Sửa nhanh các lỗi USB phổ biến trên Windows 10

Sua nhanh cac loi USB pho bien tren Windows 10, Sửa nhanh các lỗi USB phổ biến trên Windows 10

nơi nào Nếu đang sử dụng Windows 10 tất toán và thường xuyên kết nối giá rẻ với qua mạng các thiết bị ngoại vi như USB chia sẻ . Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo cả công cụ , đôi khi kích hoạt các thiết bị ngoại vi dịch vụ của bạn ở đâu uy tín có thể không kết nối địa chỉ hoặc ngừng hoạt động trên máy tính Windows 10 hay nhất . Bài viết giảm giá dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách sửa nhanh cập nhật các lỗi USB phổ biến trên Windows 10.

kỹ thuật Nếu lỗi USB xảy ra hướng dẫn , thay vì rút ra cắm vào nơi nào , quét virus trên ổ USB sửa lỗi , ... hay nhất . Bạn dữ liệu có thể sử dụng công cụ Windows USB Troubleshooter tối ưu để tự động chẩn đoán hay nhất và sửa chữa an toàn các sự cố lừa đảo với USB.

Tham khảo cách sửa nhanh tải về các lỗi USB phổ biến trên Windows 10 trong bài viết danh sách dưới đây cập nhật của Chúng tôi.

Sửa lỗi USB bằng Troubleshooter

trên điện thoại Nếu đang gặp phải hỗ trợ các sự cố tăng tốc với thiết bị USB trên điện thoại được kết nối đăng ký vay với laptop qua mạng , máy tính bảng tài khoản hoặc máy tính cập nhật để bàn hỗ trợ , thực hiện theo lấy liền các bước trên điện thoại dưới đây danh sách để sửa nhanh tốt nhất các lỗi USB phổ biến trên Windows 10 bằng Troubleshooter

Bước 1: Tải Windows USB Troubleshooter từ Microsoft về máy sửa lỗi và cài đặt dịch vụ hoặc bạn nơi nào có thể tải về trực tiếp tại đây : Download Windows USB Troubleshooter

Bước 2: Kích đúp chuột vào WinUSB.diagcab trên điện thoại để chạy tiện ích.

Bước 3: Click chọn nút Next.

Sửa nhanh các lỗi USB phổ biến trên Windows 10

Bước 4: Tiện ích quảng cáo sẽ phát hiện mới nhất và thông báo cho bạn có muốn sửa thiết bị hay không giá rẻ . Trong trường hợp này là ổ USB ở đâu tốt , tốc độ ngoài ra tiện ích ứng dụng cũng dữ liệu có thể sửa mật khẩu các thiết bị ngoại vi khác tính năng , chẳng hạn như USB audio giá rẻ và máy in USB.

Bước 5: Click chọn Next.

Sửa nhanh các lỗi USB phổ biến trên Windows 10

Lưu ý quan trọng: Troubleshooter yêu cầu NET Framework 3.5 đăng ký vay để hoạt động chính xác mật khẩu , tất toán nếu thiết bị mật khẩu của bạn chưa qua mạng được cài đặt tốt nhất , bạn tài khoản sẽ lừa đảo được thông báo tải miễn phí và cài đặt .NET Framework 3.5 tự động.

Bước 6: Click chọn Close.

Sau khi thực hiện xong địa chỉ các bước sửa lỗi , Windows USB Troubleshooter lấy liền sẽ kiểm tra đăng ký vay và sửa nhanh quảng cáo các lỗi USB phổ biến trên Windows 10 hay nhất bao gồm:

- Bộ lọc lớp USB không tối ưu được nhận dạng.
- Thiết bị USB không qua web được nhận dạng.
- Thiết bị máy in USB không in.
- Thiết bị lưu trữ USB không kinh nghiệm được eject.
- Windows Update khóa chặn được cấu hình không bao giờ cập nhật driver.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết lấy liền , bạn đăng ký vay có thể click chọn link View information ở góc dưới cùng bên trái cửa sổ Troubleshooter.

Sửa nhanh các lỗi USB phổ biến trên Windows 10

Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa nhanh kinh nghiệm các lỗi USB phổ biến trên Windows 10 địa chỉ . ở đâu uy tín Ngoài ra Windows USB Troubleshooter kinh nghiệm cũng tương thích kinh nghiệm với cả Windows 8.1 giả mạo . Vì vậy tổng hợp nếu đang sử dụng Windows 8.1 chi tiết , bạn danh sách cũng hỗ trợ có thể áp dụng ứng dụng các bước ở trên tốt nhất để sửa lỗi USB.

Một số lỗi USB hay gặp nữa là lỗi USB Device Not Recognized tốt nhất , máy tính không thể nhận USB sửa lỗi được

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-nhanh-cac-loi-usb-pho-bien-tren-windows-10-31224n.aspx
kích hoạt Bên cạnh đó tốc độ , bạn dịch vụ có thể tìm hiểu thêm cách sửa lỗi USB device is not recognized trên Windows an toàn nếu như bạn kết nối USB trên máy tính nguyên nhân của mình hướng dẫn nhưng thiết bị không thể nhận dạng công cụ . Chúc qua web các bạn thành công !

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online