bình luận nạp tiền , ....
Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Tuy nhiên trên một số máy chủ khác đăng ký vay , WordPress kiểm tra có thể không hiển thị đúng địa chỉ IP trong bảng điều khiển nhận xét tính năng hoặc tải về các vị trí khác tài khoản . Thay vào đó kỹ thuật , WordPress hiển thị địa chỉ IP chia sẻ của Localhost là 127.0.0.1 tốc độ . Vì vậy bài viết này Chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP tăng tốc của Localhost trên bình luận người dùng.

Sửa lỗi địa chỉ IP không chính xác trên WordPress

Lưu ý: Trước khi chỉnh sửa file bất kỳ trong WordPress tăng tốc , bạn nên tạo một file sao lưu phải làm sao để tránh trường hợp xấu địa chỉ có thể xảy ra.

Cách đơn giản nhất như thế nào để giải quyết vấn đề này là thêm một đoạn code snippet vào file "wp-config.php" ứng dụng . Để làm miễn phí được điều này mới nhất , bạn mở client FTP phải làm sao , ứng dụng sau đó đăng nhập tài khoản FTP xóa tài khoản và mở file wp-config.php.

Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Sau khi dữ liệu đã mở file tất toán , sao chép đoạn code snippet sử dụng dưới đây vào dán vào phía cuối file:

// Code for showing correct client IP address

if ( isset( $_SERVER["HTTP_X_FORWARDED_FOR"] ) ) {

$mte_xffaddrs = explode( "," quảng cáo , $_SERVER["HTTP_X_FORWARDED_FOR"] );

$_SERVER["REMOTE_ADDR"] = $mte_xffaddrs[0];

}

Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Tiếp miễn phí sau đó lưu file hay nhất và tải lại file lên.

Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Từ giờ bạn kỹ thuật sẽ thấy địa chủ IP thực giá rẻ của máy khách trên trang bình luận WordPress hay nhất miễn phí các vị trí khác nhanh nhất , nơi nào như vậy là bạn bản quyền đã sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP giá rẻ của Localhost trên bình luận người dùng thành công.

Điều gì xảy ra tối ưu với Code Snippet?

mới nhất Khi trang web WordPress nằm sau proxy HTTP tính năng hoặc sử dụng cân bằng tải ở đâu tốt , HTTP có tên gọi là "X-Forwarded-For" cài đặt được sử dụng hỗ trợ để lưu trữ tăng tốc tất cả địa chỉ IP mới nhất bao gồm địa chỉ IP thật mới nhất của máy khách trong một chuỗi.

Theo mặc định chia sẻ , địa chỉ IP trong X-Forwarded-For tài khoản được tách chi tiết riêng bằng dấu phẩy mật khẩu và địa chỉ IP đầu tiên trong chuỗi luôn là địa chỉ IP tốt nhất của máy khách.

đăng ký vay Những gì phải làm sao mà chúng ta thực hiện dịch vụ với đoạn code snippet ở trên là nguyên nhân để lấy cập nhật tất cả tăng tốc các địa chỉ IP đó hay nhất , phân chia thành lừa đảo các phần bản quyền riêng biệt qua mạng và lưu trữ trong mảng $mte_xffaddrs nơi nào . Vì địa chỉ IP đầu tiên có liên quan đến máy khách lừa đảo , nên chúng ta ở đâu nhanh có thể sử dụng chỉ số Zero sử dụng và trỏ nó tới REMOTE_ADDR trong mảng $ _SERVER.

Sửa lỗi địa chỉ IP không chính xác trên WordPress sử dụng Plugin

danh sách Nếu không muốn động chạm đến link down các file WordPress cốt lõi qua app , bạn dữ liệu có thể sử dụng plugin có tên là Proxy Real IP đăng ký vay . Mặc kỹ thuật dù plugin này không dữ liệu được cập nhật trong một khoảng thời gian dài tốc độ , hay nhất nhưng nó hoạt động lấy liền vẫn tổng hợp khá tốt như thế nào . Về cơ bản plugin này hoạt động như đoạn code snippet ở trên công cụ . Chỉ khác một điều là plugin Proxy Real IP sử dụng hàm preg_match chứ không phải hàm explode.

Chỉ cần cài đặt dữ liệu và kích hoạt plugin giống như bạn qua web vẫn làm dữ liệu với ở đâu tốt các plugin khác full crack . Không có trang cài đặt nạp tiền hoặc qua app các tùy chọn tổng hợp để cấu hình.

Tải plugin Proxy Real IP về máy lừa đảo và cài đặt tại đây : Download Proxy Real IP

Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Sửa lỗi địa chỉ IP không chính xác trên WordPress sử dụng Cloudflare

quản lý Khi ở sau một proxy như Cloudflare qua web , đôi khi WordPress miễn phí có thể hiển thị IP Cloudflare chứ không phải IP thật vô hiệu hóa của khách truy cập hay địa chỉ IP công cụ của Localhost.

Có một cách đơn giản tốc độ để khắc phục vấn đề này hướng dẫn . Chỉ cần dán đoạn mã giảm giá dưới đây vào cuối file wp-config.php:

// Fix incorrect IP when using Cloudflare

if ( array_key_exists( "HTTP_CF_CONNECTING_IP" giá rẻ , $_SERVER ) ) {

$_SERVER["REMOTE_ADDR"] = $_SERVER["HTTP_CF_CONNECTING_IP"];

}

Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost

Đoạn mã trên lấy địa chỉ IP thật tăng tốc của máy khách bằng cách sử dụng HTTP_CF_CONNECTING_IP đăng ký vay và chỉ REMOTE_ADDR tới địa chỉ IP đó.

ở đâu tốt Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP lấy liền của Localhost trên bình luận người dùng link down . Bạn có đang gặp phải lỗi này hay không kỹ thuật ? Đừng quên chia sẻ ý kiến vô hiệu hóa của bạn cho Chúng tôi mẹo vặt nhé.

qua mạng Nếu bạn đang tìm hiểu về WordPress lừa đảo và muốn trải nghiệm nền tảng website này qua web , trước hết bạn tốt nhất có thể cài WordPress trên localhost ở đâu tốt để làm quen dần quảng cáo và mày mò miễn phí , tìm hiểu về nó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-wordpress-hien-thi-dia-chi-ip-cua-localhost-32073n.aspx
Sau khi dữ liệu đã cài đặt thành công nguyên nhân , bạn tiến hành mới nhất các bước thiết kế qua web , tạo wordpress theo ý kiến thanh toán của tất toán riêng mình download nhé kỹ thuật , bài viết tạo Wordpress danh sách sẽ giúp bạn thực hiện việc này dễ dàng hơn kích hoạt , Chúc giả mạo các bạn thành công !

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online